Mách bạn cách xử lý lỗi Samsung Galaxy Note 2 không lên nguồn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng Samsung Note 2 không lên nguồn khiến rất nhiều người dùng lo lắng và cảm thấy bất tiện khi gặp phải. Trong những trường hợp như thế này, các biện pháp xử lý đơn giản và nhanh chóng nhất sẽ là cứu tinh cho bạn.

Đa số thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay đều được hạn chế sự xuất hiện của các nút cứng đến mức tối đa. Tuy nhiên trong số đó, nút Nguồn là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên thiết bị điện thoại di động. Trong một số tình huống ngoài ý muốn bạn nhấn và giữ nút Nguồn trong khoảng thời gian khá dài nhưng thiết bị vẫn không có dấu hiệu lên nguồn, nguyên nhân có thể là do nút cứng đã bị hư hỏng hoặc một số lỗi nghiêm trọng khác đã phát sinh trên chiếc dế yêu Galaxy Note 2 của bạn.

Khi đó, để tiện lời và tiết kiệm tối đa nhất có thể, bạn nên thực hiện những biện pháp khắc phục tại nhà như sau:

1. Nhấn và giữ nút nguồn hoặc tháo rời pin để khắc phục lỗi không lên nguồn Samsung Note 2:

Nhấn và giữ nút Nguồn là thao tác đơn giản nhất để khắc phục được tình trạng nguồn của máy không hoạt động. Tuy nhiên khác với bình thường, bạn cần giữ nhấn và giữ nút cứng trong thời gian lâu hơn để bật lại nguồn điện. Có khá nhiều người dùng cho rằng, họ thậm chí phải nhấn và giữ liên tục trong khoảng từ 15 - 30s mới nhận được phản hồi trên màn hình điện thoại Galaxy Note 2.

Bên cạnh đó, có thể chiếc điện thoại của bạn đang mắc kẹt ở chế độ tắt nguồn quá lâu khiến nút Nguồn không còn được đảm bảo chế độ hoạt động như bình thường. Và lẽ dĩ nhiên, có rất nhiều khách hàng sẽ khá bối rối vì thiết bị của mình hoàn toàn đóng băng. Vì nút Nguồn không còn hoạt động nên bạn chỉ có thể sử dụng cách tháo nắp lưng và gỡ viên pin ra ngoài. Sau đó, bạn hãy chờ một vài giây trước khi lắp lại các bộ phận như lúc ban đầu và khởi động lại nguồn. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng thao tác này tuy có thể giải phóng năng lượng bên trong thiết bị một cách hiệu quả nhất, nhưng nó lại mang tác động nặng nề đến chất lượng của viên pin và điện thoại Note 2 nếu thực hiện lặp đi lặp lại quá nhiều lần.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân phát sinh lỗi treo logo trên Samsung Galaxy Note 2

 

Hướng dẫn cách xử lý lỗi lỗi Samsung Galaxy Note 2 không lên nguồn
Tháo rời pin khi phát sinh tình trạng lỗi Samsung Galaxy Note 2 không lên nguồn

 

2. Sạc pin cho điện thoại khi phát sinh tình trạng Galaxy Note 2 không lên nguồn:

Nếu chiếc điện thoại của bạn vẫn duy trì tình trạng không lên nguồn dù đã tháo pin và nhấn nút nguồn nhiều lần, nguyên nhân có thể là do dung lượng pin đã quá mức cạn kiệt, không đủ năng lượng để khởi động lại hệ thống. Thao tác đơn giản nhất chính là cắm sạc điện thoại và chờ một vài phút đến khi hệ thống tự động bật nguồn.

Trong một số trường hợp hư hỏng nặng nề hơn, cắm sạc pin hàng giờ nhưng màn hình điện thoại Note 2 vẫn không phản hồi, bạn cần phải kết hợp cả 2 biện pháp sạc pin và nhấn giữ nút Nguồn. Nếu thiết bị của bạn vẫn không được bật lên, có lẽ nó đã gặp phải một rắc rối lớn hơn.

Gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để được tư vấn nhanh chóng nhất về lỗi mất nguồn trên Galaxy Note 2. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ khách hàng đến 23h hằng ngày. 

3. Thực hiện Reset mát nếu Samsung Note 2 không lên nguồn:

Nếu chiếc điện thoại Galaxy Note 2 của bạn chắc chắn vẫn còn pin nhưng quá trình khởi động nguồn lại không thành công hoặc màn hình lập tức tắt ngay khi nguồn vừa được bật, thiết bị đóng băng, nguyên nhân có thể xuất phát từ những rối loạn bên trong của phần mềm. Trong trường hợp này, việc nhấn giữ nút nguồn hay là cắm sạc sẽ không giúp đỡ được gì.

Giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn chính là thực hiện thao tác Reset lại thiết bị của mình khi chúng không được khởi động đúng cách. Tuy nhiên cần chú ý rằng, chế độ này sẽ xóa bỏ toàn bộ những dữ liệu, file thông tin của người dùng đã lưu trữ trên điện thoại trong suốt thời gian sử dụng, đưa điện thoại về lại trạng thái như lúc mới xuất xưởng. Thế nên, biện pháp xử lý này chỉ thực sự cần thiết khi những hư hỏng bên trong đã trở nên quá mức nặng nề không thể khắc phục.

Cách thực hiện Hard Reset điện thoại Samsung Note 2:

- Tắt nguồn điện thoại sau đó khởi động nguồn bằng cách nhấn và giữ một trong những tổ hợp phím sau:

  • Volume Up + Volume Down + Power.

  • Volume Up + Home + Power.

  • Home + Power.

  • Volume Up + Camera.

Chiếc dế yêu của bạn sẽ được khởi động với màn hình hiển thị của hệ điều hành Anroid cùng bảng điều khiển. Tiếp đó, bạn hãy nhấn nút Volume Up và Volume Down đến khi xuất hiện chế độ phục hồi trên màn hình, nhấn tiếp nút Power để khởi động lại điện thoại ở chế độ phục hồi. Giữ Power và nhấn vào Volume Up. Chọn wipe data / factory reset với các nút Volume Up và Volume Down và nhấn vào Power. Chọn Yes và bấm Power để tiếp tục. Sau đó, bạn chỉ cần đợi một thời gian đến khi thao tác Reset được hoàn tất.

Với những hư hỏng nặng nề hơn khiến Samsung Note 2 không lên nguồn, nếu thiết bị của bạn còn đang trong thời gian bảo hành, hãy mang chúng đến những trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất để được sửa chữa miễn phí. Ngược lại, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn, kiểm tra và khắc phục các sự cố điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm và đảm bảo chất lượng nhất nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo