Hướng dẫn khắc phục khi Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình, sọc dọc, sọc ngang, sọc xanh, sọc trắng, sọc tím. Sự xuất hiện của các đường sọc đã làm người dùng không thể xem màn hình đầy đủ được, các thao tác cảm ứng cũng bị đơ liệt, kém nhạy. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được các sửa triệt để lỗi sọc màn hình cho máy.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình.

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc hồng vì người dùng có thói quen cất điện thoại chung với chìa khóa, các vật cứng trong những không gian chật hẹp như túi xách, túi quần, cốp xe. Lúc này các vật cứng sẽ đè cấn trực tiếp lên màn hình, làm dập hư màn hình.
  • Samsung Galaxy S22 Plus bị sọc ngang màn hình là do hai vùng cạnh sườn bên trái và bên phải của điện thoại đã bị va đập mạnh. Các sự cố người dùng sơ ý làm rơi rớt máy khiến cho màn hình dễ dàng bị tổn thương, đứt cáp, đoản mạch, chập hỏng mạch.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị sọc dọc sau khi một trong hai cạnh ngang phía trên và phía dưới của điện thoại bị ngoại lực tác động quá mạnh. Ngoài ra, người dùng có thói quen tháo gắn ốp lưng liên tục cho điện thoại cũng sẽ phần nào đè ép lên màn hình, khiến màn hình dễ hư.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị sọc sẽ dễ xảy ra hơn đối với những điện thoại đã từng sửa và thay màn hình nhưng thay loại không chính hãng. Hàng rẻ tiền thì chất lượng màn hình cũng kém, màn mỏng dễ bị cấn hư hơn. Bạn nên thay lại màn zin chính hãng cho máy để dùng máy được bền lâu.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng 100%, bảo hành dài hạn uy tín tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình
Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình

Ở đâu sửa lỗi Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình uy tín?

Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình biểu thị cho việc hiện tại màn hình của màn hình đã bị tổn thương nghiêm trọng. Do đó, lỗi này chỉ có một cách duy nhất để khắc phục là phải thay màn hình Samsung mới cho điện thoại. 

Điều bạn cần làm hiện tại là tìm kiếm cho mình một nơi sửa chữa điện thoại đáng tin cậy, có thay màn hình chính hãng. May mắn thay, đó cũng là điều mà Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM luôn cam kết đến cho khách hàng. Nhập màn hình zin chính hãng mới 100% trực tiếp từ hãng Samsung về, màn mới siêu dày, dùng cực bền với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn. Sở hữu mức giá tận gốc cực thấp, cộng thêm hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá siêu hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thay màn hình và mặt kính điện thoại vừa rẻ vừa chất lượng.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo