Giải pháp tối ưu để sửa lỗi mất sóng iPhone 13 hiệu quả tại nhà

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sửa lỗi mất sóng iPhone 13 là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm khi chiếc điện thoại bỗng dưng không thể nghe gọi hay truy cập mạng di động. Đây là tình trạng gây bất tiện lớn, đặc biệt với những ai thường xuyên cần liên lạc công việc. Nguyên nhân có thể xuất phát từ SIM, phần mềm, anten sóng hoặc thậm chí là IC sóng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết và khắc phục nhanh chóng sự cố.

Dấu hiệu iPhone 13 bị mất sóng

  • Trên màn hình xuất hiện thông báo “Không có dịch vụ”.
  • Máy không nhận SIM hoặc báo “SIM không hợp lệ”.
  • Cột sóng lúc có lúc không, dễ rớt mạng khi di chuyển.
  • Không thể bật/tắt chế độ dữ liệu di động bình thường.

Những dấu hiệu này thường liên quan đến lỗi phần mềm, SIM, anten sóng hoặc nghiêm trọng hơn là lỗi IC sóng iPhone 13. Khi gặp tình trạng này, bạn nên mang máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Nguyên nhân iPhone 13 bị mất sóng

  1. Lỗi phần mềm hoặc xung đột hệ thống: Thường gặp sau khi nâng cấp iOS.
  2. SIM hỏng hoặc khay SIM lỏng: Khiến máy không thể nhận diện chính xác.
    Xem thêm dịch vụ: Thay khay Sim iPhone 13 chính hãng, giá rẻ, uy tín.
  3. Ăng-ten sóng hoặc IC sóng gặp vấn đề: Do máy bị rơi, vào nước hoặc va chạm mạnh.
  4. Mainboard hỏng: Trường hợp hiếm nhưng phức tạp, chi phí cao.
Sửa lỗi mất sóng iPhone 13
Sửa lỗi mất sóng iPhone 13

Giải pháp khắc phục nhanh chóng lấy lại sóng cho iPhone 13 tại nhà

  • Khởi động lại thiết bị: Cách nhanh nhất để làm mới hệ thống.
  • Bật/Tắt chế độ máy bay: Vào Cài đặt > Máy bay, bật khoảng 30 giây rồi tắt.
  • Cập nhật iOS mới nhất: Giúp vá lỗi liên quan đến kết nối mạng.
  • Tháo và lắp lại SIM: Kiểm tra SIM có bị trầy, cong hoặc dính bụi không.
  • Đặt lại cài đặt mạng: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại iPhone > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.

Nếu sau khi thực hiện các cách trên mà máy vẫn báo iPhone 13 bị mất sóng không nhận SIM, rất có thể phần cứng đã hỏng.

Sửa mất sóng iPhone 13 ở đâu uy tín?

Khi cần sửa lỗi mất sóng iPhone 13, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

  • Hệ thống được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Cam kết linh kiện chính hãng, bảo hành rõ ràng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, chẩn đoán chính xác nguyên nhân.
  • Khách hàng được quan sát trực tiếp quy trình sửa chữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường Vườn Lài, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 12Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo