Cách đơn giản để sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình, lỗi cảm ứng, lỗi hiển thị thì cần làm gì để khắc phục hết các lỗi này? Đừng lo lắng, đã có ngay các giải pháp sửa chữa được nêu ra trong bài viết này, đảm bảo sửa lỗi màn hình cực nhanh và hữu hiệu.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình.

Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus có thể phát sinh nhiều lỗi bất thường trong quá trình người dùng sử dụng máy. Dưới đây là các lỗi phổ biến mà màn hình thường gặp phải:

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc ngang, sọc dọc. Cảm ứng trở nên kém nhạy khi lướt ngang qua các đường sọc. Người dùng cũng không thể xem được đầy đủ hình ảnh hiển thị trên màn hình vì đã bị các đường sọc che khuất hết tầm nhìn.
  • Samsung Galaxy S22 Plus bị tối màn hình, ánh sáng yếu, tăng độ sáng lên cao hết mức nhưng ánh sáng chiếu ra từ màn hình vẫn không đủ mạnh để người dùng xem rõ.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị ám xanh, ám hồng, ám tím, ám vàng, ám trắng. Toàn bộ màn hình như được phủ thêm một tấm kính màu, tất cả các hình ảnh hiển thị trên màn hình đều tự động đổi màu về cùng một tông màu chung chứ không có màu sống động như lúc trước được.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị nhấp nháy, màn hình chớp tắt, nháy sáng nháy tối, cảm ứng nhảy loạn xạ, người dùng không chạm tay vào màn hình nhưng màn hình vẫn tự động chạy lung tung.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị tím, đốm đen, chấm tím, lem mực tím, loang màu. Chỗ nào bị lem màu thì có nghĩa là màn hình nơi đó đã bị dập hư nặng. Để càng lâu thì vết màu càng lan rộng hơn.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Plus bị đen, màn hình tối thui bật không lên, không sáng, không hiển thị hình ảnh được cho dù máy mở nguồn lên vẫn rung và reo chuông được.
Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình chủ yếu bắt nguồn từ các tình huống người dùng bất cẩn làm rơi rớt máy, để màn hình bị va đập mạnh hoặc bị vô nước. Nếu màn hình chỉ bị đen, không sọc, không đốm, không lem màu, vậy thì người dùng có thể chọn phương pháp ép cổ cáp màn hình để khắc phục lỗi.

Xem ngay: Giá ép cổ cáp màn hình Samsung Galaxy S22 Plus siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

Trong trường hợp màn hình đã bị sọc, đốm màu, đơ liệt cảm ứng thì có nghĩa là màn hình đã bị dập hư nặng rồi. Những lỗi này không thể sửa hết bằng việc ép cổ cáp được, chỉ có một cách duy nhất để khắc phục là thay màn hình mới cho máy.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng 100%, giá cực rẻ tại TPHCM.

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình ở đâu uy tín?

Với thâm niên hơn 10 năm trong nghề, trang bị đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại, sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa vừa rẻ vừa đạt hiệu quả cao khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Màn hình và mặt kính điện thoại đều được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết hàng chuẩn zin chính hãng 100%, hàng siêu dày, dùng cực bền với giá tận gốc siêu rẻ. Thay màn hình Samsung cấp tốc lấy liền siêu nhanh chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền, tặng vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo