Cách sửa siêu hữu hiệu khi Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc, điện thoại gặp trục trặc trong khâu sạc điện, chẳng hạn như sạc pin chậm, sạc lúc vô lúc không, sạc không vô điện. Nếu bạn đang gặp các vấn đề này, bài viết sau đây sẽ cung cấp các giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục nhanh chóng các lỗi sạc.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc

Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc có thể bao gồm nhiều tình huống khác nhau với các giải pháp tương ứng riêng cho từng trường hợp. Dưới đây là một số lỗi sạc thường gặp mà điện thoại có thể mắc phải:

  • Samsung Galaxy Z Fold6 sạc không vào, không sạc được, cắm sạc không vô điện là các biểu hiện điển hình của hỏng chân sạc. Chân sạc không hoạt động nữa cho nên điện không được tải vào máy. Lúc này người dùng cần thay mới chân sạc cho điện thoại để có thể tiếp tục sạc máy như bình thường.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy Z Fold6 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold6 sạc không lên nguồn, điện thoại bị tắt nguồn và không thể khởi động, máy sập nguồn sạc không lên. Trong trường hợp này, khả năng cao là điện thoại đã bị hư IC nguồn. IC nguồn ngừng hoạt động thì mọi chức năng của máy đều bị dừng lại hết. Người dùng nên mau chóng đem máy đi thay IC nguồn mới để khôi phục hoạt động cho máy.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy Z Fold6 siêu rẻ, lấy nhanh tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold6 sạc pin không đầy, sạc chậm, sạc lâu đầy pin, sạc bị tụt pin, cùng với đó là biểu hiện máy bị tụt pin nhanh lúc sử dụng. Đây là dấu hiệu cho thấy pin của điện thoại có thể đã bị chai, máy cần được thay pin mới.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy Z Fold6 cực rẻ, chính hãng 100% tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold6 sạc báo độ ẩm, sạc báo nhiệt độ thấp, thông báo độ ẩm được phát hiện trên điện thoại thường xuất hiện khi lỗ cắm sạc của điện thoại bị nước hoặc bụi bẩn làm ẩm chân sạc. Điều này có thể gây nguy hiểm khi sạc do dòng điện tiếp xúc với không khí ẩm. Thông báo này nhằm nhắc nhở người dùng cần làm sạch và khô cổng sạc.
Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi sạc?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi sạc điện thoại, và việc xác định chính xác lỗi là bước đầu tiên để có thể sửa chữa hiệu quả. Hãy ghé Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, nơi bạn sẽ được các chuyên gia kỹ thuật cao cấp tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí. Chúng tôi sửa chữa lỗi sạc nhanh chóng, chi phí hợp lý, cùng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Dịch vụ sửa chữa cấp tốc, lấy ngay trong 30 phút, bảo hành lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát MobileKhách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo