Cách xử lý nhanh Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc, không nhận sạc khi kết nối với nguồn điện, thời gian sạc pin chậm, khiến người dùng cảm thấy lo lắng trong quá trình sử dụng. Để đối mặt với tình trạng này, hãy cùng Thuận Phát Mobile điểm danh một số nguyên nhân và các giải pháp khắc phục nhanh chóng trong bài viết này. 

Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc vì nguyên nhân nào?

  • Samsung Galaxy S24 sạc không vào pin, do người dùng sử dụng cáp và bộ sạc không chính hãng, không rõ nguồn gốc, khiến nguồn điện truyền vào máy không ổn định và gây tình trạng sạc không vô pin. 
  • Samsung Galaxy S24 sạc chậm, lỗi này là do người dùng thường xuyên cắm sạc pin qua đêm hoặc pin đầy nhưng không rút dây sạc, theo thời gian khiến máy bị chai pin và sạc lâu vô. 
  • Samsung Galaxy S24 sạc không lên nguồn là sau khi người dùng để máy bị rơi từ độ cao xuống đất, khiến máy bị va chạm mạnh vào các bề mặt cứng và các vật sắc nhọn đâm thẳng trực tiếp vào cổng sạc, dẫn đến tình trạng máy bị tắt nguồn và chân sạc bị biến dạng. Để khắc phục cổng sạc hiệu quả, người dùng nên thay chân sạc mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay chân sạc Samsung Galaxy S24 GIÁ TỐT, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Samsung Galaxy S24 sạc không vào, do người dùng ít khi vệ sinh máy để máy bị dính nước hoặc bụi bẩn xâm nhập, khiến cổng sạc bị tắc nghẽn và nguồn điện truyền vào máy không ổn định, theo thời gian khiến pin bị chai, sạc lâu đầy pin. Để xử lý tình trạng này, người dùng nên thay pin mới cho máy để tránh tình trạng pin bị phồng, gây nguy hiểm đến người sử dụng.
    Xem thêm dịch vụ: Thay pin Samsung Galaxy S24 GIÁ RẺ, LẤY LIỀN ở TPHCM.
Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc

Giải khắc phục Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc hiệu quả:

  • Vệ sinh cổng sạc: Người dùng sử dụng một cây tăm hoặc tăm bông nhỏ để loại bỏ bụi bẩn, lông hoặc vật thể lạ trong cổng sạc. 
  • Khởi động lại máy: Có thể giúp người dùng giải quyết các lỗi phần mềm tạm thời liên quan đến quá trình sạc.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Người dùng có thể cân nhắc khôi phục cài đặt gốc nếu không có giải pháp nào hiệu quả. Người dùng nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện để tránh mất thông tin quan trọng trên máy.
  • Mang đến trung tâm sửa chữa: Nếu tất cả các biện pháp trên không giúp khắc phục được vấn đề, hãy đưa máy đến hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí.  

Để được hỗ trợ khuyến mãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Nhắn tin trao đổi đặt lịch qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Đồng thời, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát MobileHình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 

Quá trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến trung tâm, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng thanh toán và nhận máy. 

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa lỗi Samsung Galaxy S24 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết chất lượng sau:

  • Nguồn linh kiện mới chất lượng, chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn từ nhà sản xuất.
  • Giá sửa điện thoại Samsung rẻ nhất thị trường hiện nay, phù hợp với ngân sách của quý khách hàng. Báo giá công khai, mới nhất để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hoặc luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo