5 cách khắc phục Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng chính xác, đơn giản nhất

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung J7 Pro bị đơ cảm ứng khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu và bất tiện khi mọi thao trên màn hình lúc này trở nên khó khăn hơn.

Không chỉ riêng J7 Pro mà tất cả những sản phẩm Smartphone trên thị trường hiện nay cũng thường xuyên gặp phải một vài vấn đề rắc rối có liên quan đến màn hình cảm ứng.

Vậy Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng sửa như thế nào?, sửa Samsung J7 Pro bị đơ cảm ứng ở đâu?, địa chỉ sửa Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng giá rẻ ở đâu?, sửa J7 Pro bị đơ cảm ứng ở đâu tốt nhất?.

Thông thường, những lỗi kỹ thuật có liên quan đến màn hình cảm ứng thường phát sinh vì những nguyên nhân rối loạn phần mềm hoặc sự cố ngoài ý muốn của người dùng như:

  • Bộ nhớ điện thoại bị quá tải: Dù đã được nhà sản xuất trang bị bộ nhớ trong với dung lượng 3GB cùng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB nhưng vẫn chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một vài người. Người dùng thường xuyên tải về liên tục các ứng dụng hoặc trò chơi mới, lưu trữ thêm các file dữ liệu, hình ảnh hoặc video khiến bộ nhớ bị đầy. Điều này khi kéo dài sẽ khiến cảm ứng bị đơ hoặc Galaxy J7 Pro bị treo logo.

  • Có nhiều ứng dụng đang hoạt động trên màn hình và chế độ chạy nền: Sở hữu tính năng hiện đại như dòng sản phẩm cao cấp, người dùng có thể dễ dàng thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng trên cùng một màn hình hiển thị. Tuy nhiên, tính năng này nếu được sử dụng liên tục sẽ khiến hệ thống phải liên tục hoạt động với năng suất cao. Bên cạnh đó, các ứng dụng chạy ngầm không những khiến thiết bị của bạn tiêu hao năng lượng một cách nhanh chóng mà còn khiến hiệu năng hoạt động sụt giảm.

  • Sự cố trong quá trình sử dụng: Người dùng rất khó có thể tránh được toàn bộ những sự cố ngoài ý muốn như: rơi vỡ, va đập mạnh với nền cứng hoặc bị dính nước... Trong những trường hợp trên, màn hình và mặt kính luôn là bộ phận chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng nhất. Nếu tác động quá mức nặng nề, không chỉ đơ cảm ứng, thiết bị của bạn còn có thể bị hư hỏng các linh kiện quan trọng hơn như Samsung Galaxy J7 Pro bị hư ổ cứng.

Nếu sau khi rơi rớt, va đập mạnh, không chỉ đơ loạn cảm ứng mà J7 Pro còn gặp phải tình trạng loang màu, chảy mực, màn hình xuất hiện đốm đen, sọc ngang, sọc dọc, ảnh hưởng tới cấu tạo bên trong thì chỉ có cách thay màn hình mới có thể giúp bạn khắc phục triệt để vấn đề này.

>>> Thay màn hình samsung J7 Pro GIÁ RẺ, UY TÍN tại Thuận Phát Mobile sẽ là dịch vụ mang đến cho bạn chất lượng hiệu quả, cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa nhất.

Bảng giá chi tiết

Thiết bị Màn hình
Samsung J7 Pro

Linh kiện: 1.200.000đ
Chính hãng: 1.400.000đ

Lưu ý:  Giá trên chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành

Liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile qua Hotline: 093.797.0101 hoặc 093.179.0101 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Địa chỉ trung tâm thay màn hình Samsung uy tín: 

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.

  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

>>> Có thể bạn quan tâm: Fix lỗi màn hình Galaxy J7 Pro bị sọc hiệu quả nhanh chóng.

5 cách khắc phục Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng cực nhanh:

Kiểm tra và thay mới miếng dán cường lực mới:

Hiểu được tầm quan trọng của màn hình cảm ứng, đa số người sử dụng J7 Pro hiện nay đều trang bị miếng dán cường lực, bao da hoặc ốp lưng đầy đủ cho chiếc dế yêu của mình. Với tác dụng chính là bảo vệ màn hình điện thoại trước những tác động vật lý ở bên ngoài, miếng dán màn hình hay kính cường lực là phụ kiện không thể thiếu đối với mọi chiếc smartphone. Miếng dán này được thiết kế với chất liệu sao cho truyền được sự tiếp xúc từ vùng da ở đầu ngón tay của người dùng đến màn hình cảm ứng bên dưới.

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng hoặc vì sự cố nào đó, miếng dán hết hạn sử dụng hoặc bị nứt vỡ, chất lượng bị giảm sút, chúng chính là nguyên nhân khiến sự tiếp xúc của người dùng và màn hình điện thoại bị cản trở. Rất nhiều người dùng đã gặp phải trường hợp này và nhầm tưởng rằng thiết bị gặp phải tình trạng đơ cảm ứng, liệt cảm ứng. Thế nên, nếu có dấu hiệu bất thường, bạn hãy thử tháo miếng dán cường lực, sau đó thử thực hiện lại các thao tác nhé.

Nguyên nhân Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng
Sửa chữa Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng tại Thuận Phát Mobile

Giảm tải bộ nhớ cho điện thoại:

Bộ nhớ bị quá tải là một trong những nguyên nhân thường gặp nhất khiến màn hình cảm ứng thường xuyên bị đơ, lag hoặc kém nhạy. Bộ nhớ đầy khiến hệ thống phải gánh một khối lượng công việc khá lớn khi xử lý thông tin, điều này dẫn đến tốc độ chậm chạp khi phản hồi cho người dùng. Thế nên, nếu thiết bị của bạn đã hoặc gần đầy, hãy cân nhắc đến việc xóa bớt hoặc sao lưu toàn bỗ những dữ liệu sang một thiết bị khác nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra và gở bỏ các ứng dụng không tương thích với hệ thống, các ứng dụng và game có dung lượng nặng. Điều này không những khiến bộ nhớ trong và ngoài trở nên nhẹ nhàng mà còn khiến thiết bị hoạt động một cách nhanh nhạy và trơn tru hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Tư vấn mẹo khắc phục Samsung Galaxy J7, J7 2016 không nhận sạc chính xác nhất

Khởi động lại điện thoại khi Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng:

Phần lớn những trường hợp điện thoại J7 Pro bị đơ cảm ứng đều do những sự cố của phần mềm. Để xử lý được tạm thời và nhanh chóng nhất, bạn có thể thực hiện thao tác tắt nguồn và khởi động lại máy. Đầu tiên, hãy nhấn và giữ phím nguồn trong khoảng từ 15-20s để có thể tắt máy (thông thường chỉ cần giữ 2-3s nhưng khi điện thoại bị đơ cảm ứng, bạn phải giữ trong thời gian dài hơn), sau đó, đợi một khoảng thời gian ngắn để thiết bị được nghỉ và hệ thống ổn định hoạt động. Cuối cùng, hãy lặp lại thao tác nhấn và giữ nút nguồn để khởi động lại máy. Bạn hãy thử thao tác trên màn hình xem cảm ứng đã trở lại bình thường hay chưa nhé.

Tuy khá nhanh chóng và đơn giản, nhưng phương án này không được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Thực chất, chúng chỉ mang đến cho bạn biện pháp khá tạm bợ trong những trường hợp khẩn cấp. Tình trạng đơ cảm ứng vẫn sẽ lập đi lập lại mà không được giải quyết một cách triệt để.

Khôi phục cài đặt gốc cho Samsung J7 Pro bị đơ cảm ứng:

Trong trường hợp thiết bị của bạn đã từng cài đặt và sử dụng một vài ứng dụng có nguồn gốc từ bên phía thử ba, khả năng rất cao rằng cảm ứng sẽ bị đơ, loạn, liệt. Khi đó, bạn cần giải quyết các lỗi về phần mềm để giúp máy có thể hoạt động trở lại bình thường. Nếu cần đến một phương án hiệu quả lâu dài hơn, khôi phục cài đặt gốc sẽ là một gợi ý thông minh nhất cho bạn.

Bạn có thể tiến hành Reset thiết bị bằng cách: Vào Menu Cài đặt > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại. Tuy nhiên nên lưu ý rằng, khi được kích hoạt, toàn bộ những dữ liệu, ứng dụng và thông tin lưu trữ trong máy từ lúc bắt đầu sử dụng sẽ bị xóa bỏ toàn bộ, không thể khôi phục lại. Thế nên, để tránh trường hợp đánh mất, bạn hãy sao lưu dữ liệu sang một thiết bị khác trước khi sử dụng phương án này nhé.

Thay cảm ứng mới:

Nếu các phương pháp trên không mang lại cho bạn hiệu quả như ý muốn, rất có thể chiếc dế yêu Samsung Galaxy J7 Pro của bạn đã gặp phải các vấn đề nghiêm trọng hơn của phần cứng.

Để được khắc phục nhanh chóng, hãy mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín Thuận Phát Mobile, chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí và giúp bạn sửa lỗi đơ cảm ứng trên Galaxy J7 Pro chuẩn xác nhất.

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận GIÁ ƯU ĐÃI khi sửa Samsung Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng ngay hôm nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM.

Đến với Thuận Phát Mobile khi cần sửa Galaxy J7 Pro bị đơ cảm ứng, quý khách hàng sẽ được quan sát toàn bộ quy trình, thay thế bằng những linh kiện chính hãng, NHANH CHÓNG - GIÁ RẺ - BẢO HÀNH LÂU DÀI. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình nhất.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo