Thay chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G bao nhiêu tiền?
Thay chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G giá cực tốt, giảm ngay lên đến 150.000đ, sử dụng linh kiện zin chính hãng 100%, 30 phút thay xong lấy liền, chính sách bảo hành dài hạn cực kỳ uy tín, tặng thêm dịch vụ vệ sinh máy miễn phí.
Bảng giá thay chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G:
Thiết bị
Giá thay chân sạc
Samsung Note 20 Ultra 5G
400.000đ
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G bị hỏng thì biện pháp khắc phục triệt để chính là thay chân sạc mới. Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM để được thay chân sạc Samsung zin chính hãng 100%, giá ưu đãi cực rẻ.
Dấu hiệu nhận biết chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G bị hỏng?
Samsung Note 20 Ultra 5G sạc chậm, điện thoại sạc rất lâu mà pin vẫn không đầy, có khi phải sạc cả ngày mới đầy được pin.
Samsung Note 20 Ultra 5G sạc không vào pin, cắm dây sạc vào rồi mà màn hình vẫn không sáng ký hiệu sạc pin, máy vẫn báo pin yếu, không vô điện.
Khi người dùng cắm dây sạc vào điện thoại thì Samsung Note 20 Ultra 5G báo cổng sạc bị ẩm nên không cho sạc pin.
Chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỏng, dây sạc không thể cắm chặt vào trong lỗ cắm sạc. Dây sạc bị lung lay không thể giữ cố định khiến cho việc sạc pin trở nên chập chờn, thiếu ổn định, dẫn đến lâu ngày có thể gây chai pin.
Hỏng chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G khi chân sạc bị móp méo, dây sạc không thể cắm vừa nên không sạc pin được.
Nguyên nhân gây hỏng chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G?
Chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G báo ẩm do người dùng sử dụng điện thoại dưới trời mưa, làm rơi máy xuống nước mà không lau khô triệt để bên trong lỗ cắm sạc, khiến cho hơi nước tồn đọng lại làm ẩm chân sạc.
Lỗ cắm sạc Samsung Note 20 Ultra 5G không vào điện có thể do nước đã tràn vào sâu trong máy, khiến vi mạch liên kết với chân sạc bị chập, hỏng mạch cho nên máy sạc không được. Ngoài ra, điện thoại bị ngấm nhiều nước cũng rất dễ bị hỏng IC nguồn, khiến cho máy bị tắt nguồn không mở lại được.
Hư chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G xảy ra sau khi điện thoại bị va đập quá mạnh tại khu vực đuôi máy, khiến cho vi mạch điều khiển chân sạc bị chạm mạch, bị đứt dây cáp nên máy không nhận sạc.
Chân sạc bị móp méo, biến dạng do người dùng cắm và rút dây sạc quá thô bạo, dùng lực tay nhấn quá mạnh.
Samsung Note 20 Ultra 5G sạc pin không vào do chân sạc bị rỉ rét khi người dùng không quan tâm vệ sinh chân sạc sạch sẽ thường xuyên, để lâu ngày nên lỗ cắm sạc bị bụi bẩn, hơi nước tích tụ quá nhiều, tạo thành lớp cách điện, sạc không vô điện.
Thay chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G chính hãng ở đâu?
Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm tư vấn, kiểm tra lỗi máy miễn phí. Sửa, thay chân sạc chính hãng mới 100% với nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng. Áp dụng máy móc công nghệ hiện đại vào trong quy trình sửa chữa giúp đảm bảo độ chính xác cao và tiết kiệm thời gian tối đa, khách hàng có thể chờ lấy lại máy ngay chỉ trong 30 phút, chính sách bảo hành lâu dài cực kỳ đáng tin cậy.
Quy trình thay chân sạc tại Thuận Phát Mobile:
Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
Báo giá chi tiết chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng. Sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ trước khi bàn giao khách hàng.
Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Thay chân sạc Samsung Note 20 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
Toàn bộ nguồn linh kiện tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hưng ĐiềnTháng 8 27 ,2020
dịch vụ ok, giá rẻ, tôi thay cái chân sạc samsung note 20 ultra 5g ở tiệm bên lê hồng phong, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, nói chung là hài lòng!
//
Hưng ĐiềnTháng 8 27 ,2020
dịch vụ ok, giá rẻ, tôi thay cái chân sạc samsung note 20 ultra 5g ở tiệm bên lê hồng phong, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, nói chung là hài lòng!
Tìm kiếm sản phẩm
Tại Thuận Phát Mobile
1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM 2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí 3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa 4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng
Dịch vụ miễn phí
1. Sấy khô máy miễn phí 2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi 3. Vệ sinh máy miễn phí
Thông tin liên hệ
Chi nhánh 1 : 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h: 00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 2 : 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 3 : 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Chi nhánh 4 : 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30 Chủ nhật: 8h: 30 đến 18h00 Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101
Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .
Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!