Giải pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc khiến điện thoại không nhận sạc, không vào điện, sạc không lên pin hoặc sập nguồn mà không thể khởi động lại. Những vấn đề này gây gián đoạn trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi sạc và hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc không vào, không nhận điện. Lỗi này thường do chân sạc bị hỏng, bám bụi bẩn hoặc rỉ sét sau thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh. Khi đó, điện thoại không thể tiếp nhận nguồn điện, khiến quá trình sạc bị gián đoạn. Giải pháp tốt nhất là vệ sinh chân sạc hoặc thay chân sạc mới để khắc phục triệt để tình trạng này.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S25 Ultra chính hãng, lấy nhanh tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc không lên nguồn, máy bị tắt nguồn, bấm nút nguồn không khởi động được, cắm sạc không vô điện, nguyên nhân có thể do IC nguồn bị hư. Tình trạng này thường xảy ra khi điện thoại bị va đập mạnh hoặc ngâm nước quá lâu, làm hỏng vi mạch điều khiển nguồn. Để khắc phục, người dùng cần thay IC nguồn mới nhằm khôi phục lại hoạt động cho thiết bị.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S25 Ultra siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc pin không đầy, sạc chậm, pin nhanh hết hoặc sạc bị tụt pin, nguyên nhân chủ yếu do pin bị chai sau thời gian dài sử dụng. Để đảm bảo hiệu suất sử dụng, người dùng nên thay pin mới chính hãng để kéo dài tuổi thọ của điện thoại.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S25 Ultra ưu đãi, chính hãng 100% tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc báo độ ẩm, điện thoại có chế độ tự động ngừng sạc khi chân sạc bị ướt nhằm tránh chập điện, cháy nổ. Nguyên nhân có thể do máy tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt, nhưng chưa được làm khô hoàn toàn. Trong trường hợp này, người dùng nên vệ sinh và lau khô chân sạc, sau đó thử cắm sạc lại.
  • Samsung Galaxy S25 Ultra sạc báo nhiệt độ, nếu máy hiển thị cảnh báo quá nóng hoặc quá lạnh khi sạc, hệ thống sẽ tạm dừng quá trình sạc để đảm bảo an toàn. Lỗi này thường xảy ra khi điện thoại sạc trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp , khiến pin không thể hoạt động ổn định. Để khắc phục, người dùng cần di chuyển máy đến nơi có nhiệt độ thích hợp trước khi tiếp tục sạc.
Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc?

Samsung Galaxy S25 Ultra bị lỗi sạc có thể được khắc phục bằng cách thay pin, chân sạc hoặc IC nguồn, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của từng thiết bị. Để xác định chính xác nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp, người dùng có thể đến trực tiếp Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được kiểm tra lỗi miễn phí.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, thay linh kiện nhanh chóng chỉ trong 30 phút, cam kết sử dụng hàng zin chính hãng 100%, cùng giá ưu đãi siêu rẻ và tặng kèm dịch vụ vệ sinh máy miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục lỗi sạc một cách hiệu quả, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo