Thủ thuật xử lý Note 5 bị lỗi màn hình hiệu quả nhất

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Note 5 bị lỗi màn hình là tình trạng không ít người dùng gặp phải. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thể nào? Đây chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người đang bận tâm suy nghĩ.

Samsung Galaxy Note 5 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại được các tín đồ công nghệ ưa chuộng kể từ lúc chính thức bán ra trên thị trường cho đến nay. Tuy mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhưng tình trạng Note 5 bị lỗi màn hình lại là trường hợp khó có thể tránh khỏi.

Điện thoại bị lỗi màn hình là tình trạng phổ biến có thể phát sinh trên tất cả những dòng máy smartphone hiện nay. Để hạn chế kéo dài làm ảnh hưởng đến linh kiện và hệ thống bên trong, bạn nên nắm chắc những nguyên nhân, cũng như cách khắc phục hiệu quả được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Biểu hiện thường gặp của tình trạng màn hình Note 5 bị lỗi:

  • Màn hình Samsung Note 5 bị sọc, hoặc xuất hiện nhiều điểm chết, đốm đen, ngày càng lan rộng ra.
  • Cảm ứng thỉnh thoảng bị đơ, liệt, lúc được lúc không
  • Màn hình Samsung Note 5 bị ám vàng, nhòe màu, hình ảnh không sắc nét, hiển thị chất lượng kém.
  • Samsung Note 5 bị loang màu, chảy mực trên màn hình.

>>> Bài viết liên quan: Xử lý nhanh lỗi màn hình Note 5 kém nhạy.

Dấu hiệu nhận biết Note 5 bị lỗi màn hình
Samsung Note 5 bị lỗi màn hình loang màu

Nguyên nhân khiến màn hình Samsung Note 5 bị lỗi:

  • Điện thoại bị rơi vỡ, va đập mạnh, làm hư hỏng màn hình và linh kiện bên trong máy.

  • Galaxy Note 5 bạn đang sử dụng không phải là hàng chính hãng. Khi sử dụng một chiếc điện thoại hàng nhái, kém chất lượng và có nguồn gốc không rõ ràng, thiết bị của bạn sẽ dễ phát sinh hư hỏng hơn so với những sản phẩm chính hãng khác. Bên cạnh đó, việc sử dụng các linh kiện khi thay thế, đặc biệt là pin và màn hình chất lượng kém cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất hoạt động của máy.

  • Do điện thoại bị ngấm nước, hoặc thường xuyên sử dụng ở những môi trường có độ ẩm cao cũng chính là nguyên nhân làm Samsung Note 5 bị lỗi màn hình.

Nguyên nhân Note 5 bị lỗi màn hình
Điện thoại bị dính nước làm phát sinh Note 5 bị lỗi màn hình
  • Lỗi do xung đột phần mền. Dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy Note 5 được nhà sản xuất trang bị sẵn rất nhiều tính năng hiện đại và hữu dụng. Tuy nhiên, khi bạn tải và cài đặt ứng dụng không tương thích với máy thì sẽ làm phát sinh sự xung đột phần mềm, khiến Note 5 gặp vấn đề về màn hình hiển thị.

  • Sai sót của nhà sản xuất, tuy nhiên đây là sự cố hiếm có thể xảy ra. Trường hợp thiết bị của bạn đang còn trong thời gian bảo hành, hãy mang đến nhà các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ, khắc phục lỗi miễn phí.

  • Lỗi phần cứng của thiết bị. Đây là lỗi rất nghiêm trọng vì bạn không thể trực tiếp khắc phục hoặc tự mình kiểm tra tại nhà. Khi Samsung Galaxy Note 5 bị hỏng màn hình, để lấy lại các chức năng hoạt động cho máy, không còn cách nào khác là phải thay màn hình mới.

Tại TPHCM, bạn có thể tham khảo dịch vụ thay màn hình Samsung Note 5 chính hãnggiá rẻlấy ngay ở trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín Thuận Phát Mobile.

Bảng giá dịch vụ:

Thiết bị Giá thay màn hình
Samsung Note 5 Chính hãng: 2.450.000đ
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành

Liên hệ qua Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 hoặc trao đổi trực tiếp qua Fanpage chính thức của trung tâm để được hỗ trợ nhanh nhất.

ĐỊA CHỈ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.

  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

>>> Xem thêm:Tuyệt chiêu khắc phục cảm ứng Note 5 bị loạn

Cách khắc phục màn hình Samsung Note 5 bị lỗi:

  • Khởi động lại Samsung Note 5: Nhấn và giữ nút nguồn bên phải thân máy của chiếc điện thoại trong khoảng thời gian 10 giây. Tuy nhiên theo phần đông ý kiến của người dùng, bạn thậm chí phải giữ nút nguồn lâu hơn thì thiết bị mới được khởi động lại.
  • Sạc pin điện thoại: Nếu mở nguồn không lên, khả năng rất lớn rằng chiếc điện thoại của bạn đã cạn kiệt pin. Sau khi kết nối dây sạc và chắc chắn rằng viên pin đang được nạp điện, bạn cần đợi khoảng 20 phút rồi khởi động nguồn như bình thường.
Khắc phục tình trạng Note 5 bị lỗi màn hình
Sạc pin cho điện thoại
  • Reset máy: Phải làm sao khi điện thoại còn pin nhưng vẫn không khởi động được điện thoại? Có thể thiết bị của bạn đã gặp phải lỗi liên quan đến phần mềm. Trong trường hợp nghiêm trọng này, bắt buộc bạn phải Reset lại máy để khôi phục lại cài đặt gốc ban đầu của Samsung Note 5.

Hướng dẫn Reset:

  • Nhấn và giữ tổ hợp: Volume Up + Home + Power để khởi động máy.

  • Khi điện thoại báo rung, tiếp tục giữ Volume Up nhưng buông 2 nút còn lại ra.

  • Màn hình hiển thị thông báo Android Recovery System, lúc này, bạn cần thả nút Volume Up.

  • Bạn có thể thao tác điều khiển lên xuống bằng các nút Volume Up & Down và nhấn nút Power để chọn Wipe data/ factory reset.

  • Sau khi đồng ý, quá trình Reset sẽ được diễn ra ngay lập tức.

  • Chọn Reboot system now để khởi động lại điện thoại như ban đầu.

  • Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, thao tác Reset chỉ dành cho những trường hợp bắt buộc vì chế độ này sẽ xóa toàn bộ những thông tin và dữ liệu trước đó. Để tránh tình trạng mất hết những file quan trọng, bạn nên sao lưu tất cả sang một thiết bị  khác trước khi tiến hành Hard Reset cho máy.

Những chú ý cần biết khi sử dụng thiết bị để tránh tình trạng Galaxy Note 5 bị lỗi màn hình:

  • Trong quá trình sử dụng phải thật cẩn thận, hạn chế các sự cố rơi vỡ làm hỏng mặt kính, màn hình hoặc những linh kiện khác.

  • Bên cạnh đó, bạn nên trang bị thêm phụ kiện như miếng dán cường lực, hay ốp lưng chất lượng tốt để bảo vệ máy tránh khỏi những va chạm, tác động mạnh từ bên ngoài.

  • Khi màn hình Samsung Note 5 bị lỗi, nhiều người vì không có thời gian hoặc muốn tiết kiệm chi phí thường tìm cách khắc phục những sự cố này ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu không am hiểu hoặc không có tay nghề, thiết bị của bạn hoàn toàn có thể bị hư hỏng nặng hơn. Vậy nên, để được khắc phục nhanh chóng, cách tốt nhất là nên mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín.

Sửa màn hình Samsung Note 5 bị lỗi ở đâu?

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Thuận Phát Mobile là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện cho các thiết bị di động tuy tín hàng đầu TPHCM.

Với hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn giỏi, có tay nghề lâu năm. Việc thay, sửa lỗi màn hình Samsung Glaxay Note 5 cho khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng, lấy ngay trong vòng 30 - 45 phút.

Hơn thế nữa, toàn bộ quy trình sửa chữa ở Thuận Phát Mobile điều được thực hiện công khai, minh bạch. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể ngồi xem trực tiếp lấy ngay mà không lo bị luộc đồ hay tráo đổi linh kiện. 

  • Linh kiện được sử dụng là hàng chính hãng, chất lượng tốt, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất 100%. 
  • Ưu đãi giảm đến 150.000đ dành cho khách hàng thân thiết.

  • Giảm ngay 100.000đ dành cho khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.

  • Giảm ngay 100.000đ dành cho khách hàng tài xế công nghệ, học sinh, sinh viên.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Sửa lỗi màn hình nhanh chóng, lấy liền trong vòng 30 - 45 phút.

  • Bảo hành uy tín, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hoàn tiền nếu không hài lòng về dịch vụ.

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo