Sửa chữa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM giá "siêu" rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM sẽ dẫn đến các tình trạng như không nhận SIM, không bắt được sóng hoặc đường truyền chập chờn lúc có lúc không. Việc sửa chữa rất khó có thể khôi phục lại nguyên trạng như lúc ban đầu, biện pháp tốt nhất cho bạn chính là thay mới toàn bộ khay SIM tại Thuận Phát Mobile.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM sửa ở đâu tốt nhất?, địa chỉ thay khay SIM Samsung Galaxy A3 2017 giá rẻ?, khay SIM Samsung A3 2017 bị hư sửa giá bao nhiêu?, ở đâu thay khay SIM Galaxy A3 2017 bị gãy tốt nhất?.

Dấu hiệu nhận biết khay SIM Samsung Galaxy A3 2017 bị hư:

- Điện thoại không nhận SIM, không bắt được các tín hiệu từ nhà mạng của thẻ SIM.

- Cột sóng không hiển thị trên màn hình điện thoại hoặc xuất hiện biểu tượng của dấu hiệu lỗi.

- Không thể thực hiện các cuộc gọi thoại hoặc tin nhắn cũng như kết nối mạng dữ liệu di động bị gián đoạn.

- Không thể lắp đặt được thẻ SIM vào vị trí ban đầu do khay SIM đã bị gãy.

- Tại vị trí chứa khay SIM phát ra tiếng kêu, lỏng lẻo khi người dùng lắc nhẹ thân máy.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Các yếu tố tác động dẫn đến tình trạng gãy khay SIM Samsung Galaxy A3 2017:

- Sai sót của nhà sản xuất khi lắp khay SIM vào điện thoại.

- Thẻ SIM không đúng kích thước tiêu chuẩn, khi lắp vào khay SIM gây ra trạng thái bị kẹt hoặc gãy khay chứa SIM.

- Sử dụng khay SIM hàng nhái, làm bằng chất liệu có độ bền không cao, có tuổi thọ ngắn hạn hơn so với khay SIM chính hãng.

- Sử dụng khay SIM của các dòng sản phẩm khác, khi lắp vào sẽ ảnh hưởng đến các khớp nối bên trong.

- Điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập, khay SIM bị gãy hoặc xô lệch nghiêm trọng.

- Thiết bị dính nước, khay SIM có độ ẩm quá cao gây ra tình trạng không nhận SIM hoặc khay SIM bị rỉ sét.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM

 

 

Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

>>> Xem thêm mẹo sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1250-sua-samsung-galaxy-a3-2017-bi-mat-song.html

Trong trường hợp khay SIM điện thoại đã bị hư hoặc gãy, bạn bắt buộc phải thay mới bộ phận này. Tuy nhiên, nếu thao tác thực hiện không chính xác hoặc lựa chọn nhầm khay SIM kém chất lượng, lỗi hư hỏng chắc chắn sẽ tiếp diễn chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Nếu lo ngại về các vấn đề trên, việc tìm đến các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn.

Tại địa bàn thành phố hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một trung tâm hoặc cơ sở chuyên khắc phục các sự cố hoặc hư hỏng trên thiết bị smartphone, điện thoại di động. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Thuận Phát Mobile là một trong những địa chỉ sửa điện thoại đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa cho quý khách hàng. Các bạn có thể đến trực tiếp trung tâm tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM hoặc liên hệ vào Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM tại Thuận Phát Mobile:

- Nguồn gốc linh kiện sử dụng: Toàn bộ là sản phẩm chính hãng, zin 100%. Để đảm bảo được uy tín công ty, chúng tôi cam kết tuyệt đối không sử dụng nguồn linh kiện hàng nhái kém chất lượng.

- Chi phí các dịch vụ sửa chữa: Các dịch vụ tại công ty chúng tôi có giá cả thấp hơn rất nhiều so với các trung tâm và cơ sở khác, bao giá thị trường toàn thành phố. Sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi, các bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền bạc nhưng vẫn có được sản phẩm chất lượng nhất.

- Thời gian sửa chữa: Chúng tôi không nhận giữ máy với những trường hợp thiết bị hư hỏng nhẹ. Thông thường, các bạn có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy ngay. Ngoại trừ các trường hợp đặc biệt, rơi vỡ hoặc dính nước nghiêm trọng, chúng tôi phải giữ máy để kiểm tra chính xác hơn.

- Chất lượng sản phẩm sau sửa chữa: Thiết bị sau khi hoàn tất các quá trình sửa chữa sẽ khôi phục lại hiệu năng hoạt động như lúc ban đầu. Chúng tôi đảm bảo với các bạn sẽ không phát sinh bất kỳ lỗi hư hỏng kỹ thuật nào ngoài ý muốn.

- Bảo hành sản phẩm: Với gói bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng, chúng tôi mang đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa các hư hỏng kỹ thuật phát sinh miễn phí cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm sửa Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa "bao" chính xác

 

Lợi ích khi sửa Samsung A3 2017 bị hư khay SIM tại Thuận Phát Mobile:

- Quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa tiến hành trực tiếp tại trung tâm.

- Ứng dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và câu hỏi của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Giảm giá ngay khi khách hàng sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ sửa chữa khác nhau.

- Tặng thẻ thành viên cho khách hàng quen thuộc với ưu đãi giảm 50%.

- Cam kết không có tình trạng tráo đổi linh kiện, nếu phát hiện, khách hàng sẽ được đền bù.

- Đổi trả hoặc hoàn tiền 100% trong thời gian đầu sử dụng nếu sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng.

- 1 đổi 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do sơ sót của nhân viên.

Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile khi cần kiểm tra hoặc sửa chữa tình trạng Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM nhé. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cũng như các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho các bạn.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo