Các cách sửa cực hiệu quả khi Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc, sạc không vô điện, sạc lâu đầy pin, sạc báo ẩm, sạc báo nhiệt độ. Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải các tình trạng như vậy thì bạn có thể tham khảo các giải pháp sửa chữa có trong bài viết này để biết cách khắc phục hiệu quả lỗi sạc.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S22 sạc không vào, sạc chập chờn, sạc pin lúc vô lúc không. Đây là biểu hiện thường gặp do lỏng chân sạc gây ra. Chân sạc bị hở, móp méo cho nên dây sạc không thể cắm chặt vào máy, từ đó khiến nguồn điện truyền vào máy không được liền mạch liên tục. Trường hợp này thì người dùng có thể thay chân sạc mới cho máy để khắc phục lỗi.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 chính hãng 100%, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 sạc không báo gì, hiện tại điện thoại đã bị tât nguồn luôn rồi, bấm mở nguồn không lên. Nếu gặp phải tình trạng này thì khả năng cao là máy đã bị hỏng IC nguồn, người dùng cần thay IC nguồn mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S22 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 sạc chậm, điện thoại mất rất nhiều thời gian để nạp đầy pin, máy sạc rất lâu đầy. Nếu trong quá trình sử dụng máy mà pin bị hao nhiều, tụt pin nhanh nữa thì chắc chắn là điện thoại đã bị chai pin, người dùng cần đem máy đi thay pin mới.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 sạc báo độ ẩm với biểu tượng cảnh báo hình giọt nước trên màn hình. Đây là lỗi  thường gặp khi người dùng bất cẩn làm ướt điện thoại mà không lau khô máy kịp thời. Nước ngấm đã làm chạm hỏng mạch bên trong máy.
  • Samsung Galaxy S22 sạc báo nhiệt độ với biểu tượng thang đo nhiệt độ, cảnh báo hình tam giác vàng xuất hiện trên màn hình. Điều này có nghĩa là bên trong máy có mạch nào đó đang bị nóng bất thường. Máy cần được hạ nhiệt cấp tốc để tránh phát sinh các sự cố cháy nổ ngoài ý muốn.
Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ kiểm tra mỗi máy miễn phí. Sửa lỗi sạc siêu nhanh lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nhờ áp dụng máy móc công nghệ hiện đại vào trong từng khâu sửa chữa. Cam kết thay linh kiện mới đều là hàng zin chính hãng 100% nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, giá ưu đãi tận gốc cực rẻ kèm bảo hành lâu dài đáng tin cậy.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo