iPhone 7 sụt pin nhanh thì phải làm sao?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện tượng iPhone 7 sụt pin nhanh là vấn đề khiến cho nhiều người lo ngại. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng sụt pin nhanh trên iPhone 7 và có cách nào khắc phục hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

iphone 7 sut pin nhanh

Tình trạng iPhone 7 bị sụt pin nhanh khiến cho người tiêu dùng lo lằng

Nguyên nhân nào khiến cho iPhone 7 sụt pin nhanh

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng sụt pin nhanh trên iPhone 7 và dưới đây là một số nguyên nhân người tiêu dùng thường gặp.

- Sử dụng quá nhiều ứng dụng trên điện thoại trong thời gian dài nên dẫn đến việc iphone 7 hao pin và sụt pin nhanh.

- Việc quên tắt các dịch vụ trên điện thoại như định vị - sự ra đời của tính năng đa nhiệm trên smartphone tạo ra nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến cho iphone 7 nhanh hết pin làm thường lượng sử dụng thiết bị ngắn lại.

- Luôn để email ở chế độ tự động cập nhật, vấn đề là do hộp mail luôn trong trạng thái load mail liên tục để chờ thư mới cũng là một nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng sụt pin nhanh ở iPhone 7.

- Luôn để màn hình quá sáng, bạn có thói quen chỉnh màn hình iphone 7 ở chế độ sáng tối đa thì đây là nguyên nhân làm cho điện thoại iphone 7 nhanh hết pin bởi khi màn hình điện thoại càng để sáng thì càng tiêu thụ pin càng nhiều. Bên cạnh đó khi bật độ sáng cho màn hình quá cao và chứa quá nhiều ứng dụng sẽ làm máy quá tải và phải gồng mình để làm việc không chỉ gây ra hiện tượng iPhone 7 tụt pin nhanh mà còn có khả năng kiến cho điện thoại đột ngột sập nguồn nữa.

- Điện thoại luôn để chế độ Backgroup App Refresh On – nó là chế độ để điện thoại phải hoạt động để ứng dụng luôn được cập nhật thông tin mới nhất cho dù nó không chạy các ứng dụng đa nhiệm, nếu bật tính năng này thì điện thoại của bạn sẽ tiêu thụ khá nhiều lượng pin của bạn.

- Việc cho phép ứng dụng tự động cập nhật phiên bản mới điều này cũng làm chú dế của bạn ở tình trạng liên tục phải load kiểm tra để kịp thời cập nhật và đây cũng là lý do tại sao iphone 7 bị hao pin.

Bạn có thể xem thêm: Cách tự kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus

Một số hướng xử lý khi gặp lỗi iphone 7 bị sụt pin nhanh

- Hãy tắt dịch vụ định vị khi không dùng tới bằng cách Cài đặt => Quyền riêng tư => Dịch vụ định vị => chuyển sang chế độ OFF.

khac phuc iphone 7 sut pin nhanh

Tắt các dịch vụ định vị để khắc phục iphone 7 sụt pin nhanh

Sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone 7 chính hãng của chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Hãy cài đặt chế độ thủ công cho email bằng cách vào Cài đặt => chọn Mail => Danh bạ => Lịch => Thủ công. Khi thực hiện thao tác này có nghĩa là hòm thư điện thử của bạn không phải lúc nào cũng cập nhật, kiểm tra mail nhé nó sẽ giúp giảm tình trạng hao pin trên iPhone 7 đấy.

khac phuc iphone 7 sut pin nhanh tat email tu dong

Cài đặt chế độ thủ công cho email

- Hãy chỉnh lại độ sáng màn hình điện thoại ở mức đủ sáng vừa phải để tiết kiệm pin cho chú dế của bạn. Chỉ cần vuốt màn hình lên rồi và tùy chỉnh độ sáng màn hình ở mức phù hợp nhất với mắt của bạn là được.

- Hãy tắt chế wifi, 3G nếu không cần sử dụng và có bật chế độ máy bay khi chiếc điện thoại iPhone 7 của bạn đang ở mức pin cần phải tiết kiệm.

- Hãy hủy chế độ tự động cập nhật của ứng dụng bằng cách vào Cài đặt => iTune & App store => Cập nhật => gạt sang chế độ OFF. Để điện thoại chạy mượt và tiết kiệm pin hơn bạn hãy xóa những ứng dụng không cần thiết hoặc ít dùng.

sua iphone 7 sut pin nhanh gia re

- Hãy tắt tính năng thông báo và chuyển sang chế độ tắt với tính năng làm mới trong màn hình nền.

Trên đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng iPhone 7 sụt pin nhanh và cách khắc phục khi gặp phải lỗi iPhone 7 bị sụt pin nhanh. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho bạn có được kiến thức để tự mình kiểm tra cũng như tự khắc phục khi iphone 7 lỗi pin.

Nếu đã áp dụng tất cả các cách trên mà chưa biết tại sao iphone 7 nhanh hết pin cũng như không khắc phục được lỗi thì hãy nhanh chóng đưa điện thoại đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra và sửa chữa nhé.

Một số thông tin hữu ích khác:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo