Hướng xử lý lỗi sọc màn hình iphone 5 đơn giản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lỗi sọc màn hình iphone 5 không chỉ khiến người tiêu dùng khó đọc những thông tin hiển thị trên màn hình khó thao tác hơn và khi gặp lỗi này bạn cần khắc phục kịp thời để khỏi phải ảnh hưởng đến những bộ phận khác của máy. Với bài viết dưới đây Thuận Phát Mobile sẽ đưa ra một số nguyên nhân cũng như hướng dẫn cách khắc phục tình trạng lỗi iPhone bị sọc ngang, sọc dọc màn hình, sọc đen, sọc xanh...

loi soc man hinh iphone 5

Lỗi sọc màn hình iphone 5 làm cho nhiều người dùng đau đầu

Hiện nay, iPhone 5 là một trong những mẫu smartphone được dùng phổ biến. Cũng như những điện thoại di động khác nó cũng sẽ gặp một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng như lỗi liệt cảm ứng, lỗi hao pin, bị nóng máy, sạc không đầy, tràn ram, không nhận sim, không nhận sạc... trong bài trước chúng tôi đã hướng dẫn những bạn cách xử lý khi màn hình iPhone 5 bị hở sáng và nội dung dưới đây Thuận Phát Mobile chuyển tới bạn một số nguyên nhân và hướng khắc phục tình trạng lỗi sọc màn hình iphone 5.

Xem thêm: Màn hình iPhone 5 bị sọc mờ thì phải làm sao?

Nguyên nhân và phương án khắc phục lỗi sọc màn hình iphone 5 hiệu quả

Lỗi sọc màn hình iphone 5 có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như từ nhà sản xuất, từ phía người tiêu dùng, điện thoại bị vào nước, máy bị dính chất hóa học,... khiến cho máy xuất hiện những sọc ngang, sọc dọc, bị nhiễu, bị nhèo, loang lổ rất khó thao tác cũng như không nhìn được màn hình hiện thị.

Biểu hiện nhận biết lỗi sọc màn hình iphone 5 đơn giản

Khi điện thoại iphone 5 bị sọc màn hình thì có những biểu hiện rất dễ nhận biết như: điện thoại đang sử dụng bình thường thì đột nhiên xuất hiện những kẻ sọc trên màn hình. Hoặc có thể máy vừa bị rơi khi mở màn hình lên thì thấy các sọc đen, sọc trắng hoặc xanh…trên màn hình iphone 5. Đó là biểu hiện cho thấy điện thoại của bạn đã mắc lỗi sọc màn hình rồi đấy.

Nguyên nhân gây ra lỗi sọc màn hình iphone 5

Mặc dù được kiểm duyệt nghiệm ngặt như Apple không thể đảm bảo rằng 100 % sản phẩm của họ không gặp lỗi liên quan đến màn hình, phần cứng và lỗi sọc màn hình iphone 5 là một trong những số đó.

Trong quá trình vận chuyển hay trong quá trình sử dụng bạn đã vô tình làm rơi điện thoại của mình, va đập màn hình mạnh, hoặc để máy vào nước…cùng nhiều tác nhân khác gây ra iphone 5 lỗi màn hình và nhiều lỗi khác.

Lỗi do Cable màn hình: lỗi sọc màn hình iphone 5 có thể do dây cable màn hình điện thoại lỏng, chập chờn, hoạt động không ổn định dẫn tới nhòe màu, lỗi màu, nhiễu, lúc sáng lúc tối không tương đồng.

Màn hình đã bị lỗi: Cũng có thể chính màn hình điện thoại đã không còn hoạt động tốt dẫn tới trường hợp lỗi sọc màn hình iphone 5.

Điện thoại bị nhiễm từ: Từ tính có thể ảnh hưởng tới tất cả thiết bị điện tử nói chung và iPhone nói riêng; việc máy bị nhiễm từ khiến lỗi sọc màn hình iphone 5 là hoàn toàn có thể xảy ra.

IC: IC điều khiển đường ngang, đường dọc màn hình bị chập chờn khiến máy nhận tín hiệu không tốt, không hiển thị đúng màu sắc, kích cỡ và nội dung ra màn hình.

Máy cài đặt nhiều phần mềm, ứng dụng và có thể chúng không tương thích mà xung đột với nhau khiến cho màn hình iphone 5 bị lỗi sọc.

Xem thêm: Sửa lỗi màn hình iphone 5 bị sọc đen dọc như thế nào?

Hướng xử lý khi gặp lỗi sọc màn hình iphone 5

Bước thứ 1: Hãy xác định nguyên nhân

Đầu tiên bạn cần xem xét những nguyên nhân được kể ở trên đồng thời tiến hành loại bỏ dần chúng để xác định nguyên nhân chính khiến cho chiếc iPhone của bạn bị sọc màn hình như thế.

Bước thứ 2: Tự xử lý tạm thời lỗi sọc màn hình iPhone 5

Nếu như lỗi sọc màn hình iphone 5 nghi là do những phần mềm, ứng dụng xung đột với nhau tạo nhiễu màn hình bạn có thể gỡ chúng ra và khởi động lại máy. Với những nguyên nhân khác như bị nước vào, hoặc các chất lỏng khác vào máy thì bạn hãy đưa điện thoại đến cửa hàng chuyên sửa iphone để khắc phục chúng bởi khi bạn tự khắc phục có thể gây cho máy bị hư nặng hơn đấy.

Bước thứ 3: Sửa chữa điện thoại khi gặp lỗi

Nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng lỗi sọc màn hình iphone 5 là từ phần cứng, do đó để xử lý chúng bạn cần đem máy tới những địa chỉ bảo hành của Apple để được hỗ trợ, hoặc địa chỉ sửa chữa iphone uy tín để được hỗ trợ tốt nhất gần nhất.

sua loi soc man hinh iphone 5 gia re

Thuận Phát Mobile - địa chỉ sửa lỗi sọc màn hình iphone 5 giá rẻ

Để biết cách sửa lỗi sọc màn hình iphone 5 như thế nào? Cũng như giá thay màn hình iphone 5c thì hãy gọi số 093 797 0101 để được hỗ trợ nhanh cũng như báo giá chính xác.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn đọc một số nguyên nhân cũng như hướng khắc phục lỗi sọc màn hình iphone 5. Nếu bạn áp dụng tất cả các cách trên mà chưa khắc phục được lỗi sọc màn hình iphone 5 của bạn thì hãy đưa đến Thuận Phát Mobile để được các kỹ thuật viên giỏi của chúng tôi hỗ trợ khắc phục lỗi tốt nhất và nhanh nhất.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo