Khắc phục tình trạng Oppo F1s bị mất sóng đơn giản

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Oppo F1s có khả năng selfie tuyệt vời cùng với việc được chạy sẵn trên nền ColorOS 3.0 hoàn toàn mới, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thích thú khi sử dụng khi mà giao diện màn hình khóa độc đáo với khả năng tự thay đổi hình nền liên tục mỗi lần người dùng mở khóa.

oppo f1s bi mat song

Một chiếc điện thoại Oppo F1S bị mất sóng được sửa tại Thuận Phát Mobile vào đầu tháng 9

Giao diện ColorOS trên điện thoại Oppo F1s là một điểm cộng thì một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng có thể gặp trên chiếc điện thoại này đó là tình trạng Oppo F1s bị mất sóng thường xuyên. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mất sóng trên Oppo F1s là gì? Cách khắc phục Oppo F1s mất sóng ra sao? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé!

Dấu hiệu cho thấy điện thoại Oppo F1s bị mất sóng

+ Điện thoại Oppo F1s của bạn thỉnh thoảng hoặc thường xuyên xuất hiện dòng chữ thông báo “No Service”.

+ Đang nghe và nói chuyện điện thoại thì tự nhiên máy bị ngắt ngang và điện thoại không có biểu hiện gì khác lạ. Biểu tượng cột sóng trên điện thoại biến mất.

Liên hệ với Thuận Phát Mobile ngay qua Hotline 0937970101 - 0936970101 để tư vấn sửa chữa, khắc phục lỗi Oppo F1s bị mất sóng nhanh nhất. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng điện thoại Oppo F1s bị mất sóng

+ Sim bị lỗi hay lắp không đúng cách dẫn đến tình trạng Oppo F1s bị mất sóng.

+ Khu vực bạn đang đứng có sóng yếu hay chập chờn nên làm cho điện thoại bị mất sóng liên tục.

+ Nếu điện thoại của bạn vừa mới bị làm rớt hoặc bị va đập mạnh nhiều lần làm ảnh hưởng đến dây anten phát sóng hoặc các linh kiện khác.

+ Khi pin Oppo F1s bị yếu cũng có thể không bắt sóng tốt được.

+ Điện thoại Oppo F1s bị lỗi phần mềm cũng có thể dẫn đến tình trạng không bắt sóng được.

Một số vấn đề khác mà bạn có thể gặp ở điện thoại Oppo F1s điển hình như:

Các cách khắc phục tình trạng Oppo F1s bị mất sóng

+ Hãy tháo SIM ra khỏi máy chùi nhẹ và lắp trở lại sau đó kiểm tra lại tình hình Oppo F1s bị mất sóng có còn hay không.

+ Hãy di chuyển đến khu vực khác xem tình trạng Oppo F1s bị mất sóng còn hay không nêu không còn thì có thể khu vực của bạn đang sử dụng điện thoại sóng yếu.

+ Khởi động lại điện thoại khi gặp tình huống Oppo F1s bị mất sóng là biện pháp mà nhiều người thường làm nhưng lại có hiệu quả cao. Bởi có thể máy bạn đang gặp vấn đề nhỏ nào đó nên không thể bắt sóng chỉ khi nào khởi động lại máy thì điện thoại ổn định lại bắt sóng tốt.

+ Cập nhật phiên bản mới cho phần mềm, hệ thống máy để tránh tình trạng xung đột giữa các phần mềm, ứng dụng.

+ Khôi phục cài đặt gốc cho máy là cách làm cuối cùng nêu vấn đề chưa giải quyết triệt để. Lưu ý, bạn nên sao lưu các dữ liệu cá nhân qua thiết bị khác bởi khi thực hiện việc khôi phục cài đặt gốc thì máy sẽ bị xóa toàn bộ dữ liệu trong máy đấy nhé.

Trong trường hợp bạn đã thử tất cả các cách trên mà máy vẫn không  khắc phục triệt để tình trạng Oppo F1s mất sóng thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và sửa Oppo F1s bị mất sóng nhanh chóng.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo