Hướng dẫn khắc phục lỗi Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng
Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng, điện thoại gặp vấn đề với âm thanh như loa không phát ra tiếng, không nghe thấy chuông cuộc gọi đến, dẫn đến việc người dùng bỏ lỡ nhiều thông báo quan trọng. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra sự cố này, và bài viết sau sẽ trình bày các phương pháp sửa chữa phù hợp cho điện thoại, giúp bạn nhanh chóng khắc phục sự cố.
Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng.
Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng có thể xuất phát từ hỏng hóc của loa ngoài hoặc loa trong. Dưới đây là các dấu hiệu giúp nhận biết lỗi từ mỗi bộ phận loa:
- Samsung Galaxy Z Flip6 không nghe được loa ngoài,không thể nghe thấy tiếng chuông khi có cuộc gọi đến, báo thức không reo, và không phát ra âm thanh khi mở nhạc, chỉ có thể nghe qua tai nghe. Điều này cho thấy loa ngoài có thể đã bị hỏng và cần được thay thế để sửa chữa lỗi.
Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy Z Flip6 siêu rẻ, lấy liền nhanh tại TPHCM.
- Samsung Galaxy Z Flip6 không nghe được loa trong, điện thoại gặp sự cố không thể nghe được giọng nói của đối phương khi người dùng thực hiện các cuộc gọi. Ảnh hưởng tiêu cực rất nhiều đến nhu cầu gọi điện và liên lạc mỗi ngày của người dùng. Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng, bạn nên cân nhắc việc thay thế loa trong mới cho điện thoại.
Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy Z Flip6 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.
- Samsung Galaxy Z Flip6 mất âm thanh, đôi khi loa có thể phát ra âm thanh nhưng chất lượng rất kém, tiếng nghe không ổn định, bị ngắt quãng, gián đoạn liên tục, có tiếng rè cũng như nhiễu tạp âm làm người dùng không nghe rõ tiếng.
- Samsung Galaxy Z Flip6 bị tiếng nhỏ, loa điện thoại vẫn phát âm thanh nhưng tiếng nghe rất nhỏ, cho dù có chỉnh âm lượng lên mức cao nhất thì tiếng cũng không to hơn được.
Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng?
Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng có thể xuất phát từ sự cố phần mềm hoặc hỏng hóc phần cứng. Các yếu tố có thể gây ra vấn đề này bao gồm:
- Samsung Galaxy Z Flip6 mất loa trong nếu điện thoại bị rơi từ độ cao xuống sàn nhà, cầu thang hoặc bị vật cứng va đập mạnh, dẫn đến loa bị đứt cáp, đoản mạch, khiến loa không thể hoạt động.
- Samsung Galaxy Z Flip6 mất loa ngoài sau khi điện thoại bị rơi vào nước, máy bị tiếp xúc trực tiếp với nước cho nên màng loa đã bị ướt. Nếu không làm khô màng loa kịp thời, nước có thể gây chập mạch, chạm hỏng mạch loa.
- Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi âm thanh, âm thanh bị rè, nhiễu tạp âm. Điều này có thể xuất phát từ việc hệ điều hành không tương thích với một số ứng dụng, nhất là những ứng dụng mới được cài đặt hoặc cập nhật. Điều này có thể gây ra xung đột phần mềm và lỗi loa.
- Loa Samsung Galaxy Z Flip 6 nghe nhỏ do điện thoại đã lâu không được người dùng lau chùi vệ sinh. Có quá nhiều bụi bẩn tích tụ bên trong các lỗ loa, làm cản trở đường truyền âm thanh. Lâu ngày còn có thể gây rỉ sét, ẩm mốc, suy giảm tuổi thọ của loa.
Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy Z Flip6 bị mất tiếng?
Nếu loa điện thoại hỏng do va đập hoặc vô nước thì giải pháp chỉ có thể là thay thế loa mới. Đối với lỗi xung đột phần mềm, bạn nên mang thiết bị đến các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí. Đây là Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế loa Samsung chính hãng với giá siêu tiết kiệm, 30 phút sửa cấp tốc lấy liền cực nhanh, tặng bảo hành dài hạn.
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
- Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
- Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
- Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
- Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
- Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
- Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:
- Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
- Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
- Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
- Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
- Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
- Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
- Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!