[Tư vấn] Biện pháp xử lý, sửa chữa lỗi Samsung Galaxy Note 5 không nhận SIM

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Galaxy Note 5 là một trong những siêu phẩm thuộc phân khúc smartphone cao cấp của thương hiệu Samsung. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình hoàn hảo nên không có gì khó hiểu khi chiếc điện thoại này nhanh chóng trở thành “con cưng” trong con mắt của các tín đò công nghệ. Tuy nhiên, lỗi Galaxy Note 5 không nhận SIM luôn là vấn đề khiến rất nhiều người dùng phải đau đầu và lo lắng tìm biện pháp khắc phục.

1. Nguyên nhân Samsung Note 5 không nhận SIM:

Theo ghi nhận của đội ngũ kỹ thuật viên tại Thuận Phát Mobile, đa số khách hàng cần xử lý vấn đề điện thoại không nhận SIM đều xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

- Có rất nhiều đối tượng mong muốn sở hữu chiếc dế cao cấp Galaxy Note 5 nhưng lại không có đủ điều kiện để tậu ngay một sản phẩm chính hãng. Trong trường hợp này, họ sẽ lựa chọn những chiếc điện thoại xách tay với chất lượng ngang ngửa nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều để thay thế. Tuy nhiên, đa số những thiết bị từ mua từ nước ngoài này đều được trang bị sẵn mã nhận dạng chỉ tương thích với những nhà mạng tại quốc gia đó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chiếc điện thoại Note 5 của bạn sẽ không nhận được SIM nếu chưa tiến hành thao tác mở khóa mạng.

Nguyên nhân Samsung Galaxy Note 5 không nhận SIM
Sửa chữa Samsung Galaxy Note 5 không nhận SIM tại Thuận Phát Mobile

- Vấn đề xuất phát từ sự hư hỏng của thẻ SIM. Do một số nguyên nhân nào đó từ phía nhà mạng, thẻ SIM của bạn đã bị lỗi hoặc hủy đường truyền mạng, thiết bị không nhận SIM là điều dễ hiểu.

- Bộ phận lắp thẻ SIM bị lỏng hoặc hư hỏng.

- Trong quá trình sử dụng thiết bị, người dùng đã vô tình đánh rơi hoặc khiến thiết bị va đập với nền cứng. Trong trường hợp này, thiết bị sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt, các tác động như đè nén hoặc va chạm mạnh sẽ khiến khe SIM bị hư hỏng, phạm vi tiếp xúc không ổn định.

- Một số ứng dụng khác liên quan đến phần mềm như: Các ứng dụng và phần mềm không tương thích khiến hệ thống bị rối loạn và làm việc bất thường, có quá nhiều ứng dụng có dung lượng năng đang hoạt động sẽ khiến hiệu năng hoạt động của máy bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Địa chỉ thay pin Samsung Galaxy Note 5 chính hãng, giá "siêu rẻ" tại TP.HCM

2. Biện pháp xử lý Samsung Galaxy Note 5 không nhận SIM:

Tùy theo từng nguyên nhân hư hỏng khác nhau, bạn nên lựa chọn những phương án xử lý phù hợp nhất để mang lại hiệu quả nhanh nhất:

- Trong trường hợp thiết bị của bạn là hàng xách tay và gặp phải lỗi không nhận SIM, tiến hành unlock mở mạng sẽ là cách tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn giữa hai phương án, unlock bằng mã Code hoặc phần mềm để thực hiện cho chiếc dế yêu của mình.

- Nếu nghi ngờ nguyên nhân là do thẻ SIM bị lỗi, bạn hãy chuẩn bị thêm một thiết bị đảm bảo ổn định khác để tiến hành thao tác kiểm tra. Theo đó, bạn hãy tháo rời thẻ SIM và lắp vào chiếc điện thoại bình thường, sau đó kiểm tra xem chúng có hoạt động ổn định hay không. Nếu trong trường hợp máy vẫn báo lỗi SIM thì lỗi là do SIM của bạn có vấn đề. Lúc này, cách nhanh nhất là bạn thay một chiếc SIM mới.

- Thử bật và tắt chế độ máy bay: Đầu tiên, bạn hãy kích hoạt chế độ máy bay trên điện thoại sau đó tắt nguồn của máy. Đợi trong khoảng từ 20-30s sau đó khởi động lại nguồn và tắt chế độ máy bay. Sau đó bạn hãy thử kiểm tra xem thẻ SIM có hoạt động bình thường hay chưa nhé.

- Kiểm tra chất lượng và vệ sinh của khe đặt SIM trên máy. Bạn cần đảm bảo rằng khu vực này không có quá nhiều bụi bẩn hoặc các vật cản trở khác. Nếu có, hãy dùng bông tăm mềm có tẩm cồn để làm sạch khu vực này.

- Với những nguyên nhân phát sinh từ phần mềm, Hard Reset sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất. Nhưng để đảm bảo, trước khi kích hoạt chế độ này, bạn cần sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng, các file thông tin cần thiết sang một thiết bị an toàn khác để không bị xóa vĩnh viễn nhé.

- Nếu các cách trên vẫn khiến tình trạng điện thoại Note 5 không nhận SIM tiếp diễn, có thể chiếc dế yêu của bạn đã gặp phải những hư hỏng nặng nề hơn có liên quan đến phần cứng của thiết bị. Trong trường hợp này, tìm đến những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục là biện pháp tốt nhất cho bạn.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT cho dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy Note 5 không nhận SIM tại Thuận Phát Mobile

3. Địa chỉ sửa lỗi Samsung Galaxy Note 5 không nhận SIM uy tín tại TP.HCM:

Tại địa bàn TP.HCM hiện nay, để an tâm và tiết kiệm chi phí khi sửa chữa điện thoại, các bạn hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile tại địa chỉ 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10.

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa chữa Galaxy Note 5 không nhận SIM:

- Thời gian hoạt động lâu dài cùng sự hài lòng của khách hàng đã mang đến sự uy tín cho công ty.

- Chất lượng sản phẩm sau sửa chữa luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

- Toàn bộ linh phụ kiện thay thế cho khách hàng đảm bảo là sản phẩm chính hãng, zin 100% và còn nguyên tem của nhà sản xuất.

- Toàn bộ linh kiện được nhập khẩu không qua trung gian nên luôn đảm bảo được mức giá tốt nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao là minh chứng tốt nhất cho những sản phẩm chất lượng nhất.

- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng một cách tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.

- Cam kết thời gian sửa chữa nhanh chóng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nhất.

- Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện trong thiết bị của khách hàng. Nếu phát hiện, các bạn sẽ được đền bù và đổi tra ngay lập tức.

Nếu các bạn đang gặp phải các vấn đề bất tiện liên quan đến tình trạng Galaxy Note 5 không nhận SIM, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn, sửa chữa và trải nghiệm nhiều khuyến mãi cùng ưu đãi tốt nhất nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook