Dịch vụ unlock, mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ, chính xác nhất tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với mong muốn sở hữu được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng, đảm bảo chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí, có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn việc trao đổi và mua bán bằng hình thức xách tay hoặc nhờ người thân, bạn bè ở nước ngoài mua giúp. Tuy nhiên, mã nhận dạng được trang bị trong những thiết bị này chính là yếu tố cản trở khiến chiếc chiếc thoại S7 Edge ngoại nhập không hoạt động được tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ unlock Samsung Galaxy S7 Edge tại Thuận Phát Mobile sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn trong vấn đề trên.

Câu hỏi liên quan: Unlock Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu?, mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ ở đâu?, địa chỉ unlock Samsung Galaxy S7 Edge tốt nhất?.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT cho dịch vụ unlock, mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge

1. Lý do cần phải unlock Samsung S7 Edge:

Có rất nhiều người dùng thường gặp phải trường hợp chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge vừa mới mua về đã phát ra thông báo Khóa mạng, cần nhập mã Pin để mở khóa hoặc thẻ SIM lắp vào không hợp lệ… Tình trạng trên là biểu hiện chung của việc chiếc dế yêu của bạn đã bị khóa bởi một nhà mạng của quốc gia nào đó.

Với những sản phẩm được nhà sản xuất phân phối tại nước ngoài, bên trong thường được trang bị thêm mã nhận dạng chỉ tương thích với những nhà mạng tại quốc gia đó. Trong trường hợp mang thiết bị sang một khu vực hoặc quốc gia khác, chiếc điện thoại S7 Edge sẽ ở dạng Lock và không sử dụng được toàn bộ những chức năng liên lạc. Tuy nhiên, chỉ cần thao tác đơn giản tiến hành việc mở mạng điện thoại Samsung S7 Edge, bạn sẽ thoải mái sử dụng được các nhà mạng tại thị trường nội địa.

 

Địa chỉ unlock, mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ nhất
Dịch vụ unlock, mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ, đảm bảo chất lượng tại Thuận Phát Mobile

 

>>> Xem thêm: Dịch vụ unlock, mở mạng Samsung Galaxy S7 chính hãng, lấy liền

2. Phương pháp mở mạng Galaxy S7 Edge hiệu quả, phổ biến nhất hiện nay:

Hiện nay, tại Thuận Phát Mobile có sẵn 2 phương pháp unlock mở mạng hiệu quả nhất: unlock mở mạng bằng mã code hoặc bằng phần mềm chuyên dụng.

- Unlock, mở mạng Samsung S7 Edge bằng cách mua Code: Với phương pháp này, bạn sẽ bỏ ra một khoảng chi phí tương đối để có thể mua được mã Code từ nhà mạng của nước ngoài. Về cách thực hiện, bạn cũng có thể làm được nếu am hiểu vấn đề mua code. Tuy nhiên, nếu có sơ sót xảy ra, số tiền bạn đã bỏ ra sẽ hoàn toàn vô dụng. Cách tốt nhất là hãy mang thiết bị đến Thuận Phát Mobile, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành các thao tác chuyên môn để đặt mua mã Code từ nguồn tin cậy, cũng như hoàn chỉnh việc unlock mở mạng điện thoại cho quý khách hàng. Chỉ cần cung cấp một vài thông tin quan trọng như IMEI của máy, nhà mạng đang khóa thiết bị, điện thoại Samsung S7 Edge của bạn được xách tay hoặc mua từ quốc gia nào,... và chờ đợi trong 3-5 ngày, thiết bị của bạn sẽ sử dụng bình thường như các sản phẩm phân phối nội địa. Đặc biệt, thao tác này thực hiện không hề can thiệp đến bất kỳ phần cứng hay phần mềm nào của máy, nên bạn có thể yên tâm về độ đảm bảo của dịch vụ unlock mở mạng S7 Edge tại Thuận Phát Mobile chúng tôi.

- Unlock mở mạng Galaxy S7 Edge bằng phần mềm chuyên dụng: Thao tác này chỉ thực hiện được khi người tiến hành có đầy đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng. So với phương pháp mã Code, khi sử dụng phần mềm, chi phí tiêu tốn cho việc tiến hành unlock mở mạng sẽ thấp hơn. Khi khách hàng đồng ý mở khóa, kỹ thuật viên sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng được trang bị đầy đủ tại công ty để unlock cho điện thoại S7 Edge. Thao tác này tuy sẽ có sự can thiệp khá sâu vào phần mềm của thiết bị nhưng Thuận Phát Mobile luôn cam kết không phát sinh bất kỳ hư hỏng hay tác động nào.

Trong trường hợp mở mạng bằng cách sử dụng mã Code, thiết bị của bạn không cần phải lưu giữ và có thể trao trả lại ngay cho khách hàng khi nhân viên của chúng tôi đã kiểm tra và xác thực toàn bộ những thông tin liên quan, cần thiết cho quá trình mở khóa. Ngược lại, với phương pháp sử dụng phần mềm, bắt buộc chúng tôi phải giữ máy của quý khách hàng mới có thể thực hiện các biện pháp chuyên môn và mở khóa mạng cho chiếc dế yêu của bạn.

3. Unlock Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ tại Thuận Phát Mobile:

Đến với Thuận Phát Mobile khi cần mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng và mua mã Code mở khóa điện thoại chính hãng từ nhà mạng đang khóa thiết bị từ nhiều quốc gia khác nhau.

- Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng đến khi quá trình mở khóa mạng thành công.

- Phương pháp mở khóa bằng phần mềm cam kết chính xác, đảm bảo chất lượng dưới sự hỗ trợ đầy đủ của trang thiết bị chuyên dụng hiện đại.

- Unlock, mở khóa Galaxy S7 Edge với nhiều nhà mạng khác nhau trên nhiều quốc gia.

Bên cạnh đó, so với những trung tâm, cơ sở sữa chữa điện thoại khác, Thuận Phát Mobile còn có thêm nhiều ưu điểm khác như:

- Bảo hành vĩnh viễn, trọn đời cho dịch vụ unlock, mở mạng Samsung S7 Edge.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chính xác, đảm bảo chất lượng.

- Nhận ngay thẻ thành viên cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác, tiết kiệm chi phí khi sửa chữa điện thoại.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Quý khách hàng có nhu cầu cần unlock Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng, giá rẻ và đảm bảo chất lượng nhất tại TP.HCM hiện nay, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm nhiều chi phí nhất.

 

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo