Tuyệt chiêu sửa lỗi iPhone 12 không kích hoạt được hiệu quả chỉ trong vài phút

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nhiều người dùng gặp phải tình trạng sửa lỗi iPhone 12 không kích hoạt được, đặc biệt sau khi vừa mua máy mới hoặc tiến hành restore. Thông báo thường thấy như “Không thể kích hoạt iPhone 12”, “Có thể mất vài phút để kích hoạt iPhone 12 của bạn” hoặc “iPhone 12 chưa được kích hoạt liên hệ với nhà cung cấp”. Vậy nguyên nhân từ đâu và cách xử lý thế nào?

Các dấu hiệu lỗi kích hoạt thường gặp trên iPhone 12

  • Màn hình hiển thị Yêu cầu kích hoạt iPhone 12 nhưng chờ mãi không thành công.
  • Không thể kích hoạt iPhone 12 sau khi Restore, máy bị kẹt ở bước thiết lập.
  • Thông báo Lỗi iPhone 12 chưa được kích hoạt xuất hiện liên tục.
  • Không nhận SIM, khiến nhiều người phải tìm cách kích hoạt iPhone 12 không cần SIM.

Nguyên nhân iPhone 12 không kích hoạt được

  1. SIM lỗi hoặc chưa lắp SIM: iPhone cần SIM hợp lệ để hoàn tất bước kích hoạt.
  2. Máy chưa được unlock: iPhone khóa mạng thường báo lỗi khi kích hoạt với SIM khác nhà mạng.
  3. Lỗi server Apple: Máy chủ bận hoặc lỗi đường truyền mạng.
  4. Lỗi phần mềm sau Restore: iOS chưa cài đặt hoàn chỉnh.
  5. Phần cứng bị hư hỏng: IC nguồn, IC baseband trục trặc cũng có thể khiến iPhone 12 chưa được kích hoạt. Trường hợp này thường phải tìm đến dịch vụ thay IC nguồn iPhone 12 để khắc phục triệt để.
Sửa lỗi iPhone 12 không kích hoạt được
Sửa lỗi iPhone 12 không kích hoạt được

Cách kích hoạt iPhone 12 nhanh chóng

  • Kiểm tra SIM: Thử thay SIM khác để loại trừ lỗi từ thẻ SIM.
  • Kết nối WiFi ổn định: Hạn chế dùng 3G/4G trong bước kích hoạt.
  • Cập nhật iTunes: Nếu kích hoạt bằng iTunes trên máy tính, hãy đảm bảo phiên bản mới nhất.
  • Khởi động lại máy: Một số trường hợp máy sẽ tự kích hoạt sau khi khởi động lại.
  • Restore lại iPhone: Thực hiện trên iTunes và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Nếu bạn đã thử hết cách mà vẫn không thể kích hoạt iPhone 12, có thể vấn đề đến từ phần cứng.

Khi nào cần mang iPhone 12 đến trung tâm sửa chữa?

  • Máy báo “iPhone 12 chưa được kích hoạt liên hệ với nhà cung cấp” dù đã dùng SIM hợp lệ.
  • Không thể kích hoạt sau khi restore lại nhiều lần.
  • Máy liên tục tắt mở trong lúc kích hoạt.

Khi đó, bạn nên đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để kỹ thuật viên kiểm tra. Nếu lỗi do phần cứng, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm tại Thuận Phát Mobile sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định và kích hoạt bình thường.

Lời khuyên sau khi sửa lỗi iPhone 12 không kích hoạt được

  • Luôn sử dụng SIM chính hãng, tránh SIM ghép kém chất lượng.
  • Cập nhật iOS thường xuyên để hạn chế lỗi phần mềm.
  • Không tự ý mở máy sửa chữa nếu không có kinh nghiệm, tránh gây hỏng linh kiện.
  • Khi gặp lỗi phức tạp, hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm Yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Liên hệ trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường Vườn Lài, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khách hàng tại Thuận Phát Mobile 21Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCMTrung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo