Giải pháp khắc phục khi Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc, điện thoại sạc không vô pin, sạc lâu đầy, sạc không lên nguồn, khiến cho nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng bị gián đoạn. Thuận Phát Mobile sẽ hướng dẫn bạn các khắc phục hiệu quả các lỗi trên thông qua bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc tùy vào mỗi máy mà sẽ gặp các trường hợp lỗi khác nhau. Dưới đây là một vài lỗi sạc điển hình thường gặp phải:

  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc không vào, điện thoại đã cắm dây sạc nhưng máy không nhận sạc, không vô điện, màn hình vẫn báo pin yếu.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc không lên nguồn, điện thoại bị tắt nguồn nhưng không khởi động lại được, cắm sạc cũng không vô điện. Đây là dấu hiệu cho thấy có thể IC nguồn của điện thoại đã bị hỏng.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc báo độ ẩm là trường hợp bên trong lỗ cắm sạc đang chứa hơi nước, bị đọng nước nên máy hiển thị thông báo để đảm bảo điện thoại không bị cháy hư khi sạc pin.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc báo nhiệt độ thấp là thông báo nhằm đảm bảo an toàn cho pin điện thoại, pin không được sạc khi đang ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc pin không đầy, máy đã cắm sạc nhiều giờ đồng hồ nhưng dung lượng pin không thể đầy được.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc không vào pin, dung lượng pin vẫn giữ nguyên như lúc ban đầu chưa cắm sạc, pin không tăng mặc dù máy đã nhận sạc, có điện truyền vào máy.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc bị tụt pin, cắm sạc mà dung lượng pin vẫn tiếp tục giảm xuống chứ không tăng thêm.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc chậm, dung lượng pin của máy có tăng thêm nhưng tăng rất chậm, máy có khi phải sạc cả ngày mới đầy pin.
Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc
Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc

Nguyên nhân khiến Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc?

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc thường do các nguyên nhân dưới đây gây ra:

  • Samsung Note 20 Ultra 5G không sạc được do dây sạc bị hỏng hoặc pin điện thoại bị hư.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng 100%, ƯU ĐÃI CỰC RẺ tại TPHCM.

  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc lâu vào pin do pin điện thoại bị chai nên khó nạp điện, lỗ cắm sạc của máy bị lỏng lẻo nên có lúc sạc vô, có lúc sạc không vô.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G sạc không báo gì trong khi pin không có dấu hiệu bị chai hư, dây sạc vẫn cắm vào các máy khác được, trường hợp này có thể là do chân sạc của điện thoại bị hỏng.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, GIÁ SIÊU TỐT, Lấy Ngay tại TPHCM.

Đa phần các nguyên nhân gây hư pin, hỏng chân sạc, khiến Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc là do điện thoại bị va đập mạnh hoặc bị vô nước do người dùng bất cẩn trong quá trình sử dụng điện thoại.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc?

Cần xác định chính xác nguyên nhân làm Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi sạc thì mới có biện pháp sửa lỗi hiệu quả được. Bạn hãy đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy.

Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao của Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các lỗi hư trên điện thoại một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo