Cách đơn giản giúp sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin là một trong những lỗi vô cùng phổ biến mà rất nhiều điện thoại gặp phải trong quá trình người dùng sử dụng máy. Vậy chai pin do đâu mà ra và làm cách nào để khắc phục lỗi chai pin đều sẽ được giải đáp đầy đủ ngay trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin.

  • Samsung Galaxy S22 Plus tụt pin nhanh, mức pin trên điện thoại bị giảm nhiều và nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Máy sạc đầy nhưng người dùng chỉ sử dụng được khoảng một hai giờ đồng hồ là pin lại báo yếu. Pin vẫn tự động giảm nhiều kể cả những lúc người dùng tắt máy không sử dụng.
  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc pin chậm, lúc dùng thì mau hết pin nhưng lúc sạc thì pin lại cực kỳ lâu đầy. Điện thoại mất rất nhiều thời gian để nạp sạc, máy phải được cắm sạc liên tục 7 8 giờ đồng hồ thì pin mới nạp đầy được.
  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc pin không đầy, cắm dây sạc vào máy thì máy vẫn nhận sạc, có điện vô máy nhưng chờ mãi mà pin không tăng thêm, pin cứ giữ nguyên như lúc chưa cắm sạc hoặc chỉ tăng chút ít rồi tự động ngưng chứ không tăng đầy 100% được.
  • Samsung Galaxy S22 Plus sạc không vào pin, sạc không báo gì, cắm dây sạc vào máy rồi nhưng máy không nhận sạc nữa, không có điện truyền vào máy. Đây là biểu hiện của pin hư nên pin không nạp năng lượng thêm được nữa. Lúc này người dùng phải thay luôn pin mới cho điện thoại để máy có năng lượng tiếp tục hoạt động.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Plus siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin
Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin?

  • Samsung Galaxy S22 Plus hao pin vì điện thoại đã được sử dụng nhiều năm. Đây là yếu tố khách quan không thể tránh khỏi vì pin cũng có mức giới hạn tuổi thọ cố định. Phần lớn là sau khoảng 300 - 500 lần sạc thì pin sẽ lộ rõ dấu hiệu bị chai.
  • Pin Samsung Galaxy S22 Plus bị chai do điện thoại thường xuyên phải hoạt động trong lúc đang cắm sạc, người dùng vừa sạc vừa xem máy, sạc qua đêm, sạc bằng dây sạc và củ sạc không chính hãng. Đây đều là những thói quen không tốt, sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến pin, làm rút ngắn nhanh tuổi thọ của pin.
  • Chai pin Samsung Galaxy S22 Plus sau khi người dùng bất cẩn làm điện thoại bị rớt, va đập mạnh hoặc bị tiếp xúc trực tiếp với nước mà không lau khô máy kịp thời. Nước ngấm và ngoại lực tấn công sẽ dễ dàng làm chạm mạch, chập hỏng mạch pin.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin?

Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin sẽ khiến thời gian sử dụng điện thoại của người dùng bị rút ngắn, ảnh hưởng tiêu cực đến nhu cầu dùng máy để giải trí và liên lạc hàng ngày. Lỗi này cho đến hiện tại thì vẫn chỉ có một cách duy nhất để khắc phục là phải thay pin mới cho máy.

Hãy đến ngay với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được thay pin vừa tốt vừa rẻ. Nhập pin zin mới trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết pin chính hãng mới 100%, pin zin dung lượng chuẩn theo máy với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm. Luôn đảm bảo dự trữ pin có sẵn giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu, 30 phút thay cấp tốc lấy liền siêu nhanh.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo