Bí kíp khắc phục hiệu quả Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi loa, lỗi âm thanh do đâu mà ra và làm cách nào để khắc phục lỗi này có phải là điều bạn đang thắc mắc? Hãy tham khảo ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung được đề cập trong bài viết này, đảm bảo giúp bạn khắc phục lỗi loa cho máy một cách siêu nhanh và vô cùng hữu hiệu.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi loa.

  • Samsung Galaxy S23+ không nghe được loa ngoài là tình huống máy không có âm thanh phát ra khi người dùng mở nhạc, bật xem video, không có chuông reo khi có cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn đến. Những lỗi này là do điện thoại đã bị hỏng loa ngoài mà ra, người dùng chỉ cần thay loa ngoài mới cho máy là được.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 Plus không nghe được loa trong là khi không có âm thanh truyền đến trong lúc người dùng đang nghe nhận các cuộc gọi. Đối phương vẫn nghe được tiếng bạn nói nhưng bạn lại không nghe được họ nói gì. Điều này có nghĩa là bộ phận loa trong của điện thoại đã hư và dừng làm việc, máy cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy S23+ bị nhỏ, âm thanh của loa trong hoặc loa ngoài phát ra quá yếu, không đủ to để người dùng nghe được rõ tiếng. Lỗi này chủ yếu là do điện thoại đã lâu ngày không được lau chùi vệ sinh, bụi bẩn tích tụ đầy bên trong các lỗi loa cho nên gây tắc nghẽn đường truyền âm thanh, rỉ sét loa.
  • Loa Samsung Galaxy S23 Plus bị rè, bị nhiễu tạp âm, tiếng bị đứt quãng, âm thanh phát ra từ loa không được liền mạch và thiếu tính ổn định. Điều này có thể phát sinh sau khi điện thoại bị người dùng bất cẩn làm rơi rớt, va đập mạnh hoặc sơ ý để máy bị ướt. Nước và lực mạnh tác động sẽ dễ dàng gây đoản mạch, đứt cáp, chạm hư mạch của loa.
Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi loa
Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi loa

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S23+ bị lỗi loa uy tín?

Samsung Galaxy S23+ bị lỗi loa sẽ được khắc phục cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền khi  bạn đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hỗ trợ tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Thay loa mới với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết loa zin chính hãng 100% chuẩn chất lượng cao. Quy trình sửa chữa công khai minh bạch, sửa xong có chính sách bảo hành lâu dài đi kèm đảm bảo chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S23 Plus bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S23+ bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo