Tuyệt chiêu sửa lỗi iPhone 11 Pro không kích hoạt được hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn đang cầm trên tay chiếc iPhone 11 Pro mới restore hoặc mới mua lại, nhưng lại gặp thông báo “Không thể kích hoạt iPhone 11 Pro”? Hay bạn thấy dòng cảnh báo “Bạn phải cập nhật để kích hoạt iPhone 11 Pro” nhưng cập nhật hoài không được? Đây là lỗi khá phổ biến và gây khó chịu cho nhiều người dùng iPhone, đặc biệt sau khi cập nhật phần mềm hoặc thay SIM.

Vậy sửa lỗi iPhone 11 Pro không kích hoạt được như thế nào? Có cần mang đến trung tâm bảo hành hay có thể tự xử lý tại nhà? Cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến iPhone 11 Pro không kích hoạt được

Dưới đây là một số lý do phổ biến dẫn đến lỗi “iPhone 11 Pro chưa được kích hoạt” hoặc “iPhone 11 Pro chưa được kích hoạt, liên hệ với nhà cung cấp”:

  • Không có SIM hợp lệ hoặc lỗi SIM không được hỗ trợ
  • iPhone bị khóa mạng (lock) không tương thích với SIM bạn đang dùng
  • Lỗi hệ điều hành do Restore không đúng cách
  • iPhone bị lỗi phần cứng như IC Baseband, IC nguồn
  • Máy chưa được kích hoạt từ server Apple hoặc bị lỗi kết nối internet
Sửa lỗi iPhone 11 Pro không kích hoạt được
Sửa lỗi iPhone 11 Pro không kích hoạt được

Cách sửa lỗi iPhone 11 Pro không kích hoạt được tại nhà

Trước khi mang máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để sửa, bạn có thể thử các cách đơn giản sau:

1. Kiểm tra SIM và thử với SIM khác

Hãy chắc chắn SIM bạn đang dùng là hợp lệ và đã kích hoạt. Nếu là iPhone lock, bạn cần SIM ghép hoặc đúng SIM nhà mạng.

2. Kết nối Wifi mạnh và ổn định

Thông báo “Có thể mất vài phút để kích hoạt iPhone 11 Pro của bạn” xuất hiện lâu mà không có tiến triển thường là do Wi-Fi yếu hoặc mất kết nối.

3. Khởi động lại máy hoặc kích hoạt qua iTunes

Cắm iPhone vào máy tính có iTunes mới nhất, sau đó khởi động lại để kích hoạt qua máy tính – giải pháp giúp vượt qua một số lỗi hệ thống.

4. Restore lại máy bằng iTunes hoặc Finder

Nếu lỗi xảy ra sau khi Restore, hãy khôi phục lại đúng cách bằng chế độ DFU, sau đó thực hiện lại quy trình kích hoạt. Nếu đã thử hết các cách trên mà vẫn gặp lỗi “Yêu cầu kích hoạt iPhone 11 Pro”, có thể máy bạn bị lỗi phần cứng như Ic nguồn, Ic sóng.

Khi nào cần mang máy đến trung tâm sửa chữa?

  • iPhone bị lỗi Baseband hoặc IC nguồn, khiến máy không thể nhận SIM
  • Xuất hiện lỗi "Không thể kích hoạt iPhone 11 Pro sau khi Restore" dù đã khôi phục nhiều lần
  • Màn hình chỉ hiện "Activation Lock" dù nhập đúng tài khoản
  • Cần kiểm tra phần cứng sâu bên trong như mainboard hoặc IC nguồn iPhone 11 Pro. Trong trường hợp này, bạn nên mang máy đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ chính xác. Tại đây, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra miễn phí và tư vấn giải pháp tối ưu, bao gồm dịch vụ thay Ic nguồn iPhone 11 Pro nếu cần thiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Liên hệ trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Khách hàng đến chi nhánh 3 tại Thuận Phát Mobile 4Khách hàng đến chi nhánh 3 tại Thuận Phát Mobile 

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo