Cách sửa nhanh khi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình, lỗi cảm ứng, lỗi hiển thị khiến cho việc sử dụng điện thoại mỗi ngày của người dùng gặp nhiều gián đoạn. Đừng lo lắng, xem ngay bài viết này thì bạn sẽ biết được cách khắc phục lỗi màn hình cực kỳ hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình.

Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra là nơi mà người dùng thực hiện các thao tác điều khiển để sử dụng điện thoại. Tuy nhiên trong quá trình dùng máy thì đôi khi màn hình sẽ phát sinh các sự cố bất thường như sau:

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc ngang, sọc dọc. Vì sự xuất hiện của các đường sọc mà người dùng không thể xem màn hình một cách đầy đủ trọn vẹn như trước, cảm ứng lướt ngang qua các đường sọc cũng dễ bị đơ, kém nhạy.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra bị tối màn hình, ánh sáng chiếu ra từ màn hình rất yếu, không làm cách nào cho màn hình sáng mạnh hơn được cho dù đã tăng độ sáng lên cao hết mức có thể.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị ám xanh, ám hồng, ám tím, ám vàng, ám trắng. Màu ám khiến cho các chi tiết hiển thị trên màn hình bị sai lệch, màu không sống động đa dạng như lúc trước được.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhấp nháy, tự động chớp tắt bất thường,  màn hình bị nhiễu, cảm ứng tự động nhảy loạn lung tung mặc dù tay của người dùng không hề chạm vào màn hình.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị tím, đốm đen, chấm tím, lem mực tím, loang màu. Những nơi màn hình bị lem màu như vậy thì tức là màn hình vùng đó đã bị dập hư nghiêm trọng. Các vết màu sẽ tự động loang to hơn theo thời gian.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị đen, điện thoại bật nguồn chỉ rung chứ màn hình không sáng, không có bất kỳ hình ảnh nào hiển thị được trên màn hình mặc dù máy không hề bị người dùng tắt nguồn.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình trong trường hợp màn hình bị tắt đen, bật không lên, không có sọc, không bị đốm đen, chảy mực. Vậy thì đây có thể là do cáp màn hình bị hỏng, người dùng chỉ cần đem máy đi ép cổ cáp là có thể tiếp tục dùng bình thường.

Xem ngay: Giá ép cổ cáp màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

Nếu màn hình đã bị sọc, chảy mực, ám màu, loạn liệt cảm ứng thì có nghĩa là phần cứng của màn hình đã bị tổn hại nghiêm trọng. Lúc này ép cổ cáp không hiệu quả nữa, người dùng cần thay luôn màn hình mới cho điện thoại.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, giá cực rẻ tại TPHCM.

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình ở đâu uy tín?

Bạn sẽ được kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí, nhận sự tư vấn chi tiết và tận tình bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá mới hàng tháng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Quy trình sửa máy luôn được tiến hành công khai minh bạch, 30 phút sửa xong lấy liền cực kỳ nhanh chóng. Thay màn hình Samsung đều là hàng zin chính hãng 100% kèm bảo hành dài hạn cam kết hàng chuẩn zin mới chất lượng cao.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo