Dịch vụ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 chất lượng, nhanh chóng nhất tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 của bạn gặp phải những tình trạng hư hỏng khó chịu như: mất tín hiệu kết nối wifi, không dò được mạng hoặc kết nối được nhưng đường truyền không ổn định, chập chờn lúc có lúc không? Hiểu được những khó khăn cũng như bất tiện của quý khách hàng, Thuận Phát Mobile xin hân hạnh mang đến dịch vụ sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 chất lượng, nhanh chóng với mức chi phí đảm bảo cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Các câu hỏi liên quan: Sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 ở đâu?, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 giá bao nhiêu?, địa chỉ sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 giá rẻ?.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT cho dịch vụ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7

1. Nguyên nhân tại sao phát sinh tình trạng hư hỏng cần phải thay ic wifi Samsung Galaxy S7:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung S7 bị lỗi wifi. Với những nguyên nhân phần mềm, bạn có thể khắc phục đơn giản bằng những thao tác quen thuộc như khởi động lại máy, Reset hoặc điều chỉnh địa chỉ IP. Tuy nhiên, trong trường hợp hư hại quá mức nặng nề, nghiêm trọng có liên quan trực tiếp đến phần cứng, các linh phụ kiện, bắt buộc bạn phải sửa ic wifi Samsung S7 để có thể sử dụng được như bình thường.

Nguyên nhân chính khiến điện thoại Samsung S7 phát sinh lỗi wifi:

- IC wifi được cài đặt bên trong thiết bị đã gặp phải lỗi kỹ thuật, hư hỏng, hiệu năng hoạt động bị gián đoạn.

- Có một vài ứng dụng hoặc phần mềm được người dùng cài đặt trên thiết bị không tương thích hoàn toàn với hệ thống. Hệ điều hành rối loạn sẽ khiến mọi chức năng của máy, bao gồm cả kết nối mạng wifi bị ảnh hưởng nặng nề.

- Một vài sự cố ngoài ý muốn của người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị như: rơi rớt, va đập mạnh hoặc bị chèn ép. Với những trường hợp nghiêm trọng này, đa số các linh phụ kiện của máy đều bị ảnh hưởng ít nhiều.

- Điện thoại bị dính nước cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến. Trong điều kiện bảng mạch điện tử có chất lỏng tràn vào, độ ẩm quá cao sẽ khiến hầu hết các linh kiện trong đó có ic wifi bị phá hủy nghiêm trọng.

>>> Xem thêm: Ở đâu sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ, chất lượng nhất TP.HCM?

Địa chỉ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7
Dịch vụ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 tại Thuận Phát Mobile

2. Dấu hiệu nhận biết cần phải sửa ic wifi Galaxy S7:

Để biết được có cần phải mang chiếc dế yêu của mình đi sửa hay thay thế ic wifi hay không, bạn cần theo dõi những dấu hiệu nhận biết sau đây:

- Kết nối wifi trên điện thoại Galaxy S7 không hiển thị, bị ẩn.

- Không thể thực hiện được các thao tác kết nối mạng wifi.

- Đường truyền mạng yếu hơn rất nhiều so với bình thường, cột sóng hiển thị mức độ kết nối thấp nhất hoặc không lên.

- Kích hoạt động hoạt động kết nối nhưng thiết bị không dò tìm được mạng wifi sử dụng.

- Chiếc điện thoại Galaxy S7 của bạn có thể dò tìm được mạng wifi nhưng có dấu hiệu không kết nối được.

- Biểu tượng đặc trưng của mạng wifi hiển thị chớp tắt trên màn hình điện thoại.

- Đã thực hiện các thao tác Reset và khởi động lại nhưng tình trạng mất kết nối hoặc kết nối kém vẫn không được cải thiện.

3. Ở đâu thay ic wifi Samsung S7 chất lượng nhất HCM:

Thuận Phát Mobile chuyên sửa chữa, thay thế linh phụ kiện các loại điện thoại di động, với chất lượng được đảm bảo trong thời gian nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đã phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng với nhiều dịch vụ cùng chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

Ưu điểm khi sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 tại Thuận Phát Mobile:

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ tay nghề cao trong việc sửa chữa các tình trạng hư hỏng trên thiết bị di động như: hư wifi, lỗi âm thanh, lỗi màn hình cảm ứng, thay pin, sửa lỗi mất nguồn…

- Nhân viên am hiểu đầy đủ kiến thức cùng khả năng giao tiếp cao sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.

- Thời gian thực hiện các quy trình sửa chữa đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quý khách hàng có thể đợi lấy ngay hoặc nhận máy trong ngày.

- Toàn bộ những linh phụ kiện sử dụng tại Thuận Phát Mobile cam kết là hàng chính hãng, zin 100%, khách hàng có thể test thử chất lượng trước khi kỹ thuật viên tiến hành thay thế.

- Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian nên luôn đảm bảo được mức giá tốt nhất cho quý khách hàng, cam kết cạnh tranh với các cơ sở khác trên địa bàn thành phố hiện nay.

- Thời gian bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh phụ kiện kéo dài từ 3 - 12 tháng tùy thuộc vào từng dòng máy cũng như tình trạng hư hỏng hiện tại.

4. Quy trình sửa, thay ic wifi điện thoại Samsung S7 tại Thuận Phát Mobile:

Để đảm bảo sự minh bạch cũng như uy tín cho công ty, mọi quy trình sửa chữa, thay thế các linh kiện đều được chúng tôi thống nhất và thực hiện một cách công khai, quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp. Quy trình thay ic wifi tại Thuận Phát Mobile:

- Nhân viên lễ tân tiếp nhận máy, xác định model máy cũng như kiểm tra về tình trạng hư hỏng hiện tại. Với bước đầu tiên này, chúng tôi sẽ xác định rõ ràng nguyên nhân để có thể đưa ra được biện pháp xử lý phù hợp nhất.

- Thông báo và tư vấn khách hàng về phương án khắc phục cùng chi phí cần thiết để sửa chữa, thay thế.

- Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành các thao tác chuyên môn để người dùng có thể ký tên lên các linh kiện quan trọng như màn hình, pin, main…

- Tiếp đó, thiết bị của quý khách hàng sẽ được kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ tay nghề cao tiến hành các thao tác sửa chữa và khắc phục lỗi ic wifi.

- Kiểm tra tổng quát tất cả các chức năng cũng như hoạt động của máy, vệ sinh sạch sẽ toàn bộ thiết bị.

- Nhân viên lễ tân dán tem, xác nhận các thông tin bảo hành và bàn giao máy cho quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu cần sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 hay khắc phục các sự cố có liên quan đến điện thoại di động khác, bạn hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với nhiều ưu đãi bất ngờ hơn nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo