Giải pháp khắc phục nhanh Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa
Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa, lỗi chuông, lỗi âm thanh thì cần làm gì để khắc phục? Hãy tham khảo ngay các giải pháp sửa chữa được nêu ra trong bài viết này, đảm bảo giúp bạn khôi phục khả năng phát thanh to rõ ổn định cho điện thoại.
Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa.
- Samsung Galaxy S22 Plus không nghe được loa ngoài là loa ở vùng cạnh ngang phía dưới đuôi máy không thể phát ra âm thanh được. Điều đó dẫn đến mở nhạc, bật xem video không có tiếng, báo thức, tin nhắn, cuộc gọi đến không reo chuông. Lúc này điện thoại đã bị hư loa ngoài, máy cần được thay loa ngoài mới để khôi phục tiếng.
Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.
- Samsung Galaxy S22 Plus không nghe được loa trong có nghĩa là khi nhận cuộc gọi thì bạn không nghe được tiếng nói của đối phương truyền đến. Nếu muốn nghe thì phải mở loa ngoài lớn lên hoặc đeo tai nghe hỗ trợ. Trong trường hợp này, người dùng cần thay loa trong mới cho máy thì để không làm gián đoạn nhu cầu gọi điện liên lạc qua điện thoại hàng ngày.
Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy S22 Plus siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.
- Loa Samsung Galaxy S22 Plus bị nhỏ, loa phát ra âm thanh không được to rõ là lỗi thường phát sinh do người dùng không quan tâm lau chùi vệ sinh điện thoại định kỳ. Có thể các lỗ loa và mang loa đã bị bám quá nhiều bụi cho nên đường truyền âm thanh bị tắc nghẽn, loa bị ẩm mốc, rỉ sét, giảm chất lượng âm thanh.
- Loa Samsung Galaxy S22 Plus bị rè, âm thanh phát ra bị đứt quãng, chập chờn, tiếng nghe lúc có lúc không. Đây có thể là hậu quả của việc người dùng bất cẩn làm rơi rớt điện thoại, máy bị va đập mạnh hoặc bị ngấm nước nên loa bị đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng mạch.
Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa uy tín?
Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa thì bạn có thể đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy. Sửa lỗi loa cấp tốc lấy liền siêu nhanh chỉ trong vòng 30 phút xong ngay. Quy trình sửa chữa áp dụng máy móc công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo độ chính xác cực cao. Nhập loa mới trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết loa zin chính hãng 100%, loa chuẩn chất lượng cao kèm chính sách bảo hành dài hạn đáng tin cậy.
Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:
- Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
- Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
- Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
- Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
- Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
- Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
- Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!