Các biện pháp khắc phục hiệu quả Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc, điện thoại gặp phải tình trạng sạc không vào điện hoặc sạc chậm đầy pin, đừng quá lo lắng! Bài viết này sẽ cung cấp những giải pháp hữu ích để xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến sạc, giúp thiết bị của bạn hoạt động ổn định trở lại một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc.

  • Xiaomi 15 Ultra sạc không vào, cắm sạc không vô điện, sạc lúc nhận lúc không. Nguyên nhân phổ biến là do cổng sạc bị lỏng, hở hoặc méo khiến chân sạc không tiếp xúc tốt với dây sạc, làm nguồn điện truyền vào không ổn định. Để khắc phục, người dùng chỉ cần thay mới chân sạc cho thiết bị.

Xem thêm: Thay chân sạc Xiaomi 15 Ultra chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

  • Xiaomi 15 Ultra sạc không lên nguồn, không có tín hiệu nhận sạc và đồng thời không thể bật máy, nhấn nút nguồn cũng không khởi động lên được. Đây là dấu hiệu IC nguồn bị lỗi. Khi đó, cần thay IC nguồn mới để điện thoại có thể hoạt động trở lại.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Xiaomi 15 Ultra cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Xiaomi 15 Ultra sạc chậm, sạc pin lâu đầy kèm theo tình trạng hao pin nhanh, sụt pin liên tục, rất có thể pin đã bị chai hoặc hư hỏng. Giải pháp tốt nhất là thay pin mới để đảm bảo thời gian sử dụng ổn định.

Xem ngay: Giá thay pin Xiaomi 15 Ultra ưu đãi, lấy ngay tại TPHCM.

  • Xiaomi 15 Ultra sạc báo độ ẩm, khi cắm sạc sẽ xuất hiện biểu tượng giọt nước trên màn hình, có thể máy đã bị dính nước nhưng chưa được lau khô kịp thời. Nước ngấm vào bên trong có thể gây ẩm, hỏng vi mạch. Trong trường hợp này, cần sấy khô thiết bị ngay lập tức để tránh hư hỏng nghiêm trọng.
  • Xiaomi 15 Ultra sạc báo nhiệt độ, màn hình xuất hiện biểu tượng tam giác vàng hoặc thang đo nhiệt độ màu đỏ, điều đó cho thấy một số linh kiện bên trong đang quá nóng, không an toàn để tiếp tục sạc. Lúc này, cần kiểm tra tổng quát để xác định chính xác linh kiện bị lỗi và đưa ra hướng xử lý phù hợp.
Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc
Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc uy tín?

Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc thì Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM chính là nơi bạn có thể tin tưởng gửi gắm sửa máy. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. Cung cấp các giải pháp sửa chữa chuyên sâu với mức giá cạnh tranh, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dịch vụ sửa chữa diễn ra nhanh chóng, khách hàng có thể nhận lại máy chỉ sau 30 phút. Đặc biệt, chúng tôi cam kết chất lượng với chế độ bảo hành dài hạn, giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình khắc phục lỗi Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Xiaomi 15 Ultra bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo