Nguyên nhân tại sao màn hình Samsung J7 bị vàng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Màn hình Samsung J7 bị vàng không phải là lỗi đặc biệt và cũng không mang lại ảnh hưởng quá mức nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu tình trạng này liên tục kéo dài và không được khắc phục kịp thời, không những làm mất thẩm mỹ của thiết bị mà còn khiến thị giác của bạn dễ bị tổn thương, mệt mỏi khi sử dụng đấy.

Không cần bàn cãi quá nhiều về độ phổ biến của chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng độc đáo với mức giá phù hợp nên Galaxy J7 luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho giới trẻ năng động ngày nay. Với kiểu dáng cứng cáp, đồng nhất bằng nguyên liệu kim loại, màn hình cảm ứng kích thước lớn cùng chất lượng cao mang đến cho người dùng hình ảnh hiển thị với độ chân thực, sắc nét và sống động nhất. Nếu điều kiện kinh tế không quá dư dả nhưng lại muốn có một chiếc smartphone thỏa mãn các nhu cầu tìm kiếm thông tin, vui chơi, giải trí thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Được trang bị nhiều tính năng độc đáo cùng sự yêu thích của nhiều người nhưng Galaxy J7 vẫn thường phát sinh một số lỗi phổ biến trên những dòng điện thoại smartphone, đặc biệt là màn hình J7 ám vàng. Vậy do đâu lại phát sinh những lỗi này và có cách nào khắc phục triệt để hay không?

1. Nguyên nhân khiến màn hình J7 bị vàng nặng:

Thông thường, với những lỗi phát sinh có liên quan đến màn hình cảm ứng, đặc biệt là ám vàng màn hình, nguyên nhân thường nằm ở 2 trường hợp chính sau:

Nguyên nhân khách quan:

- Tương tự như những người anh em thuộc thương hiệu Samsung khác, Galaxy J7 sở hữu màn hình Super AMOLED chất lượng cao. Theo các chuyên gia phân tích, tuy công nghệ màn hình tiên tiến này khi sử dụng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao nhưng lại dễ phát sinh lỗi màn hình ám vàng khi sử dụng trong môi trường có ánh sáng yếu hoặc trời tối.

- Thông thường, màn hình smartphone thường cấu thành từ những bộ phận quan trọng như mặt kính, cảm ứng và tấm nền. Giữa những bộ phận này sẽ có loại keo chuyên dụng để gắn kết chúng với nhau. Trong trường hợp do sơ sót của nhà sản xuất, khi bề mặt lớp keo chưa kịp khô nhưng đã vội vã xuất xưởng rộng rãi ra thị trường, chúng sẽ bị oxy hóa và dẫn đến tình trạng màn hình của J7 bị vàng. Tuy nhiên, đây là nguyên nhân có tỷ lệ phát sinh rất thấp. Vì Samsung là một trong những hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới. Bất kỳ sản phẩm nào của hãng cũng được đầu tư và sản xuất một cách kỹ lưỡng và cẩn thận nhất. Trước khi chính thức bày bán ở thị trường các nước, tất cả những thiết bị bắt buộc phải trải qua nhiều công đoạn kiểm tra và kiểm duyệt chất lượng vô cùng khắt khe từ đội ngũ kỹ sư có trình độ cao. Nhà sản xuất được nhắc tới như một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này, nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận được trường hợp màn hình Samsung J7 bị vàng nặng nào có liên quan trực tiếp đến Samsung.

- Sản phẩm bạn đang sử dụng không phải là hàng chính hãng. Bạn đã mua Galaxy J7 ở một cơ sở không đảm bảo nên đã bị lừa sử dụng những thiết bị hàng nhái, hàng dựng, chất lượng không được đảm bảo như hàng chính gốc.

Màn hình Samsung J7 bị ám vàng do nguyên nhân nào
Màn hình Samsung J7 bị ám vàng bất thường hơn so với màn hình điện thoại bình thường khác

Nguyên nhân chủ quan:

- Người dùng vô tình làm thiết bị của mình chịu nhiều tác động mạnh từ môi trường ngoài qua những sự cố như rơi rớt hoặc va chạm, chèn ép. Chính những lực cơ học quá lớn này sẽ ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong, đặc biệt là màn hình cảm ứng Samsung Galaxy J7.

- Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị dính nước. Chất lỏng sẽ thấm vào bên trong các bộ phận, một phần sẽ tràn lên bề mặt của màn hình cảm ứng khiến chúng bị ẩm mốc. Nếu không được làm khô và xử lí kịp thời sẽ gây ra tình trạng màn hình Galaxy J7 bị vàng.

- Nếu bạn là người đòi hỏi phải sử dụng chiếc điện thoại di động của mình thường xuyên trong môi trường có nhiều chất hóa học gây hại, lẽ dĩ nhiên màn hình cảm ứng cũng sẽ chịu nhiều ảnh hưởng.

>>> Bài viết liên quan: Mất đèn màn hình trên J7 do nguyên nhân nào?

2. Khắc phục lỗi ám vàng màn hình J7:

Như đã nói ở trên, tình trạng Samsung J7 ám vàng màn hình không ảnh hưởng gì nhiều đến hoạt động cảm ứng của thiết bị. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với màn hình bị lỗi trong thời gian dài, thị giác của bạn có thể bị ảnh hưởng, gây hại về lâu dài. Bên cạnh đó, hình ảnh khi hiển thị cũng có màu sắc hoàn toàn sai lệch với thực tế khiến trải nghiệm của người dùng giảm sút một cách đáng kể. Thế nên, cách tốt nhất chính là tìm biện pháp xử lí ngay khi phát hiện tình trạng lỗi trên.

Bạn cần tư vấn về tình trạng màn hình Samsung J7 bị vàng chi tiết hơn? Gọi ngay Hotline 093.797.0101 để được giải đáp tận tình nhất.

Trong trường hợp lỗi phát sinh do những nguyên nhân khách quan, các bạn sẽ được sửa chữa bảo hành hoàn toàn miễn phí từ những trung tâm chính hãng nếu còn thời hạn. Tuy nhiên, với những tình huống chủ quan, tác động từ bên ngoài khiến màn hình hư hỏng, bạn hãy mang chiếc điện thoại của mình đến Thuận Phát Mobile, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp nhất. Với những sự cố gây ra tác hại quá nặng, không thể phục hồi, chúng tôi sẽ tiến hành thay màn hình với giá màn hình Samsung J7 rẻ nhất, chất lượng nhất tại Thuận Phát Mobile.

Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ biết được những nguyên nhân nào gây hại khiến màn hình Samsung J7 bị vàng. Nếu gặp phải tình trạng trên, hãy nhanh chóng đến Thuận Phát Mobile để được sửa chữa với chất lượng và chi phí tốt nhất nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo