Ở đâu sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ, chất lượng nhất TP.HCM?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sử dụng một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cao cấp đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải nghiệm được nhiều tính năng mới mẻ và vô cùng độc đáo. Tuy có thể hoạt động trơn tru, liên tục trong một khoảng thời gian dài nhưng cũng có một vài phản ánh tiêu cực về tình trạng wifi trên thiết bị. Hiểu được những mối lo ngại này, Thuận Phát Mobile xin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S7 Edge là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế bóng bẩy, sang trọng cùng cấu hình hoạt động mạnh mẽ đã góp phần khiến chiếc điện thoại này trở thành thiết bị trong mơ với nhiều người. Có thể được đánh giá là khá hoàn hảo nhưng trong trường hợp gặp phải các sự cố bất ngờ, ic wifi của thiết bị gặp trục trặc, phát sinh một số vấn đề hư hỏng khiến trải nghiệm của người dùng bị gián đoạn. Có khá nhiều khách hàng phản ánh rằng họ không thể bật được wifi hoặc không thể tiến hành dò tìm mạng, có sử dụng được cũng chập chờn, rất khó theo tác… Đây chính là những dấu hiệu thông báo rằng bạn cần phải sửa chữa và thay thế ic wifi.

Các câu hỏi liên quan: Sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge ở đâu?, địa chỉ thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge chất lượng?, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu?.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT cho dịch vụ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge

1. Nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng cần sửa ic wifi Samsung S7 Edge:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, tuy nhiên, hầu hết đều do những sự cố hoặc thói quen sử dụng không tốt của chủ sở hữu:

- Thao tác cập nhật và nâng cấp lên hệ điều hành mới không đúng với quy trình khiến chiếc điện thoại S7 Edge của bạn gặp phải tình trạng kết nối wifi hay bị gián đoạn hoặc kết nối kém.

- Kích hoạt các ứng dụng, tính năng tiết kiệm pin là một nguyên nhân dẫn đến wifi không kết nối, chập chờn. Đa số những ứng dụng, tính năng này khi hoạt động đều cản trở các kết nối mạng, lúc có lúc không.

- Bạn vô tình để thiết bị của mình rơi rớt, va đập mạnh với nền cứng. Trong trường hợp này, phần cứng của chiếc điện thoại sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là bộ phận ic wifi bên trong.

- Điện thoại bị dính nước hoặc thường xuyên sử dụng thiết bị ở môi trường có độ ẩm cao khiến chất lỏng tràn vào bên trong phá hủy các linh kiện, đặc biệt là ic wifi.

 

Địa chỉ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ
Dịch vụ sửa, thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

>>> Xem thêm: Địa chỉ sửa, thay cảm ứng Samsung Galaxy S7, S7 Edge giá rẻ, lấy liền tại HCM

2. Địa chỉ thay ic wifi Galaxy S7 Edge chất lượng tại TP.HCM:

Với những lỗi wifi nhẹ, bạn có thể không cần sửa chữa mà chọn cách “sống chung với lũ” hoặc sử dụng các ứng dụng kết nối mạng bằng dữ liệu 3G. Tuy nhiên, không những tốn kém khá nhiều tiền bạc, đường truyền mạng cũng không ổn định và hoạt động bị gián đoạn rất nhiều lần. Trong trường hợp gặp phải những hư hỏng có liên quan đến phần mềm, bạn có thể khắc phục được một cách nhanh chóng bằng cách khởi động lại hoặc Reset wifi, tắt tính năng tiết kiệm pin… Ngược lại, với những hư hỏng quá mức nặng nề có liên quan đến phần cứng, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia, có tay nghề và am hiểu sâu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

Công ty sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ tay nghề cao và sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, chúng tôi đã phục vụ và mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho hàng nghìn khách hàng khác nhau. Với dịch vụ sửa ic wifi Samsung S7 Edge uy tín, chất lượng tại Thuận Phát Mobile, quý khách hàng không những hài lòng với chất lượng phục vụ mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau.

Lí do chọn Thuận Phát Mobile khi cần thay ic wifi Galaxy S7 Edge chất lượng:

- Toàn bộ những linh kiện, phụ kiện khi sửa, thay ic wifi đều đảm bảo chất lượng, cam kết là hàng chính hãng, zin 100%.

- Thực hiện các quy trình sửa chữa điện thoại trong thời gian ngắn, quý khách hàng có thể đợi lấy ngay.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết không phát sinh bất kỳ hư hỏng nào khi thực hiện các thao tác sửa chữa, thay thế.

- Hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí khi sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge.

- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi với chính sách bảo hành và hậu mãi sai sửa chữa.

3. Quy trình thay ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge tại Thuận Phát Mobile:

- Nhân viên lễ tân tiếp nhận máy từ tay khách hàng. Tiến hành kiểm tra và đánh giá sơ bộ về tình trạng hư hỏng hiện tại cũng như tư vấn cho khách hàng về phương án sửa chữa, thay thế cùng chi phí cần thiết.

- Trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn bị lỗi tắt nguồn, mất nguồn, kỹ thuật viên sẽ là người kiểm tra, xác định nguyên nhân tại sao phát sinh lỗi wifi trên điện thoại Samsung S7 Edge.

- Sau khi khách hàng đồng ý với mức phí và biện pháp sửa chữa, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành các thao tác để sửa, thay ic wifi.

- Kiểm tra toàn bộ những chức năng bên trong, vệ sinh sạch sẽ thân máy.

- Nhân viên lễ tân dán tem bảo hành và bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile khi bạn có nhu cầu cần sửa ic wifi Samsung Galaxy S7 Edge nhé. Không những mang đến những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí. Thuận Phát Mobile hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo