Nhận biết nhanh lỗi màn hình trên Samsung Galaxy S8

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lỗi màn hình Samsung S8 là một trong những vấn đề làm đau đầu người sử dụng trong thời gian gần đây. Sau một thời gian không lâu, chiếc điện thoại bỗng nhiên phát sinh một số trục trặc khiến nhiều tín đồ yêu thích công nghệ không khỏi thất vọng.

Galaxy S8 là chiếc flashship có tầm ảnh hưởng lớn trong khoảng nửa đầu năm 2017. Đi kèm với cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng độc đáo, Samsung S8 đã trở thành chiếc smartphone được săn lùng nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, cũng không thể quá kỳ vọng vào sản phẩm cao cấp này, đặc biệt, khi thiết bị phát sinh tình trạng Samsung S8 lỗi màn hình, người dùng chắc chắn sẽ khó chịu và bất tiện khi thực hiện các thao tác. Vậy có cách nào để khắc phục hay không?

Dấu hiệu nhận biết Samsung S8 bị lỗi màn hình:

  • Samsung S8 bị đơ, giật, màn hình nhấp nháy liên tục,… làm mất đi sự mượt mà trong quá trình trải nghiệm.

  • Màn hình Samsung S8 bị mờ, nhiễu, xuất hiện sọc ngang, sọc dọc.

  • Samsung S8 bị loang màu, chảy mực ngay tại các vị trí góc cạnh trên màn hình.

  • Samsung Galaxy S8 không thể hiển thị, chỉ có một màu tối đen. Khi đó, bạn gần như không thể sử dụng bất kì tính năng nào trên màn hình.

  • Màn hình bị ám vàng, ám xanh, ám đỏ, hiển thị màu sắc sai lệch so với tình trạng ban đầu.

>>> Bài viết liên quan: Bí kíp xử lý lỗi Samsung Galaxy S8 bị ám đỏ màn hình

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua Hotline 093.797.0101 - 093.179.0101 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách khắc phục màn hình Samsung S8 bị lỗi.

Lỗi màn hình trên Samsung Galaxy S8
Màn hình Samsung S8 bị lỗi

Nguyên nhân khiến Samsung S8 bị lỗi màn hình:

  • Do người dùng thường xuyên sử liên tục trong khoảng thời gian dài, khiến điện thoại rơi vào tình trạng quá tải, dẫn đến tình trạng đơ, giật.
  • Samsung S8 bị lỗi màn hình do xung đột hệ thống. Tình trạng này thường xảy ra khi bạn nâng cấp hệ điều hành, hoặc tải phải một số ứng dụng không tương thích với máy.
  • Do người dùng để điện thoại bị rơi, va đập, đè nén hoặc phải chịu những tác động vật lý hay hóa học từ bên ngoài, gây hư hỏng đến linh kiện.
  • Đôi khi tình trạng lỗi màn hình trên Samsung S8 cũng xuất phát từ lỗi khách quan của nhà sản xuất. Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

Cách xử lý tình trạng Galaxy S8 lỗi màn hình:

Tắt nguồn và khởi động lại máy: Thao tác này chắc hẳn là công việc quen thuộc mà bất kỳ người dùng nào cũng thực hiện đầu tiên khi phát hiện màn hình hiển thị có dấu hiệu bị lỗi. Với cách làm đơn giản, chỉ cần nhấn và giữ nút Nguồn để tắt máy, đợi một thời gian rồi nhấn và giữ nút Nguồn để khởi động lại máy, những hư hỏng bên trong sẽ được giải quyết. Khi thiết bị được khởi động lại, những ứng dụng đang chạy sẽ được tắt hoàn toàn, loại bỏ những rối loạn phát sinh.

Kiểm tra danh mục và gỡ bỏ những ứng dụng hoặc phần mềm không phù hợp: Nếu bạn mới tải về và cài đặt một ứng dụng hoặc phần mềm bất kỳ nào đó, màn hình Galaxy S8 liền phát sinh một vài lỗi bất thường, nguyên nhân có thể xuất phát từ ứng dụng không đáng tin cậy này. Không phải bất kỳ ứng dụng nào cũng sử dụng được trên chiếc điện thoại Samsung S8, bạn cần biết rằng, nếu tải về một phần mềm nào đó từ một nguồn không đáng tin cậy ngoài CH Play, chúng có thể làm rối loạn bên trong, gây ra lỗi cho hệ thống. Để giải quyết, bạn nên thường xuyên kiểm tra để xóa bỏ bớt những ứng dụng đã vô tình tải về từ bên thứ 3. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc đến việc gỡ bỏ những ứng dụng có dung lượng quá nặng hoặc các tập tin rác, dữ liệu không còn sử dụng. Việc làm này sẽ giúp bộ nhớ của hệ thống được giảm tải một cách tốt nhất, hiệu năng tăng một cách rõ rệt.

Khôi phục cài đặt gốc ban đầu của thiết bị: Sự xung đột và rối loạn bên trong chiếc điện thoại của bạn đã trở nên quá mức kiểm soát và trầm trọng hơn? Trong tình huống này, các biện pháp xử lý như trên rất khó để có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề, khôi phục cài đặt gốc (Reset) là cách cuối cùng để xử lý. Khi chế độ khôi phục được kích hoạt, chúng sẽ đưa chiếc điện thoại Galaxy S8 của bạn về lại trạng thái như lúc mới ban đầu, xóa bỏ toàn bộ những ứng dụng và thiết lập đã được người dùng cài đặt trong quá trình sử dụng. Thao tác này sẽ giúp bạn xóa bỏ được hoàn toàn những hư hỏng bên trong của hệ thống một cách triệt để nhất.

Cuối cùng, nếu lỗi màn hình thuộc về phần cứng thì không còn cách nào khác là phải đem máy đi sửa. Dù đây là điều không ai muốn, nhưng khả năng cao là sẽ phải thay màn hình mới có thể giúp lỗi hư hỏng được khắc phục hoàn toàn.

Tại TPHCM, bạn có thể tham khảo dịch vụ >>> Thay màn hình Samsung S8 GIÁ RẺ , uy tínlấy liền tại trung tâm sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile.

Bảng giá thay màn hình tại Thuận Phát Mobile?

Bảng giá dịch vụ chi tiết:

Thiết bị Giá màn hình
Samsung S8

Linh kiện: 2.600.000đ
Chính hãng: 
2.800.000đ

Lưu ýGiá trên chưa bao gồm công tháo ráp và bảo hành

với dịch vụ thay màn hình chuyên nghiệp, chuẩn xác tại Thuận Phát Mobile. Đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại các chức năng hoạt động ổn đinh, mượt mà như tình trạng ban đầu.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ trung tâm Thuận Phát Mobile:
  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101.
  • Địa chỉ trung tâm:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tại sao chọn Thuận Phát Mobile là địa chỉ thay màn hình Samsung S8?

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín
Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín
  • Toàn bộ linh sử dụng để thay thế cho khách hàng cam kết 100% hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Samsung, có tem mác kiểm chứng rõ ràng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trình độ tay nghề cao, thay thế chuyên nghiệp, chuẩn xác nhất.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong vòng 30 - 45 phút.
  • Tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trước và sau khi sửa chữa.
  • Toàn bộ quy trình thay thế được diễn ra công khai, minh bạch.
  • Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện, luộc đồ.
  • Bảo hành 12 tháng, cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo