Giá thay ic cảm ứng iphone 5s giá rẻ nhất tại TPHCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Chú dế của bạn bổng dưng gặp các lỗi liên quan tới màn hình cảm ứng và nguyên nhân là do ic cảm ứng bị hư, bạn đang tìm nơi để thay ic cảm ứng iphone 5s uy tín để khắc phục tình trạng của máy? Vậy nơi nào thay ic cảm ứng iphone 5s có đảm bảo an toàn chất lượng? thay ic cảm ứng iphone 5s giá bao nhiêu?

thay ic cam ung iphone 5s tphcm

Thuận Phát Mobile - chuyên thay ic cảm ứng iphone 5s giá rẻ

Biểu hiện khi điện thọai iphone 5s bị hư ic cảm ứng

Ic cảm ứng là một con chip xử lý hoạt động cảm ứng của iphone, vì thế khi ic cảm ứng bị hư sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ nhạy cảm ứng màn hình xuất hiện các tình trạng điển hình như:

  • Iphone 5s bị liệt cảm ứng
  • Cảm ứng iphone 5s bị loạn chạy không ổn định
  • Màn hình cảm ứng 5s bị nhiễu
  • Điện thoại iphone 5s có dấu hiệu nóng máy và nhanh hết pin

Với các tình trạng được nêu ở trên đã gây ra khá nhiều khó khăn cho việc sử dụng trải nghiệm trên iphone 5s. Như vậy, nguyên nhân nào gây nên tình trạng bị hư ic cảm ứng iphone 5s?

Tham khảo bảng giá sửa chữa iphone 5s cũng như thay linh kiện khác của máy tại Thuận Phát Mobile.

Một số nguyên nhân gây lỗi ic và phải thay ic cảm ứng iphone 5s mới sửa dụng được

Trong quá trình sử dụng người tiêu dùng đã bất cẩn làm rơi iphone 5s nhiều lần, để điệnt thoại bị chèn ép, cấn màn hình, va đập mạnh vào vật cứng…những tác động mạnh đó đã làm hư ic cảm ứng iphone 5s mà bạn không hề hay biết.

Điện thoại đã bị vào nước hoặc thấm nước mưa làm chạm mạch và hư ic cảm ứng. Đây cũng là trường hợp mà nhiều người dùng thường bỏ qua. Bởi sau khi máy bị ướt mưa, họ chỉ làm khô mà không biết rằng máy của mình bị thắm nước. Nếu được “cấp cứu” kịp thời thì có thể ic đã không bị hỏng. Bạn có thể xem bài 3 mẹo đơn giản cấp cứu iPhone ướt nước nhanh chóng để biết cách xử lý khi chẳng may để điện thoại vào nước.

Ic cảm ứng bị hư là lỗi thuộc về phần cứng do đó cách khắc phục chỉ có thể là thay ic cảm ứng mới mà thôi. Quá trình thay ic cảm ứng iphone 5s là một quá trình khá phức tạp đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp cao mới không gây ảnh hưởng đến bộ phận khác của thiết bị. Bạn nên chọn địa chỉ thay ic cảm ứng iphone 5s ở những trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại iphone uy tín điển hình như Thuận Phát Mobile để đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tại sao nên thay ic cảm ứng iphone 5s ở Thuận Phát Mobile?

Khi đến với Thuận Phát Mobile để thay ic cảm ứng iphone 5s bạn sẽ luôn nhận được dịch vụ chất lượng và uy tín.

- Linh kiện, ic cảm ứng được thay thế cam kết chính hãng, chất lượng, zin 100% với giá rẻ nhất trên thị trường tại TPHCM.

- Quy trình thay ic cảm ứng iphone 5s nhanh chóng, chuyên nghiệp, bạn có thể lấy ngay.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy trong quá trình thay ic.

- Khắc phục thành công tình trạng mất cảm ứng iphone 5s nhanh chóng.

- Thời gian bảo hành lâu dài, chính sách bảo hành minh bạch, tận tình.

-  An tâm với nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao, có tránh nhiệm cao, đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào xảy ra sau khi thay ic cảm ứng iphone 5s tại Thuận Phát Mobile.

Nhân viên luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

- Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Giá thay ic cảm ứng iphone 5s

Thông thường giá thay ic cảm ứng iphone 5s tại Thuận Phát Mobile là: 350.000 VNĐ (Đã bao gồm công sửa chữa, thay thế).

gia thay ic cam ung iphone 5s

Giá thay ic cảm ứng iPhone 5s tại Thuận Phát Mobile

Với mức giá ic cảm ứng iphone 5s như trên thì bạn có thể đến tại nhiều trung tâm khác nhau tại TPHCM, thậm chí là thấp hơn mức giá trên nhưng bạn nên lưu ý rằng không phải IC nào cũng giống nhau. Với mức giá cao hơn một chút như bạn sẽ được thay linh kiện zin 100% và bảo đảm chú dế của bạn sẽ chạy mượt mà như lúc mới mua khi thay ic cảm ứng cho iphone 5s tại Thuận Phát Mobile đấy.

Gọi ngay số 0937.970.101 để biết thay ic cảm ứng iPhone 5s giá bao nhiêu cũng như quy trình sửa ic cảm ứng iPhone 5s tại Thuận Phát Mobile như thế nào. Chúng tôi hỗ trợ tới 23h mỗi ngày.

Quy trình thay IC cảm ứng iphone 5s tại Thuận Phát Mobile

Với mức giá IC cảm ứng iphone 5s không quá cao bạn có thể mua về và tự thay cho chú dế của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không thật sự am hiểu về chiếc điện thoại iPhone 5s cũng như dụng cụ để tháo lắp thì bạn nên mang chiếc điện thoại iPhone của mình để nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra và thay thế nhanh hơn tránh tình trạng làm hỏng các linh kiện khác của máy.

+ Nhân viên nhận máy sẽ kiểm tra các chức năng và ghi nhận tình trạng lúc nhận máy.

+ Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra những lỗi trên máy làm cho ic cảm ứng iPhone 5s bị hư hỏng. Và tư vấn khách hàng nên sửa hay thay thế mới. Lúc này khách cũng sẽ biết giá thay ic cảm ứng iphone 5s bao nhiêu. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng sẽ tiến hành khắc phục lỗi của máy ngay.

+ Tiến hành sửa hoặc thay thế ic cho máy.

+ Kiểm tra lại iPhone 5s sau khi hoàn thành công đoạn thay thế và sửa chữa. Khách hàng kiểm tra lại các chức năng cảm ứng của điện thoại xem đã hoạt động bình thường hay chưa. Nếu đã hài lòng với chiếc điện thoại đã hoàn thành thì tiến hành bước kế tiếp.

+ Nhân viên của Thuận Phát Mobile sẽ dán tem bảo hành vào máy và báo thời hạn bảo hành cho máy. Khi cần bảo hành máy quý khách chỉ cần mang điện thoại tới cửa hàng chúng tôi đã lưu số ime vào máy tính nên không cần viết giấy bảo hành tránh tình trạng khách làm thất lạc giấy báo hành.

thay ic cam ung iphone 5s gia re

Thuận Phát Mobile - Chuyên thay ic cảm ứng iPhone 5s giá rẻ nhất tại TPHCM

Để chiếc iPhone 5s chạy lại bình thường và thoát khỏi các lỗi cảm ứng do IC cảm ứng bị chết, bị hỏng gây nên thì hãy mang đến Thuận Phát Mobile bạn nhé. Chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cũng như những ưu đãi hấp dẫn.

Một số thông tin liên quan iPhone 5s và iPhone 5

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo