Thuận Phát Mobile “rút ruột” khách hàng - Đúng hay sai?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, có rất nhiều trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại di động chính hãng của các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, khi có nhu cầu cần sử dụng đến những dịch vụ, phần lớn khách hàng lại thường xuyên tìm đến những cửa hàng, trung tâm nhỏ lẻ với lí do nhanh chóng, tiết kiệm hơn.

Chắc hẳn nhiều người không biết được rằng, đằng sau những cơ sở không có thương hiệu, làm việc một cách chóng vánh thường tồn tại rất nhiều rủi ro và hậu quả khó lường bên trong các sản phẩm sau sửa chữa. Để tránh xa phiền phức không đáng có, các bạn nên đến với Thuận Phát Mobile khi gặp phải những vấn đề liên quan đến điện thoại di động.

Thuận Phát Mobile không những mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại với chất lượng và chi phí tốt nhất, mà còn giúp các bạn tránh xa những rủi ro sau:

1. Không bị đánh cắp hoặc thay thế các linh kiện bên trong của thiết bị:

Ở những trung tâm sửa chữa nhỏ lẻ, rất nhiều trường hợp yêu cầu giữ máy để kiểm tra, nhưng vài ngày sau lại nhận được hồi đáp không sửa được hoặc chi phí sửa chữa nằm ở mức cao ngất ngưỡng. Khả năng rất cao rằng thiết bị của bạn đã bị nhân viên ở đây “rút ruột” một cách điệu nghệ và tài tình. Trong suốt thời gian bạn lưu giữ điện thoại tại những trung tâm này, nhân viên đã chớp lấy thời cơ cướp những linh kiện tốt, chính hãng và thay thế bằng hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc đã qua sử dụng.

 

Tình trạng tráo đổi linh kiện tràn lan hiện nay

 

Tại Thuận Phát Mobile tuyệt đối KHÔNG xảy ra tình trạng kể trên. Kỹ thuật viên tại công ty chúng tôi luôn đặt “lương tâm nghề nghiệp” lên hàng đầu để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao nhất. Hơn hết, tại công ty luôn có hệ thống camera được lắp đặt và hoạt động 24/7, giúp kiểm soát gắt gao quá trình sửa chữa đến từng chi tiết nhỏ. Nếu phát hiện bất kì hành vi gian dối hay trộm cắp nào, công ty sẽ ngay lập tức xử phạt nghiêm khắc và đền bù xứng đáng cho quý khách hàng.

2. Báo giá cho linh kiện và tiền công lắp ráp chính xác và hợp lí:

Những người thợ sửa chữa điện thoại không trung thực sẽ đưa ra chi phí chung chung cho cả dịch vụ bao gồm cả giá linh kiện và chi phí lắp đặt. Việc này vô hình sẽ làm cho khách hàng lầm tưởng về mức giá hời so với những công ty chính hãng khác. Thực chất, những trung tâm không uy tín này thường xuyên sử dụng những linh kiện cũ, không đảm bảo chất lượng và thay thế vào thiết bị này. Đây được xem là một trong những mánh khóe tinh vi nhất của những cơ sở chuyên lừa đảo khách hàng.

Thuận Phát Mobile làm việc uy tín, giá linh kiện và chi phí lắp đặt luôn được kê khai đầy đủ và chính xác. Công ty chúng tôi luôn đưa ra mức giá cho từng linh kiện phụ thuộc vào chất lượng, ví dụ: Màn hình iPhone 5 loại 1 giá 650.000đ, loại 2 giá 400.000đ và chi phí lắp ráp linh kiện chỉ từ 50.000đ. Thuận Phát Mobile luôn cung cấp đến quý khách hàng chi phí cụ thể cho dịch vụ, giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn tùy thuộc và sở thích và điều kiện kinh tế.

 

Thuận Phát Mobile báo giá đầy đủ chi phí và linh kiện

 

3. Khách hàng chưa đồng ý, kỹ thuật viên không sửa chữa:

Chiêu thức lừa đảo này được rất nhiều trung tâm, cơ sở sửa chữa điện thoại nhỏ lẽ thường xuyên sử dụng. Trong trường hợp bạn mang thiết bị của mình đến và yêu cầu “bắt mạch, chuẩn đoán bệnh”, sau khi nhận được thông báo và nhận thấy việc sửa chữa không khả thi, không mang lại nhiều hiệu quả, rủi ro quá cao, bạn yêu cầu không sửa chữa và hẹn thời gian đến nhận lại máy. Tuy nhiên sau khi quay lại, bạn lại nhận được chiếc điện thoại của mình khi đã sửa chữa hoàn chỉnh. Trong trường hợp này, phần lớn trung tâm sẽ đưa ra những lí do để phản bác như: Điện thoại không liên lạc được nên không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ khách hàng, đem máy đến trung tâm đồng nghĩa với việc chấp nhận sữa chữa… Chính những lí lẽ trên đã đặt khách hàng vào thế bị động, bắt buộc phải nhận lại thiết bị của mình với mức giá sửa chữa cao ngất ngưởng nhưng vẫn không đảm bảo được chất lượng.

Làm việc hoàn toàn nghiêm túc và chuyên nghiệp khi sửa chữa điện thoại Samsung, iPhone, Sony, Nokia... tại Thuận Phát Mobile. Thiết bị của các bạn khi mang đến với công ty chúng tôi sẽ được kiểm tra và báo giá ngay lập tức tại chỗ. Trong trường hợp hư hỏng nặng, mất nguồn, cần thời gian để kiểm tra cẩn thận, chúng tôi sẽ giữ máy và báo giá cho các bạn trong vòng từ 24 giờ. Sau khi thông báo tình trạng và chi phí sửa chữa, nếu khách hàng không đồng ý, thiết bị của các bạn sẽ được giữ gìn một cách cẩn thận, cam kết không phát sinh bất kỳ hư hỏng hay lỗi kỹ thuật nào. Mọi thao tác kiểm tra và báo giá dịch vụ sửa chữa hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng có thể đến nhận lại điện thoại của mình bất cứ lúc nào.

Công ty sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile chuyên nghiệp và đảm bảo uy tín, tuyệt đối KHÔNG xảy ra tình trạng “rút ruột” hay tráo đổi linh kiện trong thiết bị của quý khách hàng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận. Nhanh chóng mang thiết bị hư hỏng của bạn đến ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất nhé!

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo