Làm thế nào khi Samsung Note 3 không nhận sim?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Một số khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm của thương hiệu Samsung, đặc biệt là Galaxy Note 3 thường gặp phải tình trạng thiết bị không nhận sim hoặc sóng điện thoại yếu, chập chờn. Lỗi này gây khó chịu không ít cho người dùng vì không thể thực hiện được các cuộc gọi, gửi tin nhắn như thông thường. Samsung Note 3 không nhận sim nguyên nhân có thể xuất phát từ thiết bị hoặc chính thẻ sim của bạn.

Không cần mất thời gian mang thiết bị đến những trung tâm sửa chữa, Thuận Phát Mobile sẽ giúp các bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Samsung Galaxy Note 3 không nhận sim ngay tại nhà:

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không nhận sim trên Samsung Note 3:

 

Làm thế nào khi Samsung Note 3 không nhận sim?

 

Khuyến mãi: Dịch vụ thay mặt kính samsung note 3 giá tốt ngay hôm nay tại Thuận Phát Mobile.

- Trong trường hợp thiết bị của bạn được người thân, bạn bè xách tay hoặc gửi từ nước ngoài về, đa số những chiếc điện thoại này đều bị unlock và không thể sử dụng được bình thường như những sản phẩm mua tại Việt Nam. Để tránh mắc phải lỗi Galaxy Note 3 không nhận sim, bạn cần mở khóa mạng và việc sử dụng các nhà mạng trong nước sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Khay sim có thể đã chịu tác động khá lớn làm lỗi khay sim hoặc gãy chân sim nên không thể nhận sim.

- Dù dung lượng pin vẫn còn đầy nhưng độ sạc pin lại không đủ năng lượng để khởi động sim.

- Sử dụng sim đời mới, hiện đại khiến cho thiết bị đời cũ không thể nhận được tín hiệu.

- Nguyên nhân được ghi nhận nhiều nhất khi có lỗi Note 3 không nhận sim chính là chip quản lý của sim đã bị lỗi hoặc hỏng.

- Sim của bạn đã bị hỏng. Trường hợp này bạn có thể xác định bằng cách thay sim sang một thiết bị khác hoặc đặt sim khác vào thiết bị. Kết quả sẽ giúp bạn nhận biết được sim hay thiết bị đang có lỗi.

- Đường truyền tín hiệu ở chân bị đứt mạch hoặc có thể bị chập với các đường truyền khác.

2. Cách khắc phục lỗi Samsung Note 3 không nhận sim ngay tại nhà:

- Đầu tiên bạn cần kiểm tra cẩn thận thiết bị của mình và xác định chúng đang hoạt động ở chế độ nào. Khi bạn đang kích hoạt chế độ máy bay, điều dễ hiểu là thẻ sim sẽ không thể nào hoạt động được. Thế nên bạn đừng quá lo lắng và suy nghĩ khi ở trong tình huống này nhé, chỉ cần tắt chế độ máy bay là sim của bạn sẽ hoạt động trơn tru như bình thường rồi đấy.

- Đảm bảo lắp sim đúng với vị trí được quy định của nhà sản xuất, các cạnh khớp với nhau. Chắc hẳn bạn sẽ không biết được rằng, chỉ cần một chênh lệch nhỏ cũng đủ để thẻ sim của bạn bất hoạt hoàn toàn.

 

Làm thế nào khi Samsung Note 3 không nhận sim?

 

- Tắt nguồn máy và tháo sim, vệ sinh sạch sẽ và lắp ráp lại như ban đầu. Bạn có thể khởi động lại thiết bị của mình và kiểm tra xem đường truyền mạng có hoạt động bình thường hay không.

- Cách khác đơn giản và nhanh gọn hơn, khi đang sử dụng bình thường nhưng bỗng dưng điện thoại không nhận sim, bạn nên kích hoạt chế độ máy bay trong khoảng vài phút rồi bật lại chế độ bình thường.

- Nếu các cách trên đều không khắc phục được tình trạng lỗi không nhận sim, thẻ sim của bạn khả năng cao đã bị cháy hoặc mắc lỗi. Bạn chỉ cần mua lại một sim mới, đảm bảo chất lượng và thay thế sim cũ, các thao tác sử dụng sẽ trở nên bình thường.

- Trong trường hợp vấn đề nằm ở thiết bị có lỗi kỹ thuật như: khe sim không thích hợp, diện tích không đủ để lắp sim, các bảng mạch không khớp, bạn nên mang chiếc điện thoại Note 3 không nhận sim của mình đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Sử dụng điện thoại Samsung sẽ không thể tránh khỏi những lỗi như Samsung J7 không vào được wifi, Samsung Galaxy S7 bị hao pin. Thuận Phát Mobile với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại với chi phí và chất lượng tốt nhất!

 

Chúng tôi mong rằng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn biết cách khắc phục đơn giản nhất khi Samsung Note 3 không nhận sim. Bạn có thể gọi vào số Hotline 093.797.0101 khi gặp sự cố liên quan đến điện thoại để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng và tận tình nhất nhé!

 

 

Tin liên quan: 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo