Xử lý thế nào khi sạc nhanh Samsung S8 Plus không hoạt động
Sạc nhanh S8 Plus không hoạt động đang là tình trạng khiến nhiều người dùng chiếc smartphone cao cấp này hiện nay cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy tại sao lại phát sinh lỗi này và có phương pháp sửa chữa điện thoại nào có thể khắc phục được tình trạng lỗi này hay không?
1. Sạc nhanh trên Samsung Galaxy S8 Plus không phải lúc nào cũng hoạt động:
Theo nhiều chuyên gia và người sử dụng phản hồi, thậm chí khi đã kích hoạt, tính năng sạc nhanh vẫn không có dấu hiệu sẽ hoạt động trong một số trường hợp đặc biệt:
- Nếu chiếc điện thoại đang ở chế độ bật màn hình, người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin theo chế độ sạc nhanh thì tốc độ sạc sẽ bị rất chậm hoặc thậm chí không nhận sạc.
>>> Xem thêm: Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S8 Plus bị lỗi tự khởi động lại
2. Cách sửa lỗi Samsung S8 Plus không sạc nhanh được:
Với chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 Plus, để khắc phục được tình trạng sạc nhanh không hoạt động, bạn có thể lựa chọn giữa những cách như sau:
- Thử tắt và kích hoạt chế độ sạc nhanh của điện thoại thêm một lần nữa: Bật tính năng Fast Cable Charging theo các bước như sau:
-
Vào Menu Cài đặt (Settings) > Chọn tiếp vào mục Bảo trì thiết bị (Device Maintenance) > Chọn vào tính năng Pin (Battery). Tại đây, bạn sẽ kiểm tra được tính năng sạc nhanh có hoạt động trên thiết bị Samsung S8 Plus hoặc khắc phục lỗi không sạc nhanh một cách nhanh nhất.
-
Chọn tiếp vào mục Cài đặt nâng cao (Advanced settings) sau đó tiếp tục kích hoạt vào mục sạc nhanh (Fast cable charging).
- Tắt màn hình khi phát sinh lỗi sạc nhanh Samsung S8 Plus: Nguyên nhân chính dẫn đến lỗi sạc nhanh không hoạt động chính là chiếc điện thoại của bạn vẫn đang hoạt động và màn hình Samsung S8 Plus hoàn toàn bật sáng. Bên cạnh đó, nếu sử dụng dế yêu để xem phim hoặc lướt web, hệ thống sẽ làm giảm hiệu năng sạc năng lượng trên thiết bị một cách đáng kể.
- Nếu sạc nhanh S8 Plus không hoạt động, có thể điện thoại của bạn đang bị lỗi xung đột phần mềm, bạn hãy thử: Tắt nguồn và khởi động lại, cập nhật và nâng cấp hệ điều hành phiên bản mới nhất, xóa bỏ những ứng dụng gây xung đột và rối loạn với hệ thống.
Cuối cùng, nếu đã thực hiện hết những cách trên mà vẫn có hiệu quả thì bạn có thể liên hệ đến Thuận Phát Mobile theo số hotline 093 797 0101 - 093 179 0101, inbox tại Fanpage hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của trung tâm để được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn và kiểm tra máy miễn phí.
- Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
- Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
- Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile là hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với thâm niên đã hơn 10 năm hoạt động trong nghề. Các dịch vụ tại đây đều được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.
Qúy khách có thể xem thêm các dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung tại đây.
Tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi Thuận Phát Mobile đều cam kết:
- Toàn bộ nguồn linh kiện tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
- Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa.
- Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
- Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:
- Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
- Báo giá chi tiết chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng. Sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
- Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Tin liên quan: