3 Cách khắc phục Samsung S9 bị lỗi màn hình với hiệu quả bất ngờ.

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung S9 bị lỗi màn hình làm thế nào để khắc phục nhanh chóng và mang lại hiệu quả? Để nắm được cách sữa chữa, bạn cần xác định đó là những lỗi gì và đâu là nguyên nhân gây ra lỗi? Vì lý do này mà hôm nay Thuận Phát Mobile sẽ thống kê những lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy S9, cũng như đưa ra các giải pháp nhằm giúp bạn đọc có thể khắc phục một cách chính xác nhất.

Samsung S9 bị lỗi màn hình có những biểu hiện gì:

  • Màn hình Samsung bị ám vàng: Lỗi ám vàng trên Samsung Galaxy S9 không khó để nhận biết, đó chính là khi bạn thấy tông màu trên màn hình ngã sang màu vàng nhiều hơn so với ban đầu. Đặc biệt, bạn sẽ quan sát rõ hiện tượng này khi sử dụng máy trong môi trường thiếu anh sáng.

 

Samsung S9 bị lỗi màn hình ám vàng

Samsung S9 bị lỗi màn hình ám vàng

  • Samsung S9 bị đen màn hình: Thường xuất phát từ một số nguyên nhân phần cứng, hoặc phần mềm gây ra khiến màn hình Galaxy S9 đột nhiên bị tắt và tối đen khi bạn đang sử dung. Mặc dù sau đó bạn vẫn nghe thấy tiếng báo thức hay chuông gọi đến bình thường

       >>> Xem thêm: Cách khắc phục Samsung S9 bị đen màn hình hiệu quả, nhanh chóng.

  • Màn hình Samsung J7 Pro bị loang màu: Trên màn hình bỗng nhiên xuất hiện những vệt loang lỗ tím, xanh, hồng ngay các góc cạnh Samsung S9, và càng ngày lan càng rộng ra ngay chính giữa màn hình điện thoại.

  • Màn hình S9 bị sọc: Thường xuất hiện một hoặc vài đường sọc dọc, sọc ngang. Chúng thường có màu xanh, tím, hồng, đen, hoặc bất kỳ màu sắc nào khác. Với những lỗi sọc màn hình nghiêm trọng, có thể đi kèm theo theo hiện tượng đơ, liệt cảm ứng.

Màn hình Samsung S9 bị sọc

Màn hình Samsung S9 bị sọc

  • Màn hình S9 bị chấm đen: Trên màn hình S9 xuất hiện những đốm đen ngay bất kỳ tất cả các vị trí trên màn hình. Mới đầu những chấm đen này có kích thước khá nhỏ. Sau đó, càng sẽ sẽ lan rộng ra khiến người dùng không thể thấy nội dung hiển thị bên trong.

       >>> Có Thể bạn quan tâm: Giá thay màn hình Samsung S9 chính hãng, tốt nhất tại TPHCM.

Nếu chiếc Samsung Galaxy S9 của bạn đang gặp phải một trong những dấu hiệu trên. Thì chắc chắn máy đã bị hư hỏng nghiêm trọng. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, lúc này, bạn có thể mang tới trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín Thuận Phát Mobile để kỹ thuật viên kiểm tra chính xác và xử lý kịp thời.

Địa chỉ trung tâm:

Cơ sở 1: 514 Lê hồng Phong, Phường 1, Quận 10 TPHCM.

Cơ sở 2: 197 A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Nguyên nhân khiếm Samsung S9 bị lỗi màn hình:

  • Do điện thoại bị rơi rớt, va đập mạnh. Dẫn đến hư hỏng phần cứng bên trong và gây ra tình trạng Samsung S9 bị lỗi màn hình.

  • Do người dùng có thói quen thường xuyên sử dụng điện thoại trong quá trình cắm sạc, làm thân máy bị nóng, không có thời gian được nghỉ ngơi. Đó chính là nguyên nhân khiến các linh kiện bên trong bị xuống cấp trầm trọng.

  • Samsung S9 bị ngấm nước, dẫn đến chập mạch, hỏng Main.

  • Có thể do bạn tải ứng dụng độc hại về máy, hoặc nâng cấp phiên bản mới dẫn đến xung đột phần mềm.

  • Trường hợp đã từng thay màn hình, bạn nên lưu ý. Có thể màn hình được thay không phải là hàng chính hãng, không có nguồn gốc rõ ràng. Dẫn đến nhanh hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Mặc dù Samsung S9 được dùng rất cẩn thận và không bị tác động mạnh từ bên ngoài.

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua Hotline: 093.797.0101 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng Samsung S9 bị lỗi màn hình và nhận ngay GIÁ ƯU ĐÃI khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Kinh nghiệm khắc phục Samsung S9 bị lỗi màn hình nhanh chóng.

  • Trường hợp bạn mới tải ứng dụng nào đó về máy đã thấy hiện tượng bất thường trên Samsung S9 như: Đơ, loạn cảm ứng,… thì hãy nhanh chóng gỡ bỏ ứng dụng và Reset lại cho máy.

  • Nên hạn chế sử dụng điện thoại trong quá trình cắm sạc, không những giảm hư hỏng tới linh kiện bên trong mà còn giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng.

  • Nếu Samsung S9 đã bị va đập, hay ngấm nước làm hư hỏng màn hình, thì bạn nên mang máy tới trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra lỗi cụ thể và nhanh chóng khắc phục.

Địa chỉ chuyên sữa lỗi màn hình Samsung S9 uy tín, chất lượng tại TPHCM.

Nếu màn hình Samsung S9 của bạn đang gặp phải những lỗi hư cần được sửa chữa nhanh chóng. Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile, một trong những trung tâm chuyên sửa lỗi điện thoại Samsung uy tín hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng.

Trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín

Trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín

Cam kết chất lượng dịch vụ:

  • Tất cả linh kiện màn hình được sử dụng tại Thuận Phát Mobile đều là hành chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thời gian sữa chữa, thay thế cực kỳ nhanh chóng, quý khách có thể lấy ngay trong ngày.

  • Bảo hành 12 tháng, ưu đãi 1 đổi 1 nếu do lỗi kỹ thuật.

  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của khách hàng. Quý khách có thể ký tên lên linh kiện để xác nhận chính chủ.

  • Hỗ trợ, kiểm tra vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

Quý khách hàng tại TPHCM ở các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Bình Tân...vui lòng truy cập vào đây để Tìm trung tâm gần bạn nhất Thuận Phát Mobile luôn mong mang lại dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo