Một số cách khắc phục lỗi màn hình iPhone 5s đơn giãn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong số các lỗi hư hỏng của các dòng điện thoại smartphone thì màn hình bị hư hỏng là lỗi xảy ra thường xuyên nhất mà người dùng thường phản ảnh. Và lỗi màn hình iPhone 5s cũng được nhiều người phản ảnh. Tuy là dòng điện thoại cao cấp của hãng Apple nổi tiếng với đánh giá màn hình nét, màu sắc hiển thị đẹp, cảm ứng cực nhạy thì độ bền của màn hình cũng không được đánh giá cao.

loi man hinh iphone 5s

Một chiếc điện thoại iphone 5s bị lỗi sọc màn hình

Khi gặp tình trạng màn hình iPhone 5s bị lỗi thường rất lúng túng, không biết nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào nên đôi khi không biết hướng giải quyết, dễ bị các thợ sửa điện thoại không lương tâm lừa lọc, mất tiền oan. Chính vì vậy, nếu bạn đang dùng một chiếc điện thoại iPhone 5s thì nên biết được một số lỗi màn hình iPhone 5s cũng như nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Làm sao để sửa các lỗi màn hình iphone 5s? Khi thay màn hình iphone 5s giá bao nhiêu? Hãy gọi đến số 0937.970.101 để được tư vấn miễn phí nhé.

Những lỗi màn hình iPhone 5s thường gặp nhất

– Màn hình iPhone 5s xuất hiện những kẻ sọc mờ, nhiều màu hoặc không có màu.

– Màn hình bị lỗi đơ cảm ứng, liệt một phần hoặc toàn phần và không tương tác được trên màn hình.

– Màn hình bị lỗi đen trắng cả màn hình.

– Bị lỗi cảm ứng có các điểm chết có nghĩa là trên màn hình cảm ứng iphone 5s có những điểm không thể cảm ứng được.

– Màn hình iphone 5s bị chảy mực, tạo thành từng vết loang trên màn hình.

– Màn hình iPhone 5s bị hở sáng.

-  Màn hình iPhone 5s bị sọc mờ.

– Màn hình iPhone 5s bị ám vàng, ố vàng viền màn hình.

– Màn hình hiển thị màu sắc bị sai lệch so với ảnh thật.

– Màn hình iPhone 5s bị xanh.

Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình iPhone 5s đơn giãn hiệu quả nhất

Nguyên nhân gây cho iphone 5s bị lỗi màn hình có thể là chủ quan hoặc khách quan, do bạn dùng sai hoặc do lỗi của nhà sản xuất. Tuy nhiên, cũng có một số nguyên nhân chính dưới đây:

– Do bạn mua điện thoại phải hàng nhái, hàng dựng mà không hay biết, vì thế chất lượng điện thoại cũng như màn hình cảm ứng iPhone 5s cũng không được đảm bảo. Chỉ sau một thời gian sử dụng màn hình sẽ nhanh hư hỏng và xuất hiện tình trạng như màn hình bị sọc đen, sọc trắng, bị nhấp nháy, nhiễu rất khó chịu.

– Do bạn làm điện thoại va chạm quá mạnh vào màn hình nhiều lần hoặc để điện thoại vào nước cũng là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng lỗi màn hình iphone 5s nhất.

– Do bạn đã dùng quá lâu, đến lúc màn hình bị lão hóa, gây ra các hiện tượng như màn hình bị ố vàng, vàng màu hay hiển thị màu sắc không còn chính xác nữa.

– Do bạn sử dụng pi hoặc sạc không chính hãng làm cho nguồn điện vào máy không được đảm bảo nên gây ra hiện tượng màn hình bị tối hoặc sập nguồn màn hình đột ngột.

Các khắc phục các lỗi màn hình iphone 5 như thế nào?

Để khắc phục lỗi màn hình iphone 5s triệt để thì đầu tiên bạn cần phải xác định lỗi màn hình của mình do nguyên nhân nào. Chúng tôi, xin gợi ý cho bạn một vài cách khắc phục đơn giản với những lỗi đơn giản như sau:

- Cách thứ nhất: Dù là màn hình mắc lỗi gì thì đầu tiên cũng nên thử tắt máy và khởi động lại một vài lần. Nếu may mắn, máy chỉ bị lỗi phần mềm nhất thời thì sau khi khởi động điện thoại lại có thể trở lại hoạt động bình thường. Trong trường hợp, cảm ứng bị đơ đến nỗi bạn không thể tắt nguồn bằng cách nhấn và giữ đồng thời hai phím HOME + POWER thì bạn có thể tháo rời máy và tháo pin ra để tắt nguồn. Sau đó khởi động lại như bình thường.

- Cách thứ hai: Restore iPhone 5s

iPhone 5s có chức năng kết nối trên iTunes vì vậy bạn có thể tiến hành kết nối điện thoại với iTunes trên máy tính sau đó tiến hành Restore lại cho iPhone 5s của bạn nhé.

- Cách thứ ba: Nếu sau khi bạn áp dụng 2 cách ở trên mà vẫn không giải quyết được vấn đề lỗi màn hình thì bạn nên đưa đến trung tâm để được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng. Tùy vào tình trạng mà bạn có thể sửa chữa hoặc thay màn hình mới cho chiếc iphone 5s yêu dấu của mình.

sua loi man hinh iphone 5s

Tìm nơi sửa chữa lối màn hình iphone 5s uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang

Để tránh “tiền mất tật mang” thì bạn chọn sửa chữa và thay tại những trung tâm uy tín và chất lượng. Và Thuận Phát Mobile là một gợi ý tốt - đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm bởi hài lòng với chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ, giá cả hợp lý.

Trên đây là những thông tin về lỗi màn hình điện thoại iphone 5s cũng như những cách sửa chữa đơn giãn. Chúc bạn thành công khi tự sửa lỗi màn hình tại nhà.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo