Phương pháp sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng, điện thoại gặp sự cố âm thanh như mất tiếng, loa không hoạt động dù điện thoại không ở chế độ tắt âm. Tình trạng này khiến chuông báo cuộc gọi đến không kêu, hoặc khi nhận cuộc gọi thì không nghe được giọng nói từ người đối diện. Những vấn đề này gây ra nhiều bất tiện, ảnh hưởng trực tiếp đến việc liên lạc và sử dụng điện thoại trong sinh hoạt hàng ngày.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng.

Trước khi tìm cách khắc phục lỗi mất tiếng trên Samsung Galaxy A56, người dùng nên xác định rõ sự cố đang xảy ra ở loa ngoài hay loa trong của máy. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết dễ dàng:

  • Samsung Galaxy A56 không nghe được loa ngoài với dấu hiệu nhận biết là khi điện thoại không phát âm thanh thông báo, nhạc chuông cuộc gọi đến hoặc mở nhạc mà không nghe được tiếng. Trong trường hợp này, việc thay mới loa ngoài sẽ giúp khôi phục âm thanh cho thiết bị.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy A56 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 không nghe được loa trong, lỗi này thường xuất hiện khi bạn thực hiện cuộc gọi nhưng không nghe được giọng nói từ người đối diện. Để không làm gián đoạn các cuộc trò chuyện quan trọng, bạn nên thay loa trong mới cho máy.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy A56 chính hãng, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 mất âm thanh, loa trong hoặc loa ngoài đều có thể gặp phải tình trạng tiếng phát ra lúc có lúc không, chập chờn, rè nhiễu.
  • Loa Samsung Galaxy A56 bị nhỏ, dù đã tăng lên mức cao nhất, chuông báo cuộc gọi hoặc nhạc phát ra rất yếu, khó nghe rõ.
Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng
Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A56 bị tắt tiếng có thể xảy ra ở loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại. Tình trạng này thường xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  • Samsung Galaxy A56 mất loa trong, loa ngoài bị tắt tiếng do va đập mạnh: Điện thoại bị rơi từ trên cao xuống hoặc chịu tác động mạnh có thể khiến dây cáp loa bị đứt, mạch điều khiển âm thanh bị chạm dẫn đến loa mất tiếng.
  • Samsung Galaxy A56 mất loa ngoài, loa trong không phát ra tiếng do ngấm nước: Việc máy bị rơi vào nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt có thể khiến loa bị hỏng mạch điều khiển, làm âm thanh không thể phát ra.
  • Samsung Galaxy A56 bị lỗi âm thanh do bụi bẩn tích tụ: Lỗ loa lâu ngày không được vệ sinh có thể bị bám đầy bụi hoặc màng loa bị ẩm mốc, rỉ sét. Điều này khiến âm thanh phát ra nhỏ, rè hoặc lúc có lúc không, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng thiết bị.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng nếu do bụi bẩn bám lâu ngày, người dùng có thể thử dùng tăm bông nhỏ để làm sạch các lỗ loa, giúp khôi phục âm thanh. Trong trường hợp điện thoại bị va đập mạnh hoặc rơi vào nước khiến loa hư hỏng, việc thay loa mới sẽ là giải pháp hiệu quả nhất.

Để xác định chính xác điện thoại bị lỗi ở loa trong hay loa ngoài cũng như tìm được hướng khắc phục tối ưu, bạn có thể mang máy đến ngay các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành kiểm tra lỗi máy miễn phí và tư vấn chi tiết cho bạn. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện zin chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại, khách hàng có thể yên tâm nhận lại máy chỉ sau 30 phút, đảm bảo nhanh chóng và đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo