Cách sửa iPhone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện tượng iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc không còn là vấn đề quá xa lạ đối với người tiêu dùng smartphone nói chung cũng như iPhone nói riêng. Tình trạng này thường xảy ra khi người dùng sử dụng bộ sạc kém chất lượng để sạc pin cho máy của mình.

Biểu hiện khi iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc

Khi loạn cảm ứng khi sạc iphone 5 là tình trạng máy có biểu hiện nhảy cảm ứng lung tung, không theo đúng như sự điều khiển của người dùng. Thậm chí ngay cả khi người dùng không thao tác gì với màn hình thì máy vẫn tự thao tác hoặc đang sử dụng thì màn hình cảm ứng iphone 5 bị đơ. Khi gặp phải tình trạng này, chắc hẳn ai cũng không thể thao tác trên iPhone 5 của mình một cách bình thường, làm ảnh hưởng tới công việc hay không giải trí được.

iphone 5 bi loan cam ung khi cam sac

Một chiếc iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc được đưa đến Thuận Phát Mobile sửa

iPhone 5 dù là dòng điện thoại cao cấp đến mấy thì vẫn là một thiết bị điện tử, nên việc mắc phải một số lỗi trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Trong đó, tình trạng iPhone 5 loạn cảm ứng khi sạc là lỗi phổ biến, ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người tiêu dùng. Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến tình trạng này và có hướng khắc phục nào cho lỗi iPhone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc hiệu quả hay không. Thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn nhé.

Để biết thêm thông tin về lỗi iPhone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc thì hãy liên hệ trực tiếp hotline 0937.970.101 cũng như giá thay màn hình cảm ứng iPhone 5 chính hãng. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc

  • Việc pin yếu hoặc bị kiệt pin cũng có thể gây ra tình trạng iphone 5 bị loạn cảm ứng khi sạc. Bởi vì máy không có đủ điện năng để xử lý các thao tác của người dùng trên màn hình cảm ứng thế nên dẫn đến tình trạng loạn cảm ứng khi sạc pin iphone 5.
  • Việc sử dụng miếng dán màn hình cho điện thoại không phù hợp cũng gây ra loạn cảm ứng mà nhiều người dùng thường nhầm tưởng là do sạc pin gây ra.
  • Sử dụng bộ sạc không chính hãng, kém chất lượng cũng dẫn đến tình trạng iphone 5 cắm sạc bị loạn cảm ứng.
  • Phần mềm xung đột cũng có thể gây ra cho iphone bị loạn cảm ứng.
  • Vừa sạc vừa sử dụng điện thoại nhất là chơi game, lướt facebook...cũng dẫn đến lỗi loạn cảm ứng ở iphone 5.
  • Làm rơi rớt, va chạm mạnh hoặc một tác động nào đó mà bạn không để ý khiến cho lớp cảm ứng dưới mặt kính iphone 5 bị hư nên mới xảy ra lỗi loạn cảm ứng iphone 5.
  • Bị hư hỏng phần cứng như main, ic…cũng có thể gây ra tình trạng cảm ứng iphone 5 bị đơ hay loạn.

Cách sửa iPhone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc

 + Trước tiên, bạn hãy thử thay một cáp sạc chính hãng mới nhé, sau đó tiếp tục cắm sạc và kiểm tra xem tình trạng iphone 5 loạn cảm ứng khi sạc có còn hay không? Nếu không thì có nghĩa cáp sạc cũ có vấn đề và bạn nên nhanh chóng thay thế bằng cáp sạc chính hãng mới.

+ Hãy thử kiểm tra lại miếng dán màn hình xem sao. Nếu miếng dán màn hình đã quá cũ thì hãy tháo nó ra và thử sử dụng máy xem tình trạng máy iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc hết hay không nhé.

iphone 5 bi loan cam ung khi cam sac dan

Tháo miếng dán màn hình cũ và kiểm tra lỗi iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc đã được khắc phục không

+ Nếu iPhone5  của bạn chỉ gặp tình trạng này khi yếu pin thì bạn hãy sạc pin lại cho máy, đợi một lúc và thử kiểm tra lại xem nhé.

+ Tắt máy và khởi động lại iPhone 5 của mình để giúp máy hoạt động ổn định hơn trong trường hợp lỗi phần mềm gây nên.

+ Tiến hành Restore lại iPhone 5 để khắc phục tình trạng iPhone 5 cắm sạc bị loạn cảm ứng. Việc Restore máy sẽ có thể giúp bạn khôi phục về cài đặt ban đầu khi xuất xưởng. Lưu ý, nên sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi Restore lại máy nhé.

sua iphone 5 bi loan cam ung khi cam sac gia re

Thuận Phát Mobile chuyên sửa iphone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc giá rẻ

Nếu đã áp dụng các cách trên mà vẫn chưa xử lý được tình trạng loạn cảm ứng khi cắm sạc trên iphone 5 thì tốt nhất bạn nên đưa điện thoại đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ khắc phục lỗi nhanh vì có thể máy đã hư phần cứng.

Địa chỉ sửa iPhone 5 bị loạn cảm ứng khi cắm sạc uy tín

Tại TPHCM, để tìm được địa chỉ uy tín sửa iphone không phải dễ bởi có rất nhiều cửa hàng sửa điện thoại mọc lên. Và trong số đó không ít người kinh doanh chỉ vì lợi nhuận mà có thể sửa chữa không tốt. Nhưng khi đến với Thuận Phát Mobile bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý.

Một số thông tin hữu ích

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo