Giải pháp sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa, lỗi âm thanh thì nên làm gì để khắc phục? Đã có ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra ngay trong bài viết này, đảm bảo giúp bạn sửa hết các lỗi loa hiện có trên máy, khôi phục khả năng phát thanh tốt cho điện thoại.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa.

  • Samsung Galaxy Z Fold5 không nghe được loa ngoài có nghĩa là điện thoại không reo chuông khi có tin nhắn, cuộc gọi, báo thức, lúc mở một bản nhạc, bật xem video trên máy cũng đều không có tiếng phát ra. Nếu gặp phải tình trạng này thì có nghĩa là bộ phận loa ngoài nằm ở khu vực cạnh ngang phía dưới đuôi máy đã bị hỏng, máy cần được thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy Z Fold5 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold5 không nghe được loa trong là trường hợp điện thoại có reo chuông khi nhận được cuộc gọi nhưng bắt máy rồi thì lại không nghe được đối phương nói gì. Lúc này tiếng của đối phương không phát ra là do loa trong của điện thoại bị hỏng. Người dùng cần thay loa trong mới cho máy để khắc phục tình trạng này.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy Z Fold5 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy Z Fold5 bị nhỏ, âm thanh phát ra từ loa trong hoặc loa ngoài nghe cứ bị nhỏ yếu, người dùng tăng âm lượng lên rồi mà tiếng nghe cũng không to hơn được. Đây có thể là do điện thoại đã quá lâu không được người dùng lau chùi vệ sinh. Bụi bẩn tích tụ đầy bên trong các lỗ loa, bám trên màng loa, làm loa bị rỉ sét, gây tắc nghẽn đường truyền âm thanh.
  • Loa Samsung Galaxy Z Fold5 bị rè, nhiễu tạp âm, tiếng phát ra từ loa trong hoặc loa ngoài nghe cứ bị chập chờ, ngắt quãng, tiếng lúc có lúc không. Đây có thể là hậu quả của việc người dùng bất cẩn làm rơi rớt máy, có ngoại lực tác động trực tiếp vào điện thoại hoặc có nước tràn vào bên trong máy. Nước và va đập mạnh đều là những lý do điển hình gây đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng mạch của loa, khiến loa không thể phát ra âm thanh ổn định được.
Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa
Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa

Ở đâu sửa Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa uy tín?

Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy cũng như được đích thân các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn các biện pháp sửa chữa vừa rẻ vừa đạt hiệu quả cao. Đảm bảo công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa, sửa loa và thay loa đều chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền cực kỳ nhanh chóng. Cam kết thay loa zin chính hãng 100%, loa mới được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về nên sở hữu mức giá tận gốc siêu rẻ, tặng bảo hành dài hạn đảm bảo hàng chuẩn chất lượng cao.

Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy Z Fold5 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo