Cách khắc phục hữu hiệu khi Samsung Galaxy S24 FE bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S24 FE bị lỗi sạc, điện thoại không thể sạc pin, sạc chậm lâu đầy pin hoặc sạc không lên nguồn, đều sẽ làm gián đoạn khá nhiều đến nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng. Thuận Phát Mobile sẽ chỉ dẫn bạn những phương án khắc phục các vấn đề này một cách hiệu quả qua bài viết này.
Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S24 FE bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S24 FE bị lỗi sạc với rất nhiều tình huống khác nhau. Dưới đây là một số lỗi sạc thường gặp:
- Samsung Galaxy S24 FE sạc không vào, dù đã cắm sạc nhưng điện thoại không nhận sạc, sạc không báo gì, sạc không có điện, màn hình vẫn thông báo pin yếu như chưa hề cắm sạc.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc không lên nguồn, điện thoại đã tắt nguồn và không thể khởi động lại, cắm sạc vào máy cũng không lên nguồn.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc báo độ ẩm chỉ ra rằng có cổng sạc đang bị ướt, có hơi nước tích tụ bên trong lỗ cắm sạc, do đó điện thoại hiển thị thông báo này để ngăn chặn các sự cố chập điện có thể phát sinh nếu người dùng ngoan cố muốn sạc gây ra.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc báo nhiệt độ thấp là một tính năng an toàn để bảo vệ pin điện thoại, ngăn không cho pin nạp năng lượng khi nhiệt độ quá cao, có thể phát sinh các sự cố cháy nổ không an toàn.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc pin không đầy, dù đã cắm sạc trong nhiều giờ nhưng dung lượng pin vẫn không tăng lên hoặc có tăng nhưng không tăng đầy 100% được.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc không vào pin, mức pin vẫn không đổi dù đã cắm sạc, pin không hề tăng thêm cho dù đã sạc nhiều giờ đồng hồ.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc bị tụt pin, khi cắm sạc, dung lượng pin không những không tăng lên mà lại còn tiếp tục giảm.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc chậm, mặc dù dung lượng pin tăng lên nhưng quá trình này diễn ra rất chậm, đôi khi cần phải sạc hơn nửa ngày mới có thể nạp đầy pin.
Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S24 FE bị lỗi sạc?
Hầu hết các nguyên nhân dẫn đến Samsung Galaxy S24 FE bị lỗi sạc đều là do điện thoại đã từng bị rơi, va đập mạnh hoặc tiếp xúc với nước, phát sinh trong quá trình người dùng khi sử dụng không cẩn thận. Để sửa lỗi sạc hiệu quả, việc xác định chính xác nguyên nhân là bước đầu tiên và quan trọng. Dưới đây là một vài trường hợp và biện pháp khắc phục phổ biến:
- Samsung Galaxy S24 FE sạc lâu đầy pin, sạc tụt pin thường, song song với đó là tình trạng điện thoại dùng mau hết pin. Điều này chứng tỏ khả năng cao là điện thoại đã bị chai pin, máy đang cần được thay pin mới.
Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S24 FE siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc không vô điện, máy bị sập nguồn, tắt nguồn bật không lên, mở nguồn không lên là các dấu hiệu của việc IC nguồn trong điện thoại bị hỏng, người dùng nên đem máy đi thay IC nguồn mới.
Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S24 FE siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.
- Samsung Galaxy S24 FE sạc không báo gì, sạc báo ẩm, sạc lúc vô lúc không, mặc dù pin không có vấn đề và dây sạc vẫn hoạt động tốt với các thiết bị khác. Đây là các biểu hiện của cổng sạc điện thoại bị hư, người dùng cần mau chóng thay chân sạc mới cho máy.
Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S24 FE chính hãng, giá ưu đãi tại TPHCM.
Bạn có thể mang thiết bị của mình đến các chi nhánh của Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao trực tiếp hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy. Cung cấp các giải pháp sửa chữa sao cho vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí.
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:
- Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
- Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
- Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
- Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
- Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
- Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:
- Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
- Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
- Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
- Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
- Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
- Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
- Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!