Thay màn hình iphone 7,7 plus chính hãng ở đâu tại TPHCM?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là được xem là 2 thiết bị smartphone hot nhất trong năm 2016. Đến hiện nay siêu phẩm này vẫn còn sức cuốn hút với các tín đồ công nghệ bởi những tính năng và tiện lợi mà iphone 7 và iphone 7 plus mang lại. Tuy nhiên, trong qua trình sử dụng thì việc sơ ý làm điện thoại bị nứt vỡ màn hình là điều không tránh khỏi. Chính vì thế, việc tìm thay màn hình iPhone 7, 7 Plus chính hãng ở đâu uy tín nhất cũng là một điều khó khăn đối với người dùng.

thay man hinh iphone 7 7 plus o dau

Thay màn hình iphone 7, 7 plus chính hãng ở đâu uy tín? Câu hỏi đầy thử thách đối với nhiều người

Địa chỉ nào thay màn hình iPhone 7, 7 Plus chính hãng chất lượng, giá tốt luôn được khách hàng ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín cũng không hề dễ. Nếu bạn cũng là người đang tìm nơi để thay màn hình iPhone 7, 7 Plus chính hãng uy tín thì hãy nghĩ đến Thuận Phát Mobile nhé.

Tìm hiểu khi nào nên thay mặt kính và khi nào nên thay màn hình iPhone 7, 7 Plus chính hãng mới

Trường hợp bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 7, 7 Plus: Khi lỡ làm rơi điện thoại và bị bể mặt kính, cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, các chức năng khác của máy vẫn hoạt động tốt. Điều này cho thấy điện thoại iPhone 7, 7 Plus chỉ bị hỏng lớp mặt kính ngoài của máy mà thôi lúc này bạn chỉ cần ép mặt kính, thay mặt kính iPhone 7, 7 Plus mới là xong. Chi phí thay ép mặt kính iPhone 7, 7 Plus cũng thấp nên bạn hãy an tâm nhé.

Trường hợp cần thay màn hình iPhone 7, 7 Plus chính hãng: Khi điện thoại của bạn xuất hiện như:

+ Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị sọc mờ, sọc đen, sọc trắng, sọc dọc, sọc ngang dọc…

+ Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị ố vàng, có những đốm vàng nhỏ..

+ Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị liệt cảm ứng 1 hàng, chết một vài điểm, một phần hoặc toàn màn hình.

+ Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị chảy mực, loang mực có những đốm màu đen trên màn hình.

+ Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị đen

+ Màn hình iPhone 7, 7 Plus bị đơ

Chẳng may chú dế của bạn gặp phải một số lỗi được liệt kê ở trên thì khả năng phải thay màn hình iPhone 7, 7 Plus chính hãng mới có thể sử dụng bình thường. Và việc tìm trung tâm chuyên thay màn hình iPhone 7, 7 Plus uy tín chất lượng là điều mà nhiều người nhức nhối bởi tại các tỉnh thành đều có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa điện thoại mọc lên nhưng trong số đó chỉ có số ít trung tâm là có chất lượng dịch vụ thực sự tốt mà thôi.

Chính vì thế, hãy sáng suốt khi chọn cho mình địa chỉ thay màn hình iphone 7 chính hãng ở đâu uy tín cũng như thay mặt kính iphone 7 plus chất lượng nhất để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi tin nhầm nơi không đáng tin cậy.

iPhone 7 hay iphone 7 plus bị rơi bể màn hình không biết có nên thay màn hình iphone 7, 7 plus chính hãng mới hay không? Gọi số 0937.970.101 ngay để được hướng dẫn tận tình nhé. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Một số thông tin cần biết khi muốn thay màn hình iphone 7, 7 plus chính hãng

Bạn cần phải biết rằng cơ hội để được thay thế linh kiện chính hãng Apple là vô cùng rất khó. Bởi chính sách bảo hành của Apple cũng khác hẳn với các hãng khác, Apple không cung cấp dịch vụ sửa chữa cũng như không có dịch vụ bán linh kiện ra ngoài thị trường mà chỉ thực hiện chính sách 1 đổi 1 hoặc hỗ trợ người dùng đổi máy có tính phí nếu đủ điều kiện của hãng này đưa ra.

Trong trường hợp chiếc iphone 7,7 plus của bạn bị làm rơi vỡ màn hình, chính sách 1 đổi 1 chỉ được áp dụng nếu bạn đã mua thêm gói bảo hành 1 năm trở lên. Với gói bảo hành bổ sung này, bạn có thể được bảo hành cho 2 sự cỗ ngẫu nhiên cho chú dế của mình, trong đó, có cả tình huống không may bị làm rơi vỡ màn hình 7,7 plus. Nếu chẳng may gặp trường hợp bị rơi vỡ màn hình, bạn chỉ cần đưa điện thoại của mình tới các trung tâm bảo hành iPhone chính hãng của Apple để họ kiểm tra xem có được bảo hành hay không. Nếu được, thời gian bạn phải chờ để đổi điển thoại mới sẽ khoảng chừng 7 ngày - 10 ngày.

Nếu bạn ở trong trường hợp điện thoại không đủ điều kiện bảo hành, tất nhiên hãng sẽ bị từ chối bảo hành cho bạn và phải tìm đến những trung tâm sửa chữa iphone uy tín để thay thế màn hình mới. Tuy nhiên, đối với dòng smartphone cao cấp điển hình như chiếc iphone 7,7 plus, thì bạn cần đến những trung tâm, cửa hàng lớn và có độ uy tín cao mới có màn hình iphone 7 của Apple (có nghĩa là loại màn hình được lấy từ những chiếc iphone khác bị lỗi phần cứng nhưng màn hình cảm ứng vẫn nhạy, mượt mà).

Lựa chọn cách xử lý khi muốn thay màn hình iphone 7 và iphone 7 plus đúng nhất

Sở hữu siêu phẩm iphone 7 hay iphone 7 plus mà chẳng may trong lúc trải nghiệm bạn lại làm hỏng màn hình thì có 3 cách để xử lý vấn đề này.

+ Thứ nhất, nếu điện thoại của bạn còn trong thời gian bảo hành thì tốt nhất bạn nên đến các trung tâm bảo hành iphone của Apple để được hỗ trợ.

+ Thứ hai, bạn là người am hiểu công nghệ, khéo tay và muốn tự mình sửa chữa thì chỉ cần chọn địa chỉ uy tín và mua màn hình iphone 7 hay iphone 7 plus về thay thế là chú dế của bạn đã trở lại bình thường ngay.

+ Thứ ba, bạn không nằm trong 2 trường hợp trên thì hãy sáng suốt chọn cho mình địa chỉ chuyên về iphone nhất là chuyên thay màn hình iphone 7, iphone 7 plus chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ nào thay màn hình iphone 7,7 plus chính hãng uy tín tại TPHCM?

Bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình iphone 7,7 plus chính hãng uy tín tại TPHCM thì hãy đến với Thuận Phát Mobile - Trung tâm thay màn hình iPhone chính hãng uy tín tại TPHCM nơi đã sửa thay thành công hàng ngàn chiếc điện thoại và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng màn hình iphone 7, 7 plus khi thay tại trung tâm chúng tôi.

Bảng giá thay màn hình iPhone 7 và iphone 7 plus chính hãng tại TPHCM

  • Giá thay màn hình iPhone 7 chính hãng nguyên bộ: 2.800.000đ
  • Giá thay màn hình iPhone 7 plus chính hãng nguyên bộ: 3.400.000đ
  • Giá thay mặt kính iPhone 7: 700.000đ
  • Giá thay mặt kính iPhone 7 plus: 900.000đ

Lưu ý: giá trên đã bao gồm công sửa, tháo lắp và chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thay màn hình iphone 7, 7 plus có thể thay đổi. Để biết chính xác giá tại thời điểm bạn cần thì vui lòng liên hệ hotline 0937.970.101 để được giải đáp nhanh nhé.

thay man hinh iphone 7 7 plus chinh hang

Địa chỉ chuyên thay màn hình iphone 7 và iphone 7 plus chính hãng uy tín nhất tại TPHCM - Thuận Phát Mobile

Với bảng giá trên bạn có thể thấy rằng mỗi sản phẩm iphone khác nhau thì có giá khác nhau như bài trước chúng tôi đã chia sẻ thì giá thay màn hình iphone 5,5s,5c chính hãng có phần thấp hơn so với iphone 7 và iphone 7 plus. Vì thế, khi sử dụng bạn cần phải vô cùng cẩn thận nhé.

Tại sao nên chọn thay màn hình iPhone 7 và iphone 7 plus chính hãng tại Thuận Phát Mobile?

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra và họ phân vân rằng liệu Thuận Phát Mobile có làm tốt như những gì đã nói. Xin thưa rằng, điều mà chúng tôi đề cập đến hoàn toàn đúng, bởi thực tế chứng minh chúng tôi đã thực hiện sửa chữa cũng như thay thế màn hình, linh kiện cho hàng ngàn, hàng vạn chiếc điện thoại trong suốt thời gian từ khi bắt đầu cho tới hôm nay. Và đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng bởi có chất lượng dịch vụ tốt, bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Không chỉ thế, phí sửa chữa cũng rất hợp lý, không có tình trạng nói quá bệnh của máy để tăng thêm chi phí của khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thể hoàn phí 100% nếu như khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Kèm theo là những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Nên quý khách hãy an tâm khi đế với Thuận Phát Mobile.

Trên đây là một số thông tin mà Thuận Phát Moblie đã chia sẻ sẽ giúp bạn phần nào hình dung được khi gặp phải trường hợp không may làm hư màn hình mà không biết thay màn hình iphone 7,7plus chính hãng ở đâu tại TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo