Samsung dẫn đầu smartphone cận cao cấp với dòng Galaxy A qua từng năm

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, dòng sản phẩm Galaxy A đến từ thương hiệu Samsung là một trong những smartphone cận cao cấp đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những cải tiến và nâng cấp vượt bậc cả về cấu hình, khả năng kháng nước hay camera chụp hình, Samsung Galaxy A còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ sự thay đổi liên tục trong thiết kế mẫu mã của sản phẩm.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, dòng sản phẩm cận cao cấp Galaxy A gây được nhiều sự chú ý trên thị trường thiết bị di động ờ thời điểm bấy giờ. Tuy được thừa hưởng nhiều ưu điểm của các dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S và Note nhưng giá thành của thiết bị dòng A thấp hơn rất nhiều, thích hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên trẻ trung năng động.

Tính đến nay đã gần 3 nằm kể từ ngày ra mắt, Samsung đã nâng cấp tổng cộng 3 lần cho dòng Galaxy A bao gồm Galaxy A 2015, Galaxy A 2016 và Galaxy 2017. Đặc biệt, với thế mới nhất Galaxy A 2017 vừa ra mắt, Samsung đã có khoản đầu tư rất lớn để thoát khỏi định kiến thiết bị tầm trung và vươn lên phân khúc cận cao cấp.

Toàn bộ những sản phẩm thuộc dòng Galaxy A (2017) đều có thiết kế được thay đổi rất nhiều, đặc biệt là nguyên khối và liền mạch hơn hẳn những sản phẩm trước đó. Thế nên, không quá khó hiểu khi tính năng chống nước của dòng A (2017) được đánh giá cao ngang ngửa với những smartphone cao cấp khác.

Hiệu quả kháng nước của Samsung A được giới chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao và đạt chuẩn IP68, điều này cho phép bạn có thể ngâm thiết bị của mình dưới nước ở độ sâu 1.5m trong khoảng thời gian lên đến gần 30 phút. Rất hiếm sản phẩm tầm trung nào làm được điều này nên có thể nói Galaxy A đã chứng minh được một bước tiến vượt trội đên với phân khúc smartphone cao hơn trước.

Để minh chứng rõ hơn cho việc nhận định Samsung là ông trùm nếu xét về lĩnh vực thiết kế mẫu mã mới cho smartphone, hãy cùng điểm qua những sản phẩm cho thấy rõ sự thay đổi trong thiết kế qua từng năm của dòng Galaxy A nhé.

1. Samsung Galaxy A3

Trong tất cả những thiết bị di động thuộc dòng Galaxy A, Samsung A3 là sản phẩm có giá mềm nhất. Bên cạnh đó, các thông số đáng chú ý khác như chip vi xử lí, RAM, camera và dung lượng pin đều được nâng cấp một cách đáng kể, mang đến cho người dùng trải nghiệm ổn định và vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng phân khúc khác.

Đặc biệt hơn, thiết kế của A3 không hề mang đến cảm giác của một sản phẩm smartphone tầm trung. Mẫu mã của A3 luôn có những thay đổi lớn qua từng năm, giúp tăng thêm vẻ sang trọng và liền mạch bên trong thiết bị.

 

Samsung dẫn đầu smartphone cận cao cấp với dòng Galaxy A qua từng năm
Samsung Galaxy A3 có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng qua từng năm

 

 

Dịch vụ tham khảo: Nhận thay màn hình Samsung Galaxy A3 giá rẻ tại TP.HCM. 

 

Trong năm 2017, Samsung Galaxy A được nâng cấp về thiết kế, mang hình dáng mềm mại, tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. Chiếc điện thoại này sở hữu các góc cạnh được bo tròn, mặt lưng uốn cong mang đến cầm nắm dễ dàng, hạn chế tình trạng trơn trượt hoặc rơi rớt. Dễ dàng nhận thấy thế hệ mới có thiết kế cao cấp hơn hẳn so với những người tiền nhiệm 2 năm trước đó.

 

2. Samsung Galaxy A5

Không khó để nhận thấy rằng Samsung Galaxy A5 là tâm điểm của thương hiệu Samsung ở phân khúc smartphone tầm trung. Theo ý kiến tích cực từ phía người tiêu dùng, đây là thiết bị có rất nhiều thay đổi rõ rệt kể từ khi ra mắt cho tới phiên bản nâng cấp năm 2017 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Có mức giá cao hơn không nhiều so với Galaxy A3, nhưng sản phẩm A5 thể hiện rõ rệt sự vượt trội cả vế thiết kế hình dáng bên ngoài và cấu hình máy bên trong. Bên cạnh đó, tất cả những dòng sản phẩm thuộc dòng A đều có thiết kế khác biệt rất nhiều so với những smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường.

Đặc biệt, trong năm 2017, các máy dòng Galaxy A đều được loại bỏ hoàn toàn biểu tượng DUOS ở mặt lưng phía sau của thiết bị (DUOS được sử dụng để đánh dấu các smartphone hỗ trợ sử dụng 2 sim của Samsung). Tuy không có sự thay đổi lớn những lại mang đến cho người dùng sự khác biệt, thể hiện sự sang trọng và vượt bậc hơn so với những sản phẩm trước.

 

Samsung dẫn đầu smartphone cận cao cấp với dòng Galaxy A qua từng năm
Galaxy A5 2017 loại bỏ hoàn toàn biểu tượng DUOS ở mặt lưng

 

 

Camera ở mặt lưng của Samsung Galaxy A5 2017 được thiết kế với kích thước nhỏ hơn và không lồi, việc này đã giúp Samsung giải quyết được nhược điểm trong thiết kế từng gặp phải ở những sản phẩm đời cũ. Với sản phẩm Galaxy A5 này, Samsung có thể tự hào về phong cách thiết kế mà họ đang theo đuổi với mọi dòng sản phẩm khác nhau.

3. Samsung Galaxy A7

Có thể dễ dàng nhận thấy điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên sản phẩm Samsung Galaxy A7 chính là kích thước của màn hình. Thay vì trang bị màn hình kích thước 5.5 inchs như những người anh em khác, A7 sở hữu kích thước màn hình lên đến 5.7 inchs giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực và sống động vượt trội hơn hẳn.  

Cũng giống như hai đàn em là A3 và A5 (2017), Galaxy A7 mới tuân theo phong cách thiết kế liền mạch, cong về 4 cạnh ở mặt lưng tạo ra dáng vẻ cao cấp, không kém gì những chiếc Galaxy S và Galaxy Note đời mới.

 

Samsung dẫn đầu smartphone cận cao cấp với dòng Galaxy A qua từng năm
Kích thước màn hình Galaxy A7 2017 lên đến 5.7 inchs

 

 

Trong nhiều năm, Samsung lần lượt giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới nhưng chưa từng bỏ rơi các dòng sản phẩm truyền thống của hãng này. Samsung là một trong những thương hiệu sản xuất smartphone đầu tư rất lớn vào việc liên tục nâng cấp các sản phẩm cả về cấu hình phần cứng và thiết kế kiểu dáng. Thế nên, đây sẽ là cái tên sáng giá nhất được vinh danh ở hạng mục có nhiều sản phẩm đột phá nhất cho những phân khúc smartphone ở tầm trung, cận cao cấp và cao cấp.

Những thông tin được đưa ra trong bài viết trên đủ để chứng minh rằng Samsung dẫn đầu smartphone cận cao cấp với dòng Galaxy A qua từng năm. Nếu có thắc mắc hoặc ý kiến gì, bạn hãy để lại bình luận và chia sẻ với chúng tôi nhé!

 

Tin liên quan:

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo