Tuyệt chiêu sửa nhanh Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng, tắt tiếng, loa của điện thoại không thể phát ra âm thanh. Nếu đây là những điều mà máy của bạn đang gặp phải, vậy thì hãy xem ngay bài viết này để biết cách sửa lỗi mất tiếng nhanh chóng và hiệu quả cho máy.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra không nghe được loa ngoài có nghĩa là khi mở nhạc, bật xem video hoặc lúc máy có cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn đều không không reo chuông, không có tiếng phát ra từ các lỗ loa ở khu vực cạnh ngang phía dưới đuôi máy. Trong trường hợp này, điện thoại đã bị hỏng loa ngoài rồi, người dùng cần đem máy đi thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Ultra giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra không nghe được loa trong là trường hợp điện thoại có reo chuông lúc máy có cuộc gọi đến, nhưng lúc bắt máy nhận cuộc gọi thì không nghe được tiếng nói của người ở đầu bên kia. Tình trạng tắt tiếng trong các cuộc gọi điện thế này là do máy đã bị hư loa trong, máy cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng
Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S22 Ultra mất âm thanh trước mắt có thể xác định nguyên nhân chính là đến từ bộ phận loa ngoài hoặc loa trong của điện thoại không hoạt động. Dưới đây là một vài lý do phổ biến làm máy bị hỏng loa:

  • Samsung Galaxy S22 Ultra mất loa trong, tắt tiếng bởi vì điện thoại đã trải qua các sự cố rơi rớt, va đập mạnh. Loa của máy sẽ dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch khi vùng cạnh ngang phía trên hoặc phía dưới đuôi máy bị ngoại lực tác động quá mạnh.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra mất loa ngoài, hỏng loa trong sau khi người dùng sơ ý làm ướt điện thoại. Nước ngấm là một trong những nguyên nhân điển hình làm chập mạch, chạm hư loa của điện thoại.
  • Loa Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ, bị rè, tiếng phát ra lúc có lúc không là hậu quả để lâu sau một thời gian dài người dùng không lau chùi vệ sinh điện thoại. Các lỗ loa và màng loa đã bị bám đầy bụi bẩn cho nên lâu ngày loa bị oxi hóa, rỉ sét.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được sửa và thay loa cấp tốc 30 phút xong ngay lấy liền cực nhanh. Quy trình sửa lỗi mất tiếng công khai minh bạch, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề kết hợp này cùng móc công nghệ hiện đại giúp việc sửa chữa đạt độ chuẩn chính xác, có kèm chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng. Hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy, cộng thêm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo