Chia sẻ kinh nghiệm sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nghe gọi luôn là chức năng cơ bản của các thiết bị smartphone. Tuy nhiên, nếu Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng, thiết bị của bạn sẽ không thực hiện được tính năng quan trọng này. Nguyên nhân nào khiến điện thoại bị mất sóng và khắc phục bằng phương án nào hiệu quả nhất? Hãy cùng Thuận Phát Mobile điểm qua các thông tin quan trọng dưới đây.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng sửa bao nhiêu tiền?, ở đâu sửa Samsung A3 2017 bắt sóng yếu giá rẻ?, Galaxy A3 2017 không bắt được sóng sửa như thế nào?, điện thoại A3 2017 mất sóng sửa ở đâu tốt nhất?.

Tình trạng mất sóng trên điện thoại vẫn thường xuyên xảy ra với hầu hết các dòng điện thoại, kể cả chiếc smartphone cao cấp như Galaxy A3 2017. Dù không ảnh hưởng nhiều đến hiệu năng hoạt động của máy cũng như các tính năng bên trong, nhưng chúng sẽ gián đoạn phương tiện liên lạc của người dùng, không thể gọi điện hay nhắn tin cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng thường có những biểu hiện như thế nào?

Có một vài biểu hiện gần như tương đồng với lỗi không nhận SIM hoặc hư khay SIM, tuy nhiên, việc nhận biết và phân biệt chính xác từng lỗi hư hỏng sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác xử lí chính xác và nhanh chóng hơn. Cụ thể hơn, nếu chiếc dế yêu của bạn bị mất sóng hoặc không nhận được sóng, hệ thống sẽ có những dấu hiệu bất thường sau đây:

- Các tính năng quan trọng như gọi điện hoặc nhận cuộc gọi từ bên ngoài đều không thể thực hiện được.

- Khi tiến hành soạn thảo và gửi tin nhắn, hệ thống thông báo lỗi không thể gửi được.

- Cuộc gọi được thực hiện, tuy nhiên đường truyền không ổn định, âm thanh bị rè hoặc chập chờn lúc có lúc không.

- Các mạng dữ liệu thông dụng trên điện thoại thay thế cho wifi như 3G, 4G đều không kết nối được.

- Trên màn hình hiển thị, tại vị trí của cột sóng không hiển thị biểu tượng này hoặc xuất hiện dấu gạch chéo màu đỏ.

- Chiếc dế yêu của bạn bị nóng máy và tiêu hao năng lượng khá nhanh để liên tục dò tìm đường truyền sóng, tuy nhiên thiết bị vẫn luôn ở trạng thái không bắt được sóng.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Lí giải các nguyên nhân thường gặp khiến Samsung Galaxy A3 2017 không bắt được sóng:

Nhiều người mặc định rằng lỗi mất sóng hoàn toàn là do thẻ SIM, tuy nhiên, chỉ rất ít trường hợp hư hỏng được xác định xuất phát từ yếu tố này. Mặc khác, phần lớn đều do hư hỏng trực tiếp của thiết bị điện thoại trong phần cứng và phần mềm hoặc từ chính đường truyền sóng không ổn định.

Samsung A3 2017 bị mất sóng do các nguyên nhân sau:

Yếu tố khách quan:

- Bạn đang sử dụng điện thoại ở rừng núi hoặc biển đảo. Tại những khu vực đặc biệt này, đường truyền thường không có hoặc rất yếu, thế nên, lỗi mất sóng vẫn thường xuyên xảy ra với người dùng.

- Thang máy hoặc tầng hầm cũng là một trong những vị trí đặc biệt khiến sóng điện thoại bị gián đoạn tạm thời.

- Vấn đề lỗi từ chính nhà mạng, đường truyền không được ổn định.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng

  

Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

Yếu tố chủ quan:

- Người dùng kích hoạt chế độ máy bay nhưng quên không tắt.

- Thẻ SIM bị hỏng hoặc bị nhà mạng khóa nên không thể bắt được sóng, không thể thực hiện các cuộc gọi thoại hoặc truy cập vào mạng dữ liệu 3G, 4G.

- Thiết bị bạn đang sử dụng là sản phẩm được người thân hoặc bạn bè mua giúp từ nước ngoài. Trong trường hợp này, nếu chưa tiến hành unlock mở mạng cho điện thoại, chiếc dế yêu của bạn sẽ không bắt được đường truyền sóng của các nhà mạng thông dụng tại thị trường Việt Nam.

- Các nguyên nhân phần mềm như:

  • Ứng dụng không tương thích gây xung đột hệ thống.
  • Hệ điều hành đã lỗi thời phát sinh một vài khuyết điểm hoặc rối loạn ngoài ý muốn
  • Bộ nhớ của thiết bị đã trở nên quá tải do các ứng dụng có dung lượng nặng
  • Liên tục hoạt động với tần suất cao trong thời gian dài khiến thiết bị không còn đạt được hiệu năng như ban đầu.

- Người dùng đánh rơi thiết bị khiến khay SIM bị gãy hoặc ảnh hưởng đến các linh kiện quan trọng như ic sóng, mainboard hoặc dây cable, vi mạch.

>>> Xem thêm cách xử lý Samsung Galaxy A3 2017 bị treo logo tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1246-sua-samsung-galaxy-a3-2017-bi-treo-logo.html

Hướng dẫn cách xử lí Samsung Galaxy A3 2017 bắt sóng yếu ngay tại nhà:

Với các yếu tố khách quan và nguyên nhân phần mềm, bạn có thể giải quyết được tình trạng mất sóng trên thiết bị bằng các thao tác đơn giản như:

Kiểm tra chế độ máy bay trên điện thoại:

Hầu hết người dùng smartphone đều hiểu rằng, khi kích hoạt chế độ máy bay, hệ thống sẽ tự động ngừng hoạt động của các tính năng có liên quan đến thẻ SIM, trong đó có nghe gọi, nhắn tin và truy cập mạng dữ liệu di động. Thế nên, nếu thời gian gần đây bạn vừa kích hoạt chế độ máy bay vì một lí do nào đó và đến khi sử dụng lại thì phát hiện tình trạng mất sóng, hãy thử kiểm tra lại nhé. Nếu có lỡ kích hoạt, bạn hãy tắt chế độ này, sau đó thử thực hiện các cuộc gọi thoại nhé.

Chọn khu vực có đường truyền mạnh và ổn định hơn:

Trong trường hợp đang ở những môi trường đặc biệt như chúng tôi đã liệt kê ở trên, để tiết kiệm năng lượng, hãy kích hoạt chế độ máy bay nếu không cần thiết sử dụng điện thoại. Sau đó, hãy di chuyển sang khu vực có quy mô dân cư lớn hơn hoặc những nơi có đường truyền ổn định, sau đó tắt chế độ máy bay, thực hiện lại kết nối trên điện thoại.

Kiểm tra chất lượng thẻ SIM, khay SIM:

Để biết được thẻ SIM của bạn có còn hoạt động tốt hay không, cần phải chuẩn bị thêm một thiết bị điện thoại di động khác để kiểm tra. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo rằng, chiếc điện thoại chuẩn bị này vẫn hoạt động bình thường với các thẻ SIM của nhà mạng tại Việt Nam nhé. Hãy tiến hành thay thẻ SIM vào thiết bị mới này, sau đó kiểm tra đường truyền. Nếu tình trạng mất sóng, không bắt được sóng vẫn xảy ra, bạn hãy thay mới thẻ SIM khác nhé. Ngược lại, trong trường hợp khay SIM bị gãy hoặc hư, tình trạng mất sóng xảy ra là lẽ đương nhiên vì hệ thống không nhận được các thông tin cần thiết. Bạn cần đến các trung tâm sửa chữa để được thay mới khay SIM đảm bảo chất lượng hơn.

Tắt nguồn và khởi động lại hệ thống:

Hoạt động với tần suất cao trong thời gian khá dài sẽ khiến chiếc dế yêu của bạn rơi vào trạng thái quá tải và rối loạn. Để ổn định lại, thao tác tắt nguồn và khởi động lại máy cần được thực hiện. Phương pháp này sẽ giúp hệ thống được nghỉ ngơi, cấu trúc lại các tính năng, hạn chế các rối loạn xảy ra một cách tốt nhất.

Khôi phục cài đặt gốc:

Nếu bạn không biết được chính xác nguyên nhân phần mềm nào khiến điện thoại Samsung A3 2017 bị mất sóng, hãy tiến hành khôi phục lại cài đặt mặc định ban đầu của nhà sản xuất. Chế độ này sẽ đưa chiếc dế yêu của bạn về lại trạng thái như lúc mới xuất xưởng, xóa bỏ toàn bộ các dữ liệu cũng như xung đột tồn tại bên trong, giải quyết được lỗi mất sóng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

[HCM] Địa chỉ thay pin Samsung Galaxy A3 chính hãng giá "cực" ưu đãi

 

Trong trường hợp cần sửa chữa phần cứng của Samsung Galaxy A3 2017, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM để được kiểm tra và tư vấn biện pháp khắc phục tốt nhất.

Dịch vụ sửa  Galaxy A3 2017 bị mất sóng tại Thuận Phát Mobile:

Tự hào là một trong những công ty sửa chữa điện thoại giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM hiện nay, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất để làm hài lòng khách hàng, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Đến với Thuận Phát Mobile, các bạn không những tránh được tình trạng tiền mất tật mang hay các lỗi hư hỏng phát sinh mà còn nhận được các cam kết và ưu đãi tốt nhất hiện nay.

Cam kết với khách hàng khi sửa lỗi mất sóng trên Samsung Galaxy A3 2017 tại Thuận Phát Mobile:

- Toàn bộ linh phụ kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa và thay thế là sản phẩm chính hãng, zin 100% chưa qua sử dụng.

- Chi phí sửa chữa thấp nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo không đâu rẻ hơn, cạnh tranh với các trung tâm và công ty sửa chữa khác. Để biết giá chi tiết cho các dịch vụ sửa chữa, vui lòng liên hệ vào Hotline 093.797.0101.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, có thể lấy liền hoặc nhận máy trong ngày. Chúng tôi không nhận giữ máy của khách hàng trong trường hợp thiết bị chỉ hư hỏng nhẹ.

- Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện, gian lận hoặc luộc đồ.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm.

- Thiết bị sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa sẽ khôi phục lại hiệu năng như ban đầu, không phát sinh thêm lỗi kỹ thuật.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sửa chữa.

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sửa lỗi không bắt được sóng Samsung A3 2017 tại Thuận Phát Mobile:

- Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc miễn phí.

- Toàn bộ các thao tác sửa chữa được tiến hành công khai để khách hàng quan sát trực tiếp.

- 1 đổi 1 trong thời gian đầu sử dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi hư hỏng kỹ thuật.

- Thời hạn bảo hành kéo dài 6 đến 12 tháng cho các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh phụ kiện.

- Khách hàng sửa chữa cùng lúc từ 2 thiết bị trở lên sẽ được giảm giá ngay.

- Ưu đãi giảm 50% với khách hàng thân thiết sở hữu thẻ VIP của chúng tôi.

- Vệ sinh sạch sẽ thiết bị của khách hàng sau khi hoàn tất và trước khi bàn giao.

Lỗi Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng sẽ không khiến bạn lo lắng và khó khăn khi đến với Thuận Phát Mobile. Liên hệ ngay vào Hotline 093.797.0101 để được chúng tôi tư vấn miễn phí và tận tình nhất nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo