Biện pháp sửa hiệu quả Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn, sập nguồn, mở nguồn không lên làm cho người dùng không thể tiếp tục sử dụng điện thoại. Lỗi này từ đâu mà ra và làm cách nào để mở nguồn lại lên lại bình thường được là những điều bạn sẽ biết khi xem nội dung của bài viết này.

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn.

Samsung Galaxy S22 Ultra bị sập nguồn có thể xuất phát từ rất nhiều yếu tố phần mềm và phần cứng gây nên. Dưới đây là một vài nguyên nhân điển hình gây mất nguồn trên điện thoại:

  • Samsung Galaxy S22 Ultra bật nguồn không lên, điện thoại hiện tại rơi vào trạng thái chết máy, bấm mở nguồn không được mà cắm sạc cũng không vào điện. Đây là dấu hiệu phổ biến do hỏng IC nguồn gây nên, lúc này người dùng cần phải thay IC nguồn mới để giúp máy hoạt động trở lại.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S22 Ultra giá ưu đãi siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra mở không lên nguồn hay nói một cách chính xác hơn là máy vẫn còn hoạt động nhưng màn hình không sáng. Điện thoại không hề bị tắt nguồn, báo thức, cuộc gọi đến vẫn reo chuông, máy vẫn rung khi có thông báo đến, nhưng màn hình lại bị tắt tối thui không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào. Đây là biểu hiện của hư màn hình, chỉ cần thay màn hình mới cho máy là được.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra tắt nguồn mở không lên, trước thời điểm bị sập nguồn thì dùng điện thoại rất dễ nóng, hao pin, tụt pin rất nhanh, sạc cũng lâu đầy pin. Nếu phải phải trường hợp này thì tức là điện thoại đã bị chai hư pin, người dùng nên thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, giá rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra tự tắt nguồn trong lúc người dùng đang cầm điện thoại sử dụng. Việc máy sập nguồn một cách tự động như vậy đa phần là do đã bị lỗi xung đột phần mềm. Cần chạy lại phần mềm sạch cho máy để khôi phục hoạt động.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn
Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn

Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn.

Samsung Galaxy S22 Ultra mất nguồn là lỗi rất khó để người dùng có thể tự khắc phục tại nhà. Lúc này bạn nên đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Sửa lỗi nguồn và thay linh kiện mới cho máy với quy trình công khai minh bạch, 30 phút sửa xong lấy liền cực nhanh, có kèm luôn chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị tắt nguồn tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo