Địa chỉ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa giá "bao" rẻ tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Đa số người dùng đều khó chịu khi gặp phải các tình trạng hư hỏng trên chiếc dế yêu của mình, đặc biệt là trường hợp Samsung A3 2017 bị hư loa. So với các dòng sản phẩm khác, Samsung Galaxy A3 2017 là chiếc smartphone cận cao cấp có mức giá tương đối cao. Thế nên, các thao tác khắc phục lỗi hư loa ngay tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa đấy.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa sửa giá bao nhiêu?, ở đâu thay loa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư giá rẻ?, Samsung A3 2017 bị hỏng loa sửa ở đâu tốt nhất?, địa chỉ sửa lỗi hư loa Galaxy A3 2017 giá rẻ tại TP.HCM?.

Loa trong và loa ngoài là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng giúp điện thoại di động có thể thực hiện hoàn hảo được các tính năng vốn có như: Nghe và gọi, xem phim, chơi game,... Tuy không ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của máy cũng như thao tác của người dùng, nhưng trải nghiệm sẽ giảm đáng kể do đánh mất nguồn âm thanh sống động.

Mẹo nhận biết Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa nhanh chóng nhất:

Nguồn âm thanh là yếu tố duy nhất bạn cần quan tâm để xác định chính xác loa trong và loa ngoài của điện thoại có bị hư hỏng hay không. Một số biểu hiện thường gặp:

- Khi thực hiện cuộc gọi với người thân, bạn bè hoặc nhận cuộc gọi, người dùng không thể nghe thấy âm thanh phát ra ngoại trừ những trường hợp dùng tai nghe.

- Tần số của âm thanh khá nhỏ hoặc âm thanh phát ra bị rè, nhiễu, không rõ ràng.

- Dù đã điều chỉnh mức độ âm lượng đến mức cao nhất nhưng người dùng vẫn không thể nhận biết được nguồn âm thanh phát ra từ thiết bị.

- Âm thanh lúc lớn lúc nhỏ, lúc không lúc có dù người dùng không can thiệp hoặc cài đặt gì.

- Sử dụng loa ngoài khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game nhưng không thể thực hiện được.

- Hệ thống liên tục hiển thị chế độ nhận tai nghe khi đang điều chỉnh mức độ âm lượng dù người dùng không sử dụng phụ kiện này.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Nguyên nhân loa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư:

Ứng dụng, phần mềm và hệ điều hành gây ra sự rối loạn:

Một số ứng dụng và phần mềm khi được tải về và cài đặt vào máy sẽ yêu cầu được truy cập vào loa và mic của thiết bị. Trong trường hợp bạn sử dụng các ứng dụng và phần mềm không tương thích, đây có thể là nguyên nhân khiến loa không hoạt động như bình thường. Bên cạnh đó, hệ điều hành không thích hợp với hệ thống cũng có thể là nguyên nhân khiến phần mềm bị rối loạn hoặc hoạt động không hiệu quả như bình thường.

Màng loa Samsung A3 2017 bị rách:

Với một số tác động từ bên ngoài, tấm màng cố định của loa trong hoặc loa ngoài sẽ bị rách hoặc lệch ra khỏi vị trí ban đầu. Trong trường hợp này, vẫn có nguồn âm thanh phát ra bên ngoài thiết bị, tuy nhiên chất lượng âm thanh không được đảm bảo. Âm thanh xuất hiện tiếng rè hoặc đục hơn bình thường.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

Sự cố liên quan đến dây cable, dây dẫn:

Dây dẫn động là linh kiện khá quan trọng hỗ trợ cho hoạt động của bộ phận loa. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại với tần số âm thanh ở mức tối đa, các rung động lớn kéo dài sẽ khiến các đường dây dẫn này bị đứt. Mặc khác, nếu cuộn dây bị lệch ra khỏi vị trí ban đầu hoặc bị đứt, cháy, loa điện thoại sẽ không truyền tải được nguồn âm thanh ra bên ngoài.

Loa Samsung A3 2017 bị dính nước:

Được trang bị đầy đủ tính năng chống nước và thân máy được thiết kế theo kiểu nguyên khối. Nhưng trong các trường hợp ngấm nước quá sâu và kéo dài, chất lỏng sẽ dễ dàng tràn vào bên trong, đặc biệt là ở những vị trí như chuôi sạc, jack cắm tai nghe, loa và mic, nút nguồn, nút Home,... Cấu thành từ chất liệu kim loại, thế nên, nếu ngấm nước quá lâu sẽ khiến loa điện thoại bị rỉ sét hoặc hư hỏng hoàn toàn, không thể kích hoạt được.

>>> Xem thêm cách khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1254-sua-samsung-galaxy-a3-2017-bi-hu-khay-sim-hcm.html

Hướng dẫn cách khắc phục Samsung A3 2017 bị hư loa:

Khôi phục cài đặt gốc của thiết bị:

Hard Reset là một trong những thao tác được nhiều người sử dụng khi gặp phải các vấn đề rối loạn liên quan đến phần mềm của thiết bị. Tuy thao tác này mang đến hiệu quả xóa bỏ các rối loạn và xung đột bên trong một cách triệt để, nhưng đồng thời cũng khiến người dùng mất đi toàn bộ những thông tin và file dữ liệu đã được lưu trữ bên trong. Thế nên, bạn có thể sao lưu toàn bộ những dữ liệu cần thiết sang máy tính hoặc thẻ nhớ, USB trước khi thực hiện để tránh đánh mất bất ngờ nhé.

Sử dụng miếng mút nhỏ dán đè lên bề mặt loa:

Với những trường hợp nguồn âm thanh bị nhỏ hoặc rè, bạn hãy dùng một miếng mút nhỏ, sau đó tháo nắp lưng và ấn từ từ vào bộ phận loa. Sau đó, bạn hãy thử kiểm tra xem âm thanh đã giảm được tiếng rè và tăng tần số hay chưa nhé.

Vệ sinh bộ phận loa điện thoại:

Bụi bẩn và xơ vải bám vào bề mặt khá nhiều khiến chất lượng âm thanh từ loa giảm đáng kể. Thao tác này khá đơn giản, chỉ cần sử dụng cây tăm bông nhỏ, mềm để loại bỏ những vật cản trở, nguồn âm thanh sẽ trở lại chất lượng như lúc ban đầu.

Với các trường hợp lỗi liên quan đến màng loa hoặc dây dẫn, nếu không cẩn thận, bạn sẽ khiến toàn bộ cụm loa hư hỏng hoàn toàn. Lúc này, sự trợ giúp từ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng nhất. Đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM hoặc liên hệ vào Hotline 093.797.0101, các bạn sẽ được tư vấn các biện pháp khắc phục tình trạng hư loa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

4 mẹo khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị rung màn hình hiệu quả nhất

 

Dịch vụ sửa lỗi Galaxy A3 2017 bị hư loa tại Thuận Phát Mobile:

- Nguồn gốc linh kiện: Đảm bảo mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chúng tôi sử dụng các linh phụ kiện như màn hình, mặt kính, loa điện thoại chính hãng từ nhà sản xuất. Linh kiện còn mới 100% chưa qua sử dụng. Thuận Phát Mobile tuyệt đối không sử dụng các loại linh kiện hàng nhái, kém chất lượng hoặc đã qua sử dụng để trục lợi trên lòng tin của khách hàng.

- Chi phí cho dịch vụ sửa chữa: Nguồn lợi nhuận thấp nhất, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn là tiêu chí cho hoạt động của chúng tôi. Thế nên, các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại trung tâm luôn có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các cơ sở khác. Chúng tôi đảm bảo bao giá toàn thị trường, không đâu có mức giá thấp hơn.

- Thời gian tiến hành sửa chữa: Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hỗ trợ sửa chữa những hư hỏng trong thời gian ngắn nhất. Với những trường hợp lỗi nhẹ, các bạn có thể nhận máy ngay trong ngày. Chúng tôi không nhận giữ máy trong thời gian dài ngoại trừ những trường hợp vào nước hoặc rơi vỡ quá nặng.

- Chất lượng sản phẩm sau sửa chữa: Để mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm với chất lượng cao nhất. Đảm bảo có thể khôi phục lại các tính năng và hoạt động, hiệu năng của thiết bị như lúc ban đầu sau khi hoàn tất toàn bộ các thao tác.

- Chế độ bảo hành cho sản phẩm: Với thời gian bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng, Thuận Phát Mobile tự hào là một trong số ít những trung tâm có chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể nhận được rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi trong quá trình sửa chữa điện thoại.

Lợi ích của khách hàng khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hỏng loa tại Thuận Phát Mobile:

- Quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa trực tiếp để đảm bảo không có bất kỳ hành vi gian lận hoặc tráo đổi linh kiện nào xảy ra.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sửa chữa, đồng thời vệ sinh sạch sẽ thân máy sau khi hoàn tất và trước khi bàn giao.

- Kiểm tra các chức năng và test máy hoàn toàn miễn phí, chỉ bắt đầu tính phí khi khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.

- Cam kết đổi trả 1:1 nếu phát hiện có tình trạng tráo đổi linh kiện.

- Hoàn tiền 100% hoặc đền bù cho khách hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi hư hỏng kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng.

- Khách hàng nhận ngay khuyến mãi giảm giá khi sử dụng nhiều dịch vụ hoặc sửa chữa nhiều máy cùng lúc.

- Với khách hàng quen thuộc, khách hàng lâu năm, chúng tôi hỗ trợ thẻ VIP với ưu đãi giảm 50% cho những lần sửa chữa tiếp theo.

Nếu tình trạng Samsung A3 2017 bị hư loa đang mang đến cho bạn rất nhiều khó khăn và bất tiện, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile hoặc liên hệ Hotline 093.797.0101 để được hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 5: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook