Bí kíp “sơ cứu” nhanh khi điện thoại iphone 5 bị vô nước

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 5 và iPhone 5s là bộ đôi điện thoại được người dùng ưa chuộng bởi có thiết kế nhỏ gọn, cấu hình tốt. Nhưng khả năng chống nước của chúng thì thấp nên khi vô tình làm cho iphone 5 bị vô nước hoặc chẳng may để điện thoại iphone 5 bị ngấm nước mưa mà không xử lý triệt để thì dễ gây ra những lỗi nghiêm trọng cho máy.

Một số thắc mắc khi điện thoại iphone 5 bị vô nước: sửa iphone 5 bị vô nước như thế nào?, sửa iphone 5 bị vô nước giá bao nhiêu?, iphone 5 bị vô nước có sửa được không?, địa chỉ sửa iphone 5 bị vô nước hiệu quả ở đâu?, iphone 5 bị vô nước sửa bao nhiêu?, giá sửa iphone 5 rơi xuống nước?

Chính vì thế, Thuận Phát Mobile chia sẻ bài viết bí kíp xử lý khi điện thoại iphone 5 bị vô nước nhằm giúp cho quý khách tìm hiểu nguyên nhân cũng như biết cách xử lý nhanh chóng tình huống iphone 5 bị dính nước để tránh những lỗi nặng cho máy.

Hãy liên hệ với chúng tôi 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa iPhone 5 bị vô nước tại Thuận Phát Mobile.

Những lỗi có thể xuất hiện khi điện thoại iphone 5 bị rơi vào nước

  • Điện thoại iphone 5 bị nước vào màn hình sẽ là làm cho màn hình máy bị nhòe màu, hiển thị sai màu, xuất hiện các sọc ngang, sọc dọc nhiều màu.
  • Khi màn hình iphone 5 bị vô nước có thể làm cho màn hình bị tối đen không nhìn rõ màu sắc.
  • Khi để điện thoại iphone 5 rớt nước mất nguồn làm cho điện thoại bật hoài không lên nguồn làm hư nguồn còn tạo ra những vết loang đọng lại trên màn hình khả năng làm hư luôn màn hình của máy.
  • Để điện thoại iphone 5 bị dính nước lâu mà không xử lý kịp thời thì máy sẽ bị ngấm nước vào bên trong như bo mạch chủ, pin làm chạp mạch dẫn đến phát sinh các lỗi như camera sau iphone 5 bị lỗi, iphone 5 bị hư ic nguồn gây tắt nguồn đột ngột...

iphone 5 bi vo nuoc

Khắc phục điện thoại iPhone 5 bị vô nước tại Thuận Phát Mobile

Khi lỡ tay làm cho điện thoại rơi vào nước thì hãy bình tĩnh tìm cách xử lý nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến các linh kiện của máy.

Một số cách sơ cứu nhanh khi điện thoại iphone 5 bị vô nước

+ Đầu tiên khi điện thoại bị vào nước thì hãy cầm nó chắc và lắc mạnh điện thoại để nước trong máy có thể rơi ra, để nó đứng để nước rơi xuống hết.

+ Khi máy đã bị vào nước thì hãy nhanh tay tắt hết các ứng dụng, phần mềm đang được sử dụng và tuyệt đối không nên mở máy lên. Nếu iphone 5 bị tắt nguồn thì quý khách cũng không được bật máy và cắm sạc cho máy lúc này. Vì khi làm như thế sẽ khiến cho máy dễ bị chạm mạch, dễ làm cho máy hư nhanh hơn.

+ Điện thoại vào nước khả năng pin bị thấm nước cao và cũng là nguyên nhân chính gây ra chạm mạch những bộ phận khác của thiết bị. Vì thế, khi phát hiện điện thoại iphone 5 bị vô nước quý khách cần phải tìm cách tháo pin ra khỏi máy sớm chừng nào tốt chừng nấy.

+ Tháo rời các bộ phận máy để việc hút ẩm cho máy dễ dàng và an toàn. Quý khách không nên bỏ máy vào thùng gạo để hút ẩm vì đó chưa phải là giải pháp an toàn nhất dành cho điện thoại của quý khách đâu. Vì có thể vô tình để các hạt bụi gạo chui vào bên trong máy qua các khe trên máy càng làm tăng khả năng phát sinh lỗi cho máy.

Để tháo rời iPhone 5 để lấy pin máy ra ngoài thì cần phải có các dụng cụ chuyên dụng để dễ dàng mở máy và không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác của máy. Quá trình thực hiện cũng cần phải tỉ mỉ và phải có am hiểu về iPhone. Nếu không phải là người đủ khả năng thực hiện thì chúng tôi khuyên rằng quý khách không nên tự bung máy tại nhà để xử lý khi chẳng may làm nước vào iphone 5.

Hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile – trung tâm sửa chữa iPhone uy tín tại TP. HCM để được hỗ trợ khắc phục điện thoại iphone 5 bị vô nước một cách nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ kiểm tra máy, xử lý máy bị vào nước mà còn làm vệ sinh cho máy miễn phí. Kiểm tra toàn bộ máy một cách kỹ lưỡng để khi máy về với chủ đảm bảo rằng nó đã hoạt động tốt.

Tại sao nên chọn Thuận Phát Mobile là địa chỉ sửa iphone 5 bị vô nước tại TP. HCM?

Có rất nhiều lý do mà quý khách nên chọn Thuận Phát Mobile là địa chỉ sửa iphone 5 bị vô nước tại TP. HCM từ chất lượng phục vụ cho đến chất lượng dịch vụ đều được khách hàng đánh giá cao.

+ Có đội ngũ kỹ lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm và xử lý lỗi chuẩn xác, nhanh chóng.

+ Cơ sở vật chất được trang bị máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ việc sửa chữa nhanh và chính xác hơn.

+ Linh kiện sử dụng chất lượng cao, chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

+ Giá cả cạnh tranh với thị trường cùng khu vực.

+ Thời gian sửa chữa nhanh, không phải để khách hàng đợi lâu, có thể lấy liền trong ngày.

+ Chế độ 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu sau khi sửa chữa nên khách hàng vô cùng an tâm khi đến trung tâm chúng tôi sửa máy.

+ Thời gian bảo hành dài hạn từ 6 tháng cho tới 12 tháng tùy theo từng dịch vụ.

+ Luôn sẳn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

+ Kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí.

+ Tặng thẻ vip, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thường xuyên.

Vì thế, hãy đến với Thuận Phát Mobile khi điện thoại iphone 5 bị vào nước hoặc cần thay màn hình iphone 5 zin mới hay thay pin, thay ic cảm ứng hoặc cần tư vấn, sửa chữa lỗi cho các dòng smartphone khác như Samsung, HTC, Oppo, Sony thì hãy liên hệ nay địa chỉ 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP. HCM để được các kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ nhé.

Một số thông tin liên quan tới iPhone 5

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo