Phương pháp sửa cực hiệu quả Samsung Galaxy S22 bị chai pin

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 bị chai pin thì có cách nào để sửa và làm thế nào để hạn chế tình trạng chai pin tái diễn cho điện thoại, đấy có phải là những điều bạn đang muốn biết? Vậy thì hãy xem ngay bài viết này, cung cấp đầy đủ các dấu hiệu nhận biết, nguyên nhân và các cách khắc phục chai pin siêu hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 bị chai pin.

  • Samsung Galaxy S22 tụt pin nhanh, điện thoại siêu nhanh hết pin, máy sạc đầy nhưng dùng được một hai giờ đồng hồ là pin đã báo yếu. Ngay cả khi người dùng không sử dụng điện thoại, buổi tối tắt máy đi ngủ thì đến sáng pin vẫn sẽ bị giảm rất nhiều.
  • Samsung Galaxy S22 sạc pin chậm, lúc dùng điện thoại thì pin bị giảm rất nhanh nhưng khi cắm sạc thì pin tăng cực kỳ chậm, sạc rất lâu đầy pin. Nếu pin khỏe thì chỉ cần sạc khoảng 2 giờ đồng hồ là đầy pin, nhưng hiện tại pin đã chai thì sạc liên tục 7 8 giờ đồng hồ mới đầy pin được.
  • Samsung Galaxy S22 sạc pin không đầy, pin không tăng thêm chút nào cho dù điện thoại đã được cắm sạc rất lâu, mức pin trước và sau khi cắm sạc hoàn toàn không thay đổi mặc dù lúc cắm dây sạc vào máy thì vẫn có điện truyền vào.
  • Samsung Galaxy S22 sạc không vào pin, điện thoại không nhận sạc nữa, cắm dây sạc nhưng máy không báo gì, không vô điện. Nếu gặp phải trường hợp này thì có thể pin của điện thoại đã hỏng hoàn toàn rồi, người dùng cần thay pin mới cho máy để máy có năng lượng hoạt động tiếp.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 bị chai pin
Samsung Galaxy S22 bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 bị chai pin?

  • Samsung Galaxy S22 hao pin với nguyên nhân khách quan đến từ giới hạn tuổi thọ có định của pin. Đây là điều không thể tránh khỏi cho tất cả các điện thoại sử dụng lâu năm, pin sẽ dần suy yếu và thường bắt đầu có dấu hiệu chai rõ rệt sau khoảng 300 - 500 lần sạc.
  • Pin Samsung Galaxy S22 bị chai xuất phát từ thói quen sạc pin không đúng cách mà người dùng đã duy trì trong thời gian dài. Việc dùng các dây sạc, củ sạc không chính hãng, sạc pin và dùng máy cùng lúc là những nguyên nhân điển hình làm tuổi thọ của pin bị giảm nhanh.
  • Chai pin Samsung Galaxy S22 sau khi điện thoại bị người dùng bất cẩn làm rớt xuống nước, máy bị ngấm nước hoặc bị va đập quá mạnh với các bề mặt cứng. Nước và lực tác động mạnh sẽ dễ dàng làm pin của điện thoại bị đoản mạch, đứt cáp, chập hỏng mạch pin.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 bị chai pin?

Samsung Galaxy S22 bị chai pin tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn chỉ có một cách khắc phục duy nhất, chính là thay pin mới. Điều bạn cần làm là tìm đến các địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp và chọn thay loại pin zin chính hãng để giúp máy hoạt động được lâu dài.

Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, trang bị đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại tại tất cả các chi nhánh cửa hàng. Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa vừa rẻ vừa chất lượng. Nhập pin zin mới trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết pin chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm cùng mức giá tận gốc siêu rẻ. Đảm bảo pin luôn có sẵn nên 30 phút thay cấp tốc xong ngay lấy liền cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo