Khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI trong vài bước cơ bản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Số IMEI của một chiếc điện thoại iphone thì mọi người chắc đã từng nghe qua rồi, và trước khi tìm hiểu về số IMEI của iphone thì chúng ta cần phải biết số IMEI là gì trước đã. Đối với một số người dụng iphone hiện nay thì số IMEI vẫn còn lạ lẫm đối với họ, nhưng các bạn nên hiểu rằng số IMEI của iphone cũng giống như là số cmnd của mọi người vậy, và đây là một dãy gồm 15 số dùng để phân biệt các máy iphone khác nhau. Và số IMEI này sẽ giúp cho chúng ta có thể xác định được máy có xuất xứ từ đâu, thời gian bảo hành của máy…. Và người dùng rất băng khoăn nếu như iphone 6 plus bị mất IMEI thì làm sao, lúc đó thì phần phải nhờ đến các trung tâm sửa chữa và khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI. Và tất cả đều có trong bài viết này, mọi người hãy cùng tìm hiểu nhé.

khắc phục iphone 6 plus bị mất imei

khắc phục iphone 6 plus bị mất imei

1.Nguyên nhân khiến cho iphone 6 plus bị mất IMEI

Một khi máy iphone 6 plus bị mất IMEI thì xảy ra một trường hợp đó là máy sẽ không có sóng, và trên màn hình chỉ hiển thị một thống báo SOS. Và kèm theo một số hiện tượng khác có thể xảy ra trên chiếc điện thoại iphone 6 plus của bạn đó chính là mất sóng wifi, bluetooth. Nguyên nhân thường là do:

-Do bạn đã sử dụng một sản phẩm lock của nhà mạng, và thông thường thi những chiếc điện thoại này sẽ không được cung cấp code unlock. Hay một số người đã sử dụng một code hack để thực hiện việc mở khóa cho chiếc điện thoại iphone 6 và việc này khiến cho Apple phát hiện ra và khóa đi chiếc điện thoại của bạn.

-Một nguyên nhân khác làm cho iphone 6 plus mất IMEI và cần phải khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI đó là do chip baseband của máy bị hỏng.

-Nếu điện thoại của bạn nằm trong những trường hợp mất wifi, không bắt được bluetooth, hoặc hư chip baseband, bạn nên mang máy đến các cửa hàng để được sửa chữa.

*Hãy liên hệ với thuận Phát Mobile để được tư vấn về cách khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI. 0937.970.101 – hỗ trợ đến 22h hằng ngày.

2.Hướng dẫn khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI tại nhà

Chỉ cần bạn có một chút kỹ thuật về máy tính thì bạn có thể tự khắc phục cho máy iphone 6 plus bị mất sóng ngay tại nhà, biết đâu được nếu bạn thực hiện thành công thì sẽ tiết kiệm được một số chi phí phải không nào. Phương pháp khắc phục đó là Restore máy bằng iTunes. Các bạn cần phải thực hiện theo các bước sau đây:

-Trước tiên thì bạn cần phải kết nối điện thoại iphone 6 plus với một chiếc máy tính có cài đặt phần mêm iTunes.

-Và việc Restore lại máy iphone 6 plus sẽ khiến cho nó bị mất hết toàn bộ dữ liệu, vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu quan trọng của bạn trước khi thực hiện công việ này.

-Thực hiện đưa chiếc iphone 6 plus của bạn về chế độ DFU mode bằng cách nhấn giữ cùng lúc 2 phím Home + nguồn. Và chờ đọi khoảng 10s sau đó thì bạn thả phím nguồn ra những vẫn giữ lại phím home, cho tới khi iTunes xuất hiện thông báo đã kết nối với điện thoại thì thả phím Home ra.

-Sau đó bạn cần chọn vào nút Restore trên phần mềm iTunes để được thực hiện Restore lại máy cho bạn.

Như vậy là bạn đã khắc phục được việc iphone 6 plus bị mất IMEI, bạn hãy thữ kiểm tra lại xem đã có lại IMEI hay chưa.

Và nếu như cách trên mà bạn thực hiện những không thành công thì bạn hãy đem máy đến các trung tâm uy tín hiện nay tại tphcm như Thuận Phát Mobile để được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra chính xác lỗi cho bạn và được tư vấn những cách khắc phục hoàn toàn miễn phí.

3.Cam kết khi khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI tại Thuận Phát Mobile

Hiện nay những chiếc điện thoại ngày càng cải tiến và đa dạng hơn, chất lượng càng ngày càng tốt hơn, nhưng cho dù là vậy thì trong quá trình sử dụng chúng ta lại vô tình làm hư hỏng chúng mà không hề hay biết, vì thế nên các trung tâm sửa chữa hiện nay được thành lập rất nhiều, nhưng để chọn một nơi uy tín thì không hề dễ dàng, và hiện nay tại tphcm thì có một nơi uy tín để cho bạn lựa chọn đó chính là Thuận Phát Mobile.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm sửa chữa trong ngành điện thoại, cùng với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa với tay nghề cao, đảm bảo khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI một cách tốt nhất.

-Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về mọi vấn đề khi đến với trung tâm của chúng tôi.

-Linh kiện dùng để sửa iphone 6 plus bị mất IMEI đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100% cho mọi người sử dụng một cách tốt nhất.

-Giá cả về các linh kiện thay thế cho mọi người đều được Thuận Phát Mobile xếp một giá rất rẻ cho mọi người khi sửa chữa.

-Cam kết 1 đổi 1 nếu như linh kiện của chúng tôi có vấn đề về kỹ thuật.

-Thời gian bảo hành lâu dài theo cam kết của trung tâm chúng tôi, có thể lên đến 12 tháng.

Khi iphone 6 plus bị mất IMEI thì hãy chọn Thuận Phát Mobile để làm trung tâm khắc phục iphone 6 plus bị mất IMEI để được phục vụ một cách tốt nhất và giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

Xem thêm:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo