Thay loa trong Samsung S23 Plus

Giá: Liên hệ

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công (Tiền công thay từ 50.000đ đến 150.000đ)
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus giá bao nhiêu tiền?

Thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus giá ưu đãi siêu rẻ, hàng zin có sẵn nên 30 phút thay cấp tốc xong ngay lấy liền cực kỳ nhanh chóng, tặng miễn phí vệ sinh máy dành cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát Mobile.

Bảng giá thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng:

Thiết bị Giá thay loa trong
Samsung Galaxy S23 Plus

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Loa trong Samsung Galaxy S23+ sẽ khiến người dùng không nghe rõ được đối phương nói những gì trong lúc thực hiện các cuộc gọi điện. Để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu gọi điện và liên lạc hàng ngày thì bạn nên đem điện thoại đến ngay các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM để được tư vấn các giải pháp sửa loa Samsung Galaxy S23 Plus vừa rẻ vừa nhanh, 30 phút sửa xong nhận lại máy liền ngay.

Nguyên nhân khiến loa trong Samsung Galaxy S23 Plus bị hỏng?

  • Loa trong Samsung Galaxy S23+ không nghe được sau khi khu vực cạnh ngang trên đầu điện thoại bị va đập quá mạnh, máy bị người dùng làm rơi rớt từ trên cao xuống đất. Trong tình huống này, lực chấn động quá mạnh đã làm loa bị đứt cáp, đoản mạch, hỏng loa, từ đó khiến loa bị tắt tiếng, mất tiếng.
  • Loa trong Samsung Galaxy S23 Plus nhỏ, loa vẫn có thể phát ra âm thanh nhưng không đủ to để người dùng có thể nghe được rõ ràng. Tình trạng này thường phát sinh sau nhiều năm điện thoại được sử dụng mà người dùng không quan tâm lau chùi vệ sinh máy. Bụi bẩn tích tụ lâu ngày đã làm ẩm mốc, rỉ sét màng loa, khiến tuổi thọ của loa bị giảm sút nên chất lượng âm thanh cũng suy yếu dần theo thời gian.
  • Samsung Galaxy S23+ loa trong bị rè, bị đứt quãng, nhiễu tạp âm, âm thanh phát ra từ loa không được liền mạch và đầy đủ, khiến cho người dùng không thể nghe được trọn vẹn cuộc hội thoại. Đây là tình huống thường xảy ra sau khi điện thoại bị tiếp xúc trực tiếp với nước. Loa bị ngấm nước cho nên đã bị chập mạch, chạm hỏng mạch loa. Trong trường hợp này, nếu không kịp thời xử lý khô ráo cho máy thì không chỉ loa trong mà loa ngoài của điện thoại cũng sẽ dễ dàng bị nước tràn vào làm hư loa.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S23 Plus siêu rẻ, lấy liền cấp tốc tại TPHCM.

Loa trong Samsung Galaxy S23 Plus
Loa trong Samsung Galaxy S23 Plus

Thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus chính hãng ở đâu?

Thay loa Samsung Galaxy S23+ với chi phí tiết kiệm cực rẻ, miễn phí hoàn toàn các dịch vụ như tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình sửa chữa được kết hợp cùng máy móc công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo độ chuẩn xác cực cao, đồng thời rút gọn tối đa thời gian chờ đợi cho khách hàng, 30 phút sửa loa cấp tốc xong ngay lấy liền siêu nhanh. Cam kết thay loa zin chính hãng 100%, loa mới được nhập tận gốc từ hãng Samsung về, có đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm đảm bảo chất lượng.

Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Thay loa trong Samsung Galaxy S23 Plus tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bạch Trình Tháng 2 16 ,2023
Lúc trước có tới đây ép kính 1 lần rồi, nay đem thêm con Samsung Galaxy S23 Plus tới thay cái loa trong, thợ ở đây làm xong nhanh với lúc tư vấn nói chuyện cũng rất nhiệt tình, nói chung dịch vụ tốt, có dịp sẽ tới tiếp!
//
Bạch Trình Tháng 2 16 ,2023
Lúc trước có tới đây ép kính 1 lần rồi, nay đem thêm con Samsung Galaxy S23 Plus tới thay cái loa trong, thợ ở đây làm xong nhanh với lúc tư vấn nói chuyện cũng rất nhiệt tình, nói chung dịch vụ tốt, có dịp sẽ tới tiếp!
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ  UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC  không phát sinh thêm phí
3. XEM TRỰC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa   
4. HOÀN TIỀN 100%  nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy khô máy miễn phí
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo